Thứ Bảy, 28 tháng 12, 2013

Thương nghiệp và đả nghiệp thèm học lái xe b2 thuồng mưu: váng chước xe pháo hơi «trường cao đẳng và nghề sẵn sàng.

Nếu bánh sau của bạn bắt đầu trượt theo cách khác như bạn khôi phục

 Thương mại và công nghiệp thiết kế: thiết kế xe hơi «trường cao đẳng và nghề nghiệp sẵn sàng.

Chẳng hạn như một bộ lọc không khí bẩn và dưới thổi phồng lốp xe. Chiếc xe bạn đang theo sau sẽ là trong tầm nhìn ngoại vi của bạn.

Một số cho rằng họ sẽ tiết kiệm 10-50%. Đổ cát. Nếu bạn không cần cởi nó ra - nếu bạn làm.

Nhưng khi nói đến cua hung hăng. Giữ xe nền tảng ổn định cho phép một máy xử lý tốt hơn trong suốt lượt. Kích thước bất kỳ. Năm bất kỳ 1985-2001 bên cạnh và thậm chí cho bạn thấy một bức tranh về những gì các phương tiện như thế nào. Phanh trái chân là an toàn hơn và hiệu quả hơn khi bạn nhận được hang của nó.

" Trong khi đua xe NASCAR mang nó đến cùng cực - Tôi chỉ nói về một hoặc hai inch - có uốn cong khuỷu tay của bạn ở một góc 90 độ cho phép bạn nắm bắt một slide dễ dàng hơn.

Kể từ khi nó dựa trên giá nhiên liệu của Mỹ. Sỏi hoặc muối trong đường dẫn của bánh xe. Họ sẽ làm chậm chiếc xe và lực kéo sẽ trở lại. Nếu đó là một ngày nóng mở cửa sổ xung quanh thị trấn và tiết kiệm điều hòa không khí cho lái xe tốc độ cao. Một số bị bỏ qua hạng mục bảo dưỡng.

Nhưng nó có giá trị thực hành. Áp dụng áp lực ổn định cho hệ thống phanh. Sau khi tất cả. Cạo băng hơn là để xe chạy không tải để làm nóng Không nên để mất: cuộc hành trình quen thuộc kế hoạch để giảm nguy cơ bị mất và kiểm tra những tin tức giao thông trước khi bạn rời khỏi Kết hợp các chuyến đi ngắn: bắt đầu lạnh sử dụng nhiều nhiên liệu để nó trả tiền để kết hợp việc lặt vặt như mua giấy.

Đưa chân ra khỏi khí và chuyển sang trung tính. Nếu bạn gặp khó khăn. Thêm vào đó. Cuộn cơ thể quá nhiều có thể làm cho bạn bị mất kiểm soát. Bản án sẽ được nhất trí. Giảm tốc trơn tru bằng cách phát hành tăng tốc trong thời gian. Lái xe chỉ hiệu quả. Nó phụ thuộc vào tỷ lệ số. Fueleconomy. Chỉ đạo đúng. Tìm kiếm bất kỳ mối nguy hiểm tiềm năng có thể xảy ra.

Hoặc thậm chí một chiếc xe máy. Và chỉ có khoảng 28MPH 55 MPH. Quá. Tránh chạy không tải khi bạn có thể. • Tìm hiểu để lái xe một thanh: Tại sao lái xe một thanh khi tự động là ít phức tạp? Chắc chắn đó là nguy hiểm hơn? Lái xe một thanh chắc chắn là phức tạp hơn. Chúng tôi làm điều này trong cuộc đua cho cùng một lý do.

Nếu bánh trước của bạn trượt. Mà cũng có thể ảnh hưởng đến nguồn cung cấp nước uống. Bạn muốn nhận được vào một thói quen tìm kiếm khoảng hai giây ở phía trước của chiếc xe hàng đầu - hoặc nhiều hơn.

) Chuyển từ phía trước để đảo ngược. Với sự tốt nhất đạt được một không thể tin được tiết kiệm 33%. Cung cấp một năm cho 50 người. Mang tải trọng bên trong chiếc xe của bạn nếu bạn có thể.

9 MPG với 40% lái xe thành phố. Khi thay thế lốp xe của bạn. Sử dụng một cảm ứng ánh sáng trên khí. Tôi đã có những chiếc ô tô cung cấp nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn 70 MPH. Chỉ cần không thử kỹ thuật phanh chân trái khi bạn có ba bàn đạp. Và ở Canada gọi 1 800-667-4321 để sử dụng các thiết bị xử lý dầu gần nhất. Xem xét chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất và tiết kiệm đến 50%.

Khi mua. Ngoài ra. Không tùy chỉnh công nghệ cao. Chứ không phải nó cho phép khả năng để có được "lên trên bánh xe. Không quay bánh xe của bạn. • Phanh với chân trái của bạn: Nếu bạn lái xe số tự động. 000 rpm trong một chiếc xe động cơ diesel hoặc khoảng 2. Nhưng các kỹ thuật được sử dụng để lái xe ở giới hạn trên theo dõi áp dụng cho đi lại hàng ngày của bạn. Nó đảm bảo các cơ bắp trong lửa vũ khí của bạn nhanh chóng.

Nhưng không cố gắng để chỉ đạo ngay lập tức. Như bánh xe trượt sang một bên. Tất cả các xe bị mất tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ trên 55 mph. Điều đó có thể không được thoải mái đặc biệt - với những thay đổi nhỏ.

Đưa nó vào một trang web thu thập dầu sử dụng (UOCS) chấp nhận và tái chế sử dụng dầu động cơ. Lúc đầu. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy thông qua thay vì lăn xuống cửa sổ hoặc sử dụng AC. Chúng tôi chỉ có hai bàn chân. Giảm bớt tay lái về phía bên đó.

Để giảm bớt xe của bạn ra. 500 rpm trong một chiếc xe xăng. Bạn có thể đi bộ hoặc đạp thay vì dùng xe? Trên đường đi dễ dàng nó: lái xe trơn tru. Tăng tốc nhẹ nhàng và đọc con đường phía trước để tránh phanh không cần thiết giảm tốc trơn tru: khi bạn có để làm chậm hoặc dừng lại.

Nó đã vượt qua 21MPG 70 MPH kéo một đôi xe trượt tuyết kéo với hai máy vào nó và nó đã được hơn 340 Mã lực. Và chúng ta hãy đối mặt với nó. Có thể được xác định bởi một màu hổ phách và đen "Recycle dầu" logo.

Đừng để máy lạnh trên tất cả các thời gian nhưng nhằm mục đích để chạy nó ít nhất một lần một tuần trong suốt cả năm để duy trì hệ thống trong tình trạng tốt.

Đơn giản chỉ cần đặt. Sau đó đặt truyền trong "ổ" hoặc phát hành bộ ly hợp. Nó sẽ mất thời gian để phá vỡ thói quen ăn sâu. Bạn có thể làm cho nó làm việc tốt - nhưng lợi ích lớn hơn tiêu cực. Đặt trên một số Tiến sĩ Dre và chỉ thư giãn. Dưới lốp xe tăng cao tạo ra lực cản lăn hơn và do đó sử dụng nhiều nhiên liệu hơn (kiểm tra cuốn sổ tay và tăng áp lực cho tải nặng hơn như đề nghị) Trước khi bạn đi trọng lượng Thua: trọng lượng của xe có nghĩa là nhiên liệu thêm vì vậy nếu có bất cứ điều gì trong khi khởi động bạn không cần phải vào cuộc hành trình lấy nó ra Streamline: mái kệ và hộp thêm sức đề kháng gió và do đó làm tăng mức tiêu thụ nhiên liệu.

Lựa chọn tốt nhất tiếp theo là mua xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong lớp của xe bạn đang xem xét. Nhưng ở tốc độ cao hơn các tác động ít đáng chú ý. Trong thực tế. Nhưng biến chứng mà đòi hỏi sự tập trung bổ sung. Thay thế chúng với cùng thực hiện và mô hình là những chiếc lốp trên xe của bạn khi nó được mới.

Cũng như lên kế hoạch như thế nào tốt nhất để tấn công các tập tiếp theo của khúc cua. Quay bánh xe của bạn từ bên này sang bên kia một vài lần để đẩy tuyết ra khỏi con đường. Lời cuối cùng về thiết bị tiết kiệm xăng Cũng xin lưu ý rằng nhiều công ty sẽ cố gắng bán cho bạn số dặm cải thiện thiết bị. Bảo trì Dịch vụ: nhận xe dịch vụ thường xuyên (theo lịch trình của nhà sản xuất) để duy trì động cơ hiệu quả cơ dầu: chắc chắn rằng bạn sử dụng các đặc điểm kỹ thuật bên phải của dầu động cơ (kiểm tra sổ tay) Lốp: kiểm tra áp lực lốp xe thường xuyên và trước khi cuộc hành trình dài.

Bạn không có nhiều thời gian để nhắn tin. "Xin chào. Thường đặt như các trạm dịch vụ bán dầu động cơ. Chúng ta sẽ cứu 300 triệu gallon xăng một năm! Lái xe hoặc mua một xe nhiên liệu hiệu quả: lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của bạn bất cứ khi nào có thể.

Trong mùa đông. Thả ra khỏi tái chế. Tweeting. Máy thổi demister nóng của bạn và đèn pha. Loại bỏ thêm gió kháng và trọng lượng: Sử dụng một nóc nạp làm tăng tiêu thụ nhiên liệu. Làm cho một chiếc xe đua hối hả cảm thấy tự nhiên hơn so với việc mua một gallon sữa tại Target.

Sau đó bạn nên thực hành phanh bằng chân trái của bạn chứ không phải là quyền của bạn. Khi bạn không cần chúng Stick để tăng tốc độ giới hạn: các bạn đi nhanh hơn càng tiêu thụ nhiên liệu và ô nhiễm. Thay vì sử dụng thời gian đạt được để phanh sau.

Đình chỉ hầu hết các xe 'duy trì một phần mềm thiết lập để hấp thụ các va chạm. Chúng tôi buồn ít cân bằng của xe. Nếu đang diễn ra được lông. Bạn bị mất phanh động cơ mà có nguy cơ phai phanh trên đoạn xuống dốc - phanh quá nóng đòi hỏi áp lực bàn đạp khó khăn hơn để dừng xe. Chỉ cho chúng ta. Sông suối. Lái sự chú tâm lực lượng thanh. Khi giao thông mất đi. Điều này ngăn cản các xe từ mất ổn như một con ngựa hoang.

Xin vui lòng xem trang web của chúng tôi cho năng lượng thần thoại trên Xăng sản phẩm tiết kiệm. Điều này sẽ chỉ đào bạn vào sâu hơn. Thùng chứa dầu được sử dụng chuyên biệt có thể được mua tại các cửa hàng phụ tùng ô tô địa phương. Làm cho bạn một trình điều khiển an toàn hơn. Lăn xuống dốc hoặc gần nơi giao nhau với xe ra khỏi thiết bị là không khôn ngoan vì người lái xe không có toàn quyền kiểm soát của chiếc xe Bạn mất khả năng đột nhiên tăng tốc ra khỏi tình huống khó khăn.

(Kiểm tra sổ tay chủ sở hữu của bạn đầu tiên - nó có thể làm hỏng việc truyền tải trên một số phương tiện. Bạn sẽ được đào mình ra khỏi mương. Bạn sẽ nhận thấy các trình điều khiển ngồi đặc biệt gần với vô lăng. Alexander Passmoore "Không phải tất cả xe ô tô có được nền kinh tế tốt nhất tại 55mph

 Thương mại và công nghiệp thiết kế: thiết kế xe hơi «trường cao đẳng và nghề nghiệp sẵn sàng.

Nó làm cho toàn bộ kinh nghiệm lái xe hấp dẫn. Không được nhàn rỗi: nếu bạn nhận được đánh bắt trong một hàng đợi. Loại bỏ trọng lượng không cần thiết là vẫn tốt hơn. Bơm chúng nhẹ nhàng.

Niêm yết kín như một cái bình sữa nhựa. Nó được ước tính rằng nếu tất cả cư dân California đủ áp suất lốp xe và liên kết của họ. Khi đèn phanh của họ đi.

Chúng tôi có thể bắt đầu phanh một nửa trước đó để tránh một sự cố tiềm năng. Nâng cao hiệu quả của xe Bạn Drive - tiết kiệm đến 50% Duy trì xe hiệu quả: Thường xuyên duy trì theo quy định của hướng dẫn sử dụng của chủ xe sẽ giúp chiếc xe của bạn đạt được nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất của mình.

Không lái Tích cực / ổ đĩa ở giới hạn tốc độ: Tránh lái xe hung hăng và bắt đầu tích cực. Sử dụng dầu từ một sự thay đổi dầu duy nhất có thể làm hỏng cả một triệu gallon nước ngọt.

Thời gian lưu lại có thể được gần một nửa. Giống như một 1970 Plymouth Duster tôi đã năm trước đây. Tôi nhận được 72 MPG thường xuyên. • Ngồi gần hơn một chút để các bánh xe: Nếu bạn đã bao giờ xem video on-board trong NASCAR.

Bạn có thể làm so sánh của bạn bằng cách dặm cho mỗi gallon Mỹ hoặc lít/100km. Bạn có thể nghĩ rằng lái xe trong Indianapolis 500 mang ít liên quan đến bay cùng đường cao tốc. Bạn có thể di chuyển chân của bạn qua bàn đạp chết để thư giãn. Và đặt trên môi bóng của bạn (phụ nữ. Tôi đã phát triển một nền tảng kiến ​​thức sâu sắc đối với lái xe nhanh.

Bạn biết bạn là ai). Vì vậy. Xe tăng cuối cùng của tôi là 69. Nếu bạn có chống bó phanh (ABS).

"Hãy để người mua Hãy coi chừng! EPA Hoa Kỳ và Ủy ban Thương mại liên bang đều đã nói rằng không có thiết bị đó sẽ thúc đẩy mileage của bạn có bất kỳ số tiền đáng kể.

Có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn lên đến 13%. Nó không phải về được nhanh hơn. Tất nhiên. Bay ở 80mph có thể sử dụng nhiên liệu lên đến 25% so với tại 70MPH. Làm thế nào để áp dụng cho đường? Vâng. Mỗi lái xe bình thường trong tuần đầu tiên và sau đó áp dụng lời khuyên của chúng tôi (bên dưới) để xem có bao nhiêu họ có thể tiết kiệm trong tuần thứ hai.

Lái xe tại 70MPH sử dụng nhiên liệu lên đến hơn 9% so với ở 60mph và nhiều hơn nữa lên đến 15% so với ở 50mph.

Một chiếc xe động cơ diesel. Rất nhiều càng tốt; dừng lại sau đó bắt đầu một lần nữa sử dụng nhiều nhiên liệu hơn so với cán Thay đổi lên trước đó: không lao động động cơ nhưng hãy thử thay đổi tại một tốc độ động cơ khoảng 2. Chúng tôi làm điều này trong cuộc chạy đua để giảm thiểu số lượng thời gian dành cho việc chuyển đổi từ bàn đạp ga để phanh. Đây không phải là với một nỗ lực để đóng vai bà ngoại của họ.

Thực sự là mịn được một cái gì đó phải được thực hành - đặc biệt là khi trong một cơ động lảng tránh. Gov được sản xuất bởi Bộ Năng lượng Mỹ và Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ. Và ngược lại. Một điều cần nhớ: mất thời gian của bạn thực hành trước khi thực hiện kỹ thuật này trong giao thông nặng.

Trong hầu hết trường hợp. Nó có thể cảm thấy khó khăn để điều chỉnh áp lực phanh và người lái xe thiếu kinh nghiệm có thể có xu hướng nhấn ga thay vì đạp phanh. Xem xét một hybrid-điện. Đó có nghĩa là chúng ta có thể phanh sau vào một lượt.

Nhưng tập trung của bạn vẫn thẳng vào phân tích con đường phía trước. Hỏi bất kỳ người đam mê nếu họ thích một tự động hoặc một cây gậy.

Hầu hết chúng ta làm. Đóng gói cẩn thận để giảm lực cản lại kịp thời: không khởi động động cơ cho đến khi bạn đã sẵn sàng để đi như chạy không tải chất thải nhiên liệu và động cơ ấm lên một cách nhanh chóng hơn khi bạn ' lại di chuyển. Và đó không phải là đường cao tốc lái xe tinh khiết hoặc.

Cung cấp cho một cái chạm nhẹ vào khí đốt cho đến khi chiếc xe được đi. Đánh giá rằng sẽ là sai lầm. Tôi bắt đầu đua tại chỉ tám tuổi. Chạy không tải là 0 dặm cho mỗi gallon. Tiết kiệm hơn 10% nhiên liệu khi 50 nhân viên AA đã tham gia vào một thí nghiệm sinh thái lái xe với tạp chí Auto Express họ lưu trung bình 10% trên hóa đơn nhiên liệu hàng tuần của họ.

Để lại chiếc xe ở số cán: nếu bạn có thể giữ cho chiếc xe di chuyển tất cả các thời gian. Và tăng tốc nhẹ nhàng. Động cơ diesel hiệu quả của chiếc xe giúp quá. Mèo.

Cắt giảm máy lạnh: điều hòa không khí làm tăng tiêu thụ nhiên liệu ở tốc độ thấp. Chúng ta nói. Nếu họ đang trượt bên phải.

• Hãy bàn tay của bạn một cách mượt mà như lụa: Nhiều lái xe trên đường có thể nghĩ rằng họ là trơn tru với các tay lái.

Bạn có thể có để chỉ đạo trái và phải một vài lần để có được chiếc xe của bạn hoàn toàn được kiểm soát. Trang web của bạn nói" Bạn có thể tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể của chiếc xe của bạn càng nhiều càng tốt 30%.

Dưới đây là năm lời khuyên tôi đã học được trong sự nghiệp của mình như một tay đua xe sẽ làm cho bạn một trình điều khiển tốt hơn trên đường: • Tìm ít nhất hai giây trước: Trong giao thông bận rộn.

Chúng ta phanh. Sự khôn ngoan luôn luôn lập kế hoạch trước. Bạn muốn di chuột chân trái của bạn trên bàn đạp khi giao thông bị nhóm - cẩn thận không để chạm vào phanh. Nếu bạn đến từ bên ngoài nước Mỹ. 5 inch từ bánh xe) nhưng được chuẩn bị như một trình điều khiển có thể tránh được những túi bao giờ cần phải được triển khai.

Không bơm phanh. Điều này có thể làm cho một sự khác biệt mà tất cả các xe trong tương lai có thể sẽ được trang bị một "chỉ số ca bánh răng 'ánh sáng để hiển thị các điểm thay đổi thiết bị hiệu quả nhất.

Cảm ơn "Richard nóng www. Quá gần với túi khí là một mối quan tâm an toàn hợp lệ (không ngồi gần hơn 10. Cùng một lý thuyết áp dụng cho xe đua. Trong khi bạn có thể nghĩ rằng nó trông mát mẻ để ngả ghế sau. Và 1986 Corvette của tôi sẽ nhận được 32 MPH ở 70MPH ổn định. Fueleconomy. Nó về được an toàn hơn. Đổ tất cả dầu sử dụng được thu thập vào một sạch sẽ. Trống rỗng. Gov có một giao diện người dùng thân thiện cho phép bạn so sánh bất kỳ chiếc xe.

Tiểu Bang Washington Thông tin & Dịch vụ Chính phủ Là tay đua xe cũ quay nhà văn cho Yahoo! Autos. Các mượt mà chúng ta đang có.

Giảm sử dụng điều hòa không khí / Đóng Windows: Sử dụng điều hòa không khí làm tăng chi phí nhiên liệu từ 13% lên tới 21%.

Thử lắc chiếc xe. Bỏ qua các dữ liệu chi phí hàng năm. Như bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Cung cấp tốc độ phản ứng giống như Puss-In-Boots. Tờ Wall Street Journal đề cập đến một chủ sở hữu Honda Insight những người được 100 MPG nhân dịp - đó là tốt hơn hoàn toàn 58% so với chính thức kết hợp của 63 MPG ".

Bộ Ngoại giao New York của phương tiện cơ giới. Các trang web. Do đó chúng tôi có thể lái xe nhanh hơn. Nếu bạn có hệ thống phanh tiêu chuẩn.

Xuống dốc Mặc dù nó được sử dụng là một thực tế khá phổ biến để tiết kiệm nhiên liệu. Và đây là phần tốt nhất. Tránh lãng phí nhiên liệu - mở máy ra nếu nó trông giống như bạn có thể chờ đợi hơn ba phút. Tăng tỷ lệ cược của việc duy trì kiểm soát. Dòng chảy bề mặt từ thanh lý đất và dầu đổ xuống cống rãnh thường dẫn đến nhà máy xử lý nước. Lái xe 65 thay vì 75 mph giảm chi phí nhiên liệu 13%.

Trong các cuộc gọi Mỹ 1 800 DỌN DẸP. Lái xe 55 sẽ tiết kiệm được 25%. Nếu nó đủ mát. Hoặc thu thập những đứa trẻ xem xét lựa chọn thay thế: nếu đó là một cuộc hành trình ngắn (một vài dặm hoặc hơn). " Làm cho rằng gần 40%. Chỉ đạo theo hướng bạn muốn đi.

Vì nó không. Top Lời khuyên cho mùa đông lái xe Nó gần như không thể để làm sạch nước ngầm khi nó đã bị ô nhiễm. Mỗi khi bạn đang ở trong bánh răng. Sử dụng một cái xẻng để xóa tuyết ra khỏi bánh xe và mặt dưới của chiếc xe. Do đó hãy tắt phía sau kính chắn gió. Bằng cách sử dụng một chân trên cả hai bàn đạp. Tất cả các trong khi đảm bảo chuyển động tay của bạn được mịn màng và chính xác.

Tắt nó đi: tải điện tăng tiêu thụ nhiên liệu. Và. Nhưng năm 2003 chính thức ước tính EPA kết hợp VW Jetta TDI của tôi chỉ có 45 là. Giảm thiểu xe Idling: xe của ngày hôm nay được thiết kế để làm ấm lên rất nhanh.

Nhiều lái xe chỉ đơn giản là nhìn chằm chằm vào chiếc xe ngay lập tức phía trước chúng ta. Bạn sẽ cảm thấy phanh xung - điều này là bình thường. Để giúp có được lực kéo. Nó cũng có rất nhiều niềm vui hơn. Bí quyết để tránh xảy ra tai nạn là phải có phản ứng nhanh chóng. Mẹo Nguồn: Hội đồng An toàn Quốc gia.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét