Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

BMW hoc lai xe oto làm việc trên hộp số tự động tâm linh | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Lần lượt rộng là nguy hiểm

 BMW làm việc trên hộp số tự động tâm linh | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Luôn luôn được trên nhìn ra cho các mối nguy hiểm tiềm năng bằng cách kiểm tra gương thường xuyên và tìm kiếm không chỉ vào những chiếc xe trực tiếp phía trước của bạn. Cho dù đó là nhẹ nhàng rơi xuống tuyết. Com\/wp-content\/uploads\/2011\/04\/BMW-8-speed-automatic-transmission-626x417.

Mà một trong hai gửi cho bạn tắt khóa học. ) Kiểm tra xem chỗ ngồi của bạn được định vị một cách chính xác. Quay: Turns có nghĩa là để được thực hiện ở tốc độ thấp. Mang lại cho chiếc xe với bảo vệ công trình khi cần thiết. Tôi nói với bản thân mình "những gì một trò đùa. Đó là một cõi đời đời trong autocross. Chuyển làn đường: Sử dụng tín hiệu thích hợp. Chắc chắn rằng bạn đang xếp hàng để kết thúc lần lượt trong ngõ thích hợp.

Tránh phiền nhiễu: Đừng nói hoặc văn bản trên điện thoại di động của bạn hoặc thiết bị di động khác trong khi lái xe.

Học lái xe ô tô việc truyền tải sẽ biết phải thay đổi trước đó và ít bất ngờ.

Dây chuyền. Jpg"alt =" "chiều rộng ="626"height ="417"\/ cho rằng chiếc xe của bạn đã được đóng gói với các tính năng. Nhưng các nguồn tin đáng tin cậy nhất cho thấy đây là đường nhanh nhất để thực hiện. Vv. Bạn phải liên tục được nhận thức của môi trường xung quanh - những chiếc xe xung quanh bạn.

KỸ THUẬT lái xe an toàn Phù hợp cho tất cả các trình điều khiển từ "P" Platers đến tuổi 80 năm Phòng thủ Driver Chương trình đào tạo một ngày này là phù hợp với trình điều khiển của xe chở khách thường xuyên (bao gồm cả các ổ đĩa bốn bánh và các loại xe thương mại hạng nhẹ). BMW làm việc trên một truyền rằng có thể mất đầu vào từ hệ thống kiểm soát ổn định cũng như GPS để giúp nó đọc đường và xác định mà bánh bạn cần tiếp theo.

Không phải vậy. Trong số tất cả các bài tập. Để bây giờ. Xin vui lòng đọc hướng dẫn sử dụng của điều khiển để xem xét chi tiết hơn về thực hành lái xe an toàn áp dụng cho tình huống lái xe cả hai thường xuyên và đặc biệt. Một sai lầm phổ biến Tôi đã chứng kiến ​​trong xe RWD là để 'đánh nó quá sớm. Nói. Nếu nhìn của bạn bị cho thue xe tu lai cản trở. Nhưng gấp đôi như vậy trong mùa đông.

" (Trust BMW để đi lên với một tên hấp dẫn hơn với dường như ngẫu nhiên viết hoa. Có nhiều giả thuyết về cách nhanh nhất để di chuyển một 180. Dừng: Hãy nhận biết của giao thông xung quanh bạn (đang tới và phía sau). Chuẩn bị cho mùa đông lái xe Chuẩn bị chiếc xe của bạn cho mùa đông lái xe Giữ xe của bạn cũng được duy trì là rất quan trọng quanh năm. Bạn sẽ được học những gì? Các nguyên tắc của lái xe phòng thủ - làm thế nào để cảm nhận được mối nguy hiểm và quản lý rủi ro liên quan với lái xe Phát hiện nguy hiểm - kỹ thuật và kỹ năng đọc trước và xác định các mối nguy hiểm Hiểu những hạn chế dựa vào kỹ năng kiểm soát tình trạng khẩn cấp Duy trì không gian và tầm nhìn - hai hành vi sẽ giảm một nửa nguy cơ sụp đổ của bạn Xe an toàn - danh sách kiểm tra.

Duy trì tốc độ của bạn. Tất cả các lái xe ở tốc độ thấp hơn và thời gian đèn giao thông có thể tiết kiệm đáng kể dặm cho mỗi gallon. Nó là một hình nón tệ hại bạn chỉ cần lái xe xung quanh".

Ngoài ra. Lái xe mùa đông Mẹo Mùa đông Lái xe Video Lời khuyên về lái xe an toàn trong mùa đông Chúng tôi cung cấp lời khuyên hữu ích về lái xe an toàn hơn trong mùa đông. Dừng lại phía sau băng qua đường hoặc đường giới hạn. Điều này không có nghĩa là một danh sách đầy đủ. Lái xe phòng thủ bằng cách dự đoán các lỗi trình điều khiển khác.

Hãy chắc chắn kiểm tra gương và tìm cả hai cách trên vai của bạn. Nhưng khi cần thiết. Chằng buộc mưa hoặc băng giá đường. Các diễn biến tiếp tục của các giải pháp cũng sẽ đọc dữ liệu từ học lái xe ô tô bất kỳ máy ảnh trên tàu hoặc hệ thống radar. Bất cứ ai có thể buzz xuống làn đường. Lốp và áp suất Hoạt động thực tế - sự hiểu biết mối quan hệ giữa thời gian phản ứng.

Một tip người hướng dẫn cho tôi là bắt đầu lần lượt ban đầu của bạn khi vai của bạn thậm chí còn có hình nón. Hai trình điều khiển có thể chia sẻ cùng một chiếc xe - lệ phí bình thường áp dụng cho mỗi lái xe. Kéo qua một cách an toàn để các bên đường nếu bạn cần phải thực hiện một cuộc gọi điện thoại hoặc kiểm tra một bản đồ. Tương lai là Bây giờ: Xem xét việc mua một hybrid hoặc một chiếc xe đạp chở hàng mới mua xe tiếp theo của bạn.

Sao lưu ra: Bạn nên tránh để trở lại các điểm càng nhiều càng tốt. Thời gian cuộc đua của tôi không có giá trị khoe khoang về. Không ăn hoặc uống trong khi lái xe. Trong trường hợp của tôi. Biết phanh của bạn và bán kính quay của chiếc xe của bạn là cần thiết để chinh phục 180. Thoáng mát. Tốc độ và dừng lại khoảng cách Động xe - sự hiểu biết những gì gây ra bám càng và chiếc xe mất ổn định Hiểu biết pháp luật đường WA - bao nhiêu bạn có biết? Tất cả các đào tạo thực hành thực hiện ở tốc độ ngoại thành.

Jol Nội dung Jol Tổng quan Đào tạo lái xe Hướng dẫn chương trình giảng dạy để giáo dục các chương trình lái xe như thế nào phụ huynh có thể giúp điều khiển trẻ Jol & Giấy phép Câu hỏi thường gặp Làm thế nào để nộp đơn khiếu cho thue xe tap lai gia re nại chống lại một nhà cung cấp Đào tạo lái xe Jol Brochure Xác định vị trí một Driving School Cha mẹ hướng dẫn Luật điều hành Junior Hãy tìm gì trong Giấy phép Chương Trình Giáo Dục Học của một điều khiển chuyển đổi một yêu cầu Giấy phép Out-of-Nhà nước liệu học tập hạn chế liên quan Liên kết Hiệp hội tổn thương AAA giao dịch não của MA Driver-Zed (AAA) Quỹ An toàn giao thông (AAA) Thông tin cho trẻ điều khiển từ Văn phòng Điều hành Công an và An ninh - Bộ phận An toàn Xa lộ Tìm hiểu thế nào gia đình có thể làm việc cùng nhau để cải thiện Teen điều khiển an toàn bậc cha mẹ giám sát Chương trình lái xe (An toàn Đường bộ Alliance) tòa án bang Lập kế hoạch chống Road Rage (SCARR) Đào tạo.

Tốc độ của bạn. Nhưng những chiếc xe đang ở phía trước của họ. Trong xe FWD hoặc AWD. Chẳng hạn như dầu diesel sinh học. Doanh số bán hàng thắc mắc: 0844 891 3111 Trang chủ Tư vấn mùa đông lái xe Tin tức xe hơi ô tô Kiến thức báo cáo trên Motoring Lái xe ở nước ngoài để xe Finder mùa đông lái xe Chuẩn bị xe của bạn Đối với mùa đông lái xe Danh sách kiểm tra Trước khi Thiết Tắt Bắt đầu Trong The Cold lái xe Trong Tuyết lái xe trong băng và Hail lái xe Trong Sương mù lái xe Trong Winds cao Lái xe Trong Heavy Rain & Lũ lụt Cycle Mùa hè an toàn Breakdown Tư vấn ổ gà Bản tin Đăng ký Sau 116 năm.

Nếu bạn đang thưởng thức một chạy brisk xuống một con đường hẻm núi.

Nhưng chỉ 10 giây tắt của thời gian nhanh nhất trong ngày - một nửa số đó có thể có thể được thực hiện trong một mình 180. Tình huống lái xe thường xuyên lái xe an toàn Lời khuyên có vẻ như một miếng bánh. Tất cả các hiểu biết có thể mang lại lợi ích trong an toàn và hiệu quả.

Nhanh hơn bạn đang đi. Tôi biết một thực tế. SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Không sử dụng ebrake của bạn! Không chỉ bạn chỗ bằng phẳng lốp xe phía sau của bạn và sẽ trông giống như một con lừa - bạn sẽ có một thời gian khó khăn khi phải phù hợp với phương pháp đó. Tìm trong cả hai gương và qua vai của bạn trước khi kéo ra hoặc rút lui.

Các dòng có thể khác nhau một chút từ xe hơi cho xe hơi

 BMW làm việc trên hộp số tự động tâm linh | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Tín hiệu từ kiểm soát ổn định cho việc truyền tải một ý tưởng về có kẹp — nếu nó là tuyết và đường là slick. Tôi cảm thấy như mình đã đến trong quá xa bên phải - nhưng đó là chính xác.

Tôi đã thuê nhà để đi vào quá gần với hình nón. Dầm cao. Tôi thấy rất nhiều người dân đóng đinh ga với các bánh xe quay hoàn toàn và gây understeer lớn mà gửi họ xa của dòng chính xác họ đã thiết lập cho.

Chúng tôi dự đoán truyền dẫn chứng xuất hiện. Đèn. Xem xét lựa chọn đi lại của bạn trước khi bạn đi trên máy lái tự động và lái xe.

Kiểm tra gương và rà soát qua vai của bạn để xem điểm mù. BMW so sánh việc truyền tải thông minh khả năng của "một kinh nghiệm tham khảo thêm lái xe bằng cách sử dụng một hộp số hướng dẫn sử dụng. Hệ nav cho việc truyền tải có là một uốn cong sắp lên vì vậy nó có thể chọn những gì nó nghĩ là các thiết bị chính xác cho góc lối ra.

Khi bạn bắt đầu một lượt. Đối với tôi. Kết hợp các chuyến đi của bạn bất cứ khi nào có thể. Chắc chắn. Khi bạn nhận được vào xe và biến nó trên. Sự pha trộn của các buổi thực hành và lý thuyết cung cấp các kỹ năng an toàn thực tế trên đường là nền tảng cho lái xe có nguy cơ thấp.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy lời khuyên mùa đông lái xe từ chuẩn bị chiếc xe của bạn và tìm kiếm sau khi pin xe của bạn để tư vấn về lái xe trong tuyết.

Nó kết hợp học hỏi kinh nghiệm thực tế thông qua các bài tập trong xe hơi cũng như cung cấp một sự phong phú của nền tảng kiến ​​thức về an toàn xe và chiến lược lái xe an toàn hơn. Một số có thể thích thanh. Và nhiều hơn nữa. Chuyển đổi nhiên liệu: Một số người chọn để chạy xe của họ trên nhiên liệu thay thế.

Sau đó giữ cho đôi mắt của bạn trên nón trung tâm như bạn nghĩ cho chính mình "trơn tru". Mức độ chất lỏng. Nhưng chúng tôi sẽ thừa nhận rằng việc truyền tải tự động là ở đây để ở. Nhập vào thành phố hay sân bay: Chọn điểm đến của bạn Trở lại tại một địa điểm khác nhau? 180 Hairpin Khi chúng tôi lần đầu tiên tiếp cận 180.

Trước khi chiếc xe ra khỏi công viên bạn Luôn luôn nên chắc chắn rằng những chiếc gương được điều chỉnh một cách thích hợp.

) Nó đang được phát triển cho ZF cung cấp tám tốc độ tự động học lái xe ô tô đó một cách nhanh chóng proliferating trên danh mục đầu tư của BMW. Được trơn tru. Nhưng có nhiều hơn để lái xe hơn biết nơi chân ga và phanh được. Kỹ thuật lái xe khác: Luôn luôn kiểm tra đường phố giao nhau thi sat hach lai xe trước khi đi qua. Ngay lập tức sau khi chiếc xe của bạn ra khỏi công viên.

Cuối cùng. RAC có kinh nghiệm về xe hơi nhiều hơn bất kỳ tổ chức Breakdown khác Chúng tôi được bình chọn nhà cung cấp tổng thể tốt nhất bảo hiểm xe tại Giải thưởng Tài chính cá nhân 2010/11 Hưởng các quyền lợi thành viên lớn Lái xe mùa đông có thể mang lại điều kiện thử nghiệm cho tất cả các trình điều khiển.

Dừng xe nhẹ nhàng. Cẩn thận khi thay đổi âm nhạc hoặc điều khiển khác.

Nó gọi là một "anticipatory kiểm soát chức năng. Hoặc ethanol. Bằng cách sử dụng ebrake của tôi - nhưng qua thời gian tôi sẽ không tiến bộ nhiều và sẽ không phù hợp - và những người có cách tiếp cận thích hợp để 180 sẽ hút thuốc tôi qua nó.

Phải nhận thức được nơi mà tất cả các điều khiển hoạt động được (cần gạt nước kính chắn gió. Bắt đầu phanh cũng đi trước các nơi bạn đang dừng lại để tránh chói tai không cần thiết của chiếc xe (và cổ của bạn!). Một mẹo trên 180: Bạn có thể lái xe trong hai hướng xung quanh nó. Tôi đã xem 180 chặt chẽ vào ngày chủng tộc và nhìn thấy một sự khác biệt của 3-5 giây + trong nhiều mẫu xe thông qua nó.

Dây chuyền. Và một truyền thông minh hơn. Chương trình này là một giới thiệu có hiệu quả các kỹ thuật lái xe an toàn nơi trình điều khiển sau đó có thể chọn để sử dụng chiến lược lái xe có nguy cơ thấp.

Vị trí lái xe. Và cho phép việc sử dụng lãng phí tài nguyên năng lượng. Dấu hiệu. Dây chuyền. 180 là khó khăn nhất đối với tôi để kéo giảm một cách chính xác.

Hãy chắc chắn: Sử dụng tín hiệu lần lượt thích hợp. Quay lại và trở lại - nhưng để lái xe đường đúng đi ngược lại những gì bộ não của bạn nói rằng bạn cần phải làm để có được xung quanh nón - ít nhất. Dưới đây là một vài lời khuyên mà sẽ giúp bạn khi bạn lần đầu tiên ngồi sau tay lái mà gọi đúng sự thật mỗi khi bạn ngồi sau tay lái. Chặt dây an toàn của bạn. Hoặc ít nhất gửi cho bạn ngang với đồng hồ hẹn giờ.

Khoảng cách hơn bạn nên để lại. Sử dụng hai bàn tay vào cạnh đối diện của các tay lái để kiểm soát tối đa. Bạn muốn có ngay bên cạnh hình nón như bạn thẳng ra và thoát.

Nó là một ý tưởng đẹp. Điều này làm giảm sử dụng nhiên liệu hóa thạch. Tôi có thể có được nhanh hơn thông qua 180 ban đầu. Vào tế bào hình nón. " Như chúng tôi. Cũng như lưu lượng truy cập thông tin.

Nâng cao Eco-Lái xe Hypermiling: kỹ thuật lái xe nâng cao để tiết kiệm nhiên liệu. Duy trì một khoảng cách an toàn sau. Dầu thực vật. Hình minh họa này không phải là hoàn hảo. Nhưng cho thấy ý tưởng chung của nơi bạn muốn được.

Sau đó khi tôi làm tròn hình nón - là 15ft hoặc hơn. Di chuyển về phía trước một cách thận trọng và luôn luôn nhìn cả hai cách tại một ngã tư.

Người tham gia phải có giấy phép và cung cấp roadworthy riêng và xe đăng ký tốt hơn là một chiếc xe mà bạn đã quen thuộc với. Các hệ thống cũng có thể giao tiếp với nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét