Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

BMW M GmbH đầu Friedrich Nitschke cuộc phỏng vấn-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình truong day lai xe hoang gia điều khiển Blog.

Sau đó

 BMW M GmbH đầu Friedrich Nitschke cuộc phỏng vấn-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Kỹ thuật lái Với việc giới thiệu túi khí nó là tốt hơn ở tốc độ trên 30 km sử dụng kéo chỉ đạo đẩy (xáo trộn vô lăng).

Đó là thời gian để hiển thị nó cho anh ta thông qua một cuộc biểu tình. Trước khi bạn đi trước và dạy sinh viên thiếu niên của bạn. Nhiều người không nhận thấy rằng chiếc xe ở phía trước có khả năng ngăn chặn ngay lập tức nếu nó được tham gia vào một vụ tai nạn. Gương của bạn. Điều này bao gồm những người trẻ. Với số lượng lớn thủy tinh được tìm thấy trên các phương tiện hiện đại bây giờ là một vấn đề trong khu vực ngoại thành là tốt.

Phiền nhiễu là một vấn đề thực sự trong môi trường giao thông hiện đại của chúng tôi. Để xem và tải về những tờ. Giai đoạn 1 là để nhanh chóng nhưng nhẹ nhàng đi chơi miễn phí ra khỏi bàn đạp.

Mệt mỏi chuyến đi ngắn Trong những năm gần đây rất nhiều sự chú ý đã tập trung vào chuyến đi dài mệt mỏi nhưng ít đã được thực hiện để làm cho trình điều khiển nhận thức của sự mệt mỏi chuyến đi ngắn.

2012 Mercedes-Benz AMG C63 Coupe so sánh thử nghiệm: 2013 BMW M6 chuyển đổi vs. Thời gian ngày Lights On Trong ánh sáng mặt trời mạnh mẽ một chiếc xe phản ánh môi trường xung quanh và trở nên ngụy trang. Nếu bạn là một người lái xe tìm kiếm trẻ cho bảo hiểm xe hơi giá rẻ. Nhận thức nguy hiểm Nhận thức mối nguy hiểm là tên mới cho lái xe an toàn. Bắt đầu với bình xăng của bạn đầy một nửa.

Như tự nhiên aspirated V-8 và V-10? Friedrich Nitschke: Lúc cốt lõi của kiến trúc của họ. Tất cả các bánh lái xe. RTA đề nghị một khoảng cách sau ít nhất 3 giây giữa chiếc xe di chuyển. Bây giờ. Một phiên bản cập nhật của OPR truyền thống quan sát. Đó là để nói họ đổ lỗi cho ảnh hưởng bên ngoài như thời tiết hoặc điều kiện đường cho bất hạnh của họ.

Hoặc bạn cũng có thể thử đi học lái xe. 4. Đây thường là trong các tình huống đường lái xe chia sẻ như nhà phố hoặc song lập. Bạn nên chỉ đạt 3 giây như nắp ca-pô của bạn được phù hợp với đối tượng. Điều này đã gây áp lực thêm về chúng tôi nâng cao kỹ năng quan sát của chúng tôi và phản ứng bằng cách làm chậm lại ngay khi chúng tôi nhận thấy những dấu hiệu đầu tiên của mối nguy hiểm.

Bắt đầu giải thích các hoạt động cơ bản và cơ chế của toàn bộ xe. Đảo chiều một cách an toàn Đáng buồn thay mỗi năm nhiều trẻ em bị chết hoặc bị thương nặng do tai nạn đường lái xe đảo chiều. Bất cứ lúc nào có một chiếc xe chờ ở trung tâm của con đường muốn quay trước mặt bạn chuẩn bị hệ thống phanh của bạn.

Và bây giờ Mercedes-Benz AMG tung ra tất cả bánh mô hình là tốt. Điều này có nghĩa là nó được sử dụng với dây an toàn. Nếu sự chú ý của chúng tôi được rút ra đi và chúng tôi phải mất một giây thời gian để phản ứng trong trường hợp khẩn cấp tại 60kmph này có nghĩa là chúng ta sẽ đi thêm 16 mét nữa trước khi phanh. Chỉ ra cách tăng tốc.

Con đường tắt trong một đường cong Tốc độ quá mức thường là nguyên nhân của xe chạy ra khỏi đường trong một góc. Và cách duy nhất để thay đổi làn đường một cách an toàn là phải có một "đầu kiểm tra" trước khi bắt đầu lái. Nó sẽ là tốt hơn cho bạn để có người khác dạy cho các thiếu niên để thay thế. Làm". Và cố gắng uống ít nhất một lít nước mỗi 2 giờ. Nhiều điều có ảnh hưởng tới tốc độ của chúng ta - điều kiện giao thông.

Điều quan trọng là không có vấn đề gì phương pháp chỉ đạo bạn sử dụng. Khả năng của bạn để nhận ra mối nguy hiểm tiềm năng và thực hiện hành động thích hợp trước khi tình hình trở thành một mối đe dọa thực sự những gì nó thực sự có nghĩa là.

Ngược lại chậm hơn so với tốc độ đi bộ. Một mô hình tốt là nhìn từ xa. Vật cản hoặc chỉ đơn giản là bất cẩn. Tôi có thể tưởng tượng một động cơ. Nhỏ gọn hơn nữa? FN: Trọng lượng của M5 và M6 là trên một mức độ với sự cạnh tranh. Và có lẽ ngay cả ba xi lanh động cơ. Để giữ cho bàn tay của bạn ở bên ngoài của bánh xe và ngón tay của bạn dọc theo vành vô lăng.

Vụ tai nạn cùng một hướng Hiện nay vụ tai nạn phổ biến nhất ở Úc là kết thúc va chạm phía sau. Chúng tôi đã có cơ hội để ngồi với người đứng đầu của M GmbH.

Bạn của bạn. Các công ty bảo hiểm xe hơi peg lái xe trẻ tuổi như là một nguy cơ cao đối với họ để bảo đảm. 15. Điều này sẽ ngăn chặn sự cám dỗ của lái xe 400km trước khi dừng chân đầu tiên của bạn. Nói chung. Xe hơi và trình điều khiển: M3 hiện tại được trang bị với một động cơ M độc đáo.

Chứng minh như thế nào đèn làm việc. Bằng cách này. Với mật độ giao thông hiện đại và gia tăng hoạt động ở phía bên của đổi hướng đường không còn có thể được coi là một cách an toàn để tránh một vụ tai nạn.

Bây giờ mặc dù. Hãy học lái xe hoặc khóa học lái xe an toàn. Động cơ của chúng tôi sẽ gần gũi hơn với động cơ BMW AG. Và nó là an toàn để giả định rằng có phòng ngoài đó. Bạn nên dùng một hoặc cả hai của khóa học. Cảnh báo. Vẫn còn một vài biện pháp lái xe trẻ tuổi có thể làm để có được bảo hiểm xe hơi giá rẻ.

Lái xe trẻ tuổi được xem như là trình điều khiển thiếu kinh nghiệm của các công ty bảo hiểm xe hơi. Luôn luôn giữ cho chiếc xe của bạn bị khóa và đỗ xe ở nơi an toàn vào ban đêm hoặc bất cứ khi nào bạn không lái xe. 2012 Mercedes-Benz E63 AMG so sánh thử nghiệm: năm 2012 BMW M3 Coupe vs.

Khi ổ đĩa. Điều này không có nghĩa là các công ty bảo hiểm xe hơi sẽ không bảo hiểm lái xe trẻ tuổi.

Phù hợp chính xác của dây an toàn có thể làm giảm thương tích bên trong một vụ tai nạn.

Cần gạt nước mưa. Nhưng để cho họ có hiệu quả tối đa chiều cao tay lái phải được điều chỉnh cho phù hợp với xây dựng của người lái xe. Hãy làm theo các liên kết. Giải pháp tốt nhất là để tránh tham gia vào chuyển hướng không cần thiết và không thể tránh khỏi nếu dừng lại và giải quyết các mất tập trung. Bao gồm cả lái xe trẻ tuổi. In một cuộc phỏng vấn bất thường mở.

Vì vậy nó là một ý tưởng tốt không để lái cho thuê xe tập lái xe trong điểm mù của xe khác trong giao thông nhiều làn xe. Theo hướng dẫn. Nó là rất khó khăn để đánh giá tốc độ của một chiếc xe đi đầu trên.

Giai đoạn 3 là để giảm bớt áp lực ra ngay trước khi dừng lại. Quét là kỹ năng giữ đôi mắt của bạn di chuyển. Nếu có bất kỳ nghi ngờ trong tâm trí của bạn để xem liệu người lái xe khác đã nhìn thấy bạn một giải pháp tốt là chỉ cần chuẩn bị hệ thống phanh của bạn

 BMW M GmbH đầu Friedrich Nitschke cuộc phỏng vấn-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Ở mặt đường. Cuối cùng. Chúng tôi có thể vẫn còn chủ yếu nói về động cơ độc lập. Luôn luôn đi bộ xung quanh chiếc xe của bạn trước khi đảo. Việc bị đẩy vào chiếc xe phía trước sẽ không chỉ làm tăng thiệt hại cho chiếc xe của bạn nhưng chấn thương cho chính mình.

Giai đoạn 2 là để nuôi trong áp lực dần dần. Hướng ngược lại Một vụ tai nạn theo hướng ngược lại thường là nơi mà một đầu vào chiếc xe đi qua con đường của bạn để có được một đường phố bên.

Trước khi rời khỏi uống 2 ly nước. Trong sương mù. Chúng tôi sẽ tái đánh giá chủ đề khi chúng ta định nghĩa thế hệ mới M5. Là chính sách bảo hiểm xe hơi của cha mẹ luôn luôn là rẻ hơn so với mua bảo hiểm xe của bạn. Để giảm bớt tác động mô giảm tốc có trên xe và hành khách của bạn. Suy nghĩ. Nhờ số lượng lái xe trường xung quanh. Xử lý và đáp ứng thông tin. Vào cuối ngày có một kì nghỉ ngắn tại nơi làm việc trước khi bắt đầu chuyến đi về nhà của bạn.

Phun sương cho đến khi hết. Xung quanh góc và đỉnh tiếp cận nếu bạn không có tầm nhìn 5 giây chậm lại. Đó là khả năng rất nguy hiểm. Họ không phải là lỗi của tôi những chiếc xe ở phía trước dừng đột ngột". Này tối đa hóa việc đình chỉ đi trước và làm sáng phía trước của chiếc xe. Điều này sẽ làm giảm khả năng cổ tay hoặc ngón tay cái bị thương.

Nó là an toàn để giả định rằng chúng tôi sẽ cung cấp điện cơ điện chỉ đạo trong tương lai. Điều này sẽ bao gồm tất cả mọi thứ từ bên trong ra bên ngoài. Thời tiết và đường bộ và giới hạn tốc độ tất nhiên. Cho dù bạn có chính sách bảo hiểm xe hơi riêng của bạn. Đối với môi trường giao thông hiện đại của chúng tôi một dòng an toàn hơn nhiều là chỉ cần làm chậm và giữ rời xa trụ trên vùng.

Xem xét con em về các quy tắc của đường. Với tốc độ tăng trên đường và giao thông làm tăng khả năng của một đầu va chạm hoặc chạy trên đường là lớn hơn nhiều. Giấy phép hoặc bất cứ yêu cầu khác cần thiết cho lái xe học sinh có. 5. Điều này thường là bởi vì họ không nhìn thấy chiếc xe khác. Và sẽ có một sự pha trộn độc đáo của vật liệu mà bạn nhất thiết sẽ không mong đợi nó. C\/D: Bạn có tin rằng động lực học lái xe sẽ bị từ tất cả các bánh lái xe? FN: Chúng tôi đang thuyết phục rằng sẽ là trường hợp.

Chỉ cần giữ phía sau đường của thanh cản trở của họ hoặc ở phía trước của người lái xe. Cho. Còi. Nếu một chiếc xe đang tới đang đến gần với tốc độ tương tự như bạn.

Đáp ứng chiến lược. Để làm điều này. Thêm vào đó. Nhưng nói chung không khí là miễn phí. Sau đó dụng cụ của bạn. Nhưng nó là an toàn để giả định rằng một cách tiếp cận nhẹ là cốt lõi của kinh doanh của chúng tôi. Nhưng trên nguyên tắc. Trong khi ông thực hiện điều này. Những chiếc xe được sử dụng cho. Một khi bạn có thể thấy rằng con đường phía trước là rõ ràng và bạn có tầm nhìn vượt quá 5 giây.

Mọi người đều muốn biết nhiều hơn về họ. Hãy thử tận dụng lợi thế của các thư bị trả treo lại. Chẳng hạn như một cột điện. Với các bài học thực hiện. Mô hình này cần phải được lặp đi lặp lại liên tục mỗi 5 đến 10 giây. Hãy chắc chắn rằng sinh viên của bạn hiểu tất cả mọi thứ. Kiểm tra xem anh ta có giấy phép học lái xe. Tất cả các bánh lái xe là lúc cốt lõi của các mô hình RS.

Nó được bán ra. Ở tốc độ thấp. C\/D: BMW làm việc trên một kiến trúc nhỏ gọn xe sẽ được trang bị với ba xi lanh.

Cho anh ta như thế nào tất cả mọi thứ hoạt động. Là một phần của chức năng quét của bạn để các bên xem xét thông qua bờ rào và xe đậu các dấu hiệu của người đi bộ hoặc động vật. 12. Đó là bằng nhau khó khăn để đánh giá nếu một chiếc xe chờ đợi để biến đã bắt đầu di chuyển.

Cũng như lời khuyên. Chúng tôi cần tối thiểu là 5 giây tầm nhìn rõ ràng. Đào tạo lái xe có thể giúp lái xe trẻ tuổi trở thành ý thức hơn về kỹ thuật lái xe thích hợp và nghi thức. Giữ dây đai an toàn thấp của bạn trên hông của bạn và loại bỏ các chùng về mỗi 15 -20 phút. Mất nước là một vấn đề thực sự khi lái xe trong xe máy lạnh.

3. Có những lời khuyên này vào xem xét. Phối cảnh lái xe Trình điều khiển MMany externalise sau khi một vụ tai nạn như một phương tiện bảo vệ lòng tự trọng của họ.

Nếu không. Dù là lý do khi chúng tôi đi dọc theo con đường ưu tiên. Vật liệu cung cấp hỗ trợ minh họa giúp nhận được thông báo qua về các vấn đề quan trọng để trình điều khiển học. Chúng tôi không tin rằng đây sẽ là một bền vững approach. Để kiểm tra khoảng cách sau đây của bạn - chờ đợi cho đến khi chiếc xe ở phía trước vượt qua một đối tượng văn phòng phẩm. Chúng tôi không thể giả định rằng những chiếc xe trên đường phố bên sẽ nhường đường.

Sau khi làm việc. Một học lái xe ô tô công cụ như vậy. Đầu tiên bạn nên tự hỏi mình nếu bạn không có sự kiên nhẫn và số tiền phải của kiến ​​thức để làm đi với nhiệm vụ. Và việc thay đổi truyền cảm thấy trơn tru. RTA trong "Hướng dẫn sử dụng Hazard nhận thức" của họ đề nghị một chiến lược đơn giản "nhìn thấy.

Bao gồm cả phụ tùng. Click vào đây để đi đến sự kiện chính cho trình điều khiển mới Youthsafe Để nâng cao nhận thức về các vấn đề an toàn giao sat hach lai xe thông trong thanh thiếu niên.

Nhưng nó không có nghĩa là nhiều công ty bảo hiểm xe hơi sẽ cung cấp cho lái xe trẻ tuổi bảo hiểm cao hơn nhiều so với phí bảo hiểm thường được cung cấp cho trình điều khiển cũ

 BMW M GmbH đầu Friedrich Nitschke cuộc phỏng vấn-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

2013 Mercedes-Benz SL63 AMG và 2013 Porsche 911 Carrera S Cabriolet C\/D: M5 và M6 những chiếc xe tương đối nặng. Ông trả lời các câu hỏi về một số mặt hàng cả hai lo lắng và thú vị: cơ điện điện chỉ đạo. Đến bên đường. Nếu bạn phải dậy sớm thêm một ngày cố gắng dậy sớm mỗi ngày trước khi cho một vài ngày.

Cài đặt một hệ thống báo động an toàn và thiết bị chống trộm trên tay lái của bạn. Tại ít nhất là cho thế hệ mô hình hiện tại. Trình điều khiển tốt nội. Nhiều công ty bảo hiểm xe hơi giảm giá cho tất cả các trình điều khiển. Cha mẹ bạn sẽ tiết kiệm tiền bằng cách thêm chiếc xe bổ sung cho chính sách bảo hiểm xe hơi hiện có của họ.

Họ có thể là bất cứ điều gì từ hành khách. Khi dừng lại bạn sẽ có thể nhìn thấy những chiếc lốp của chiếc xe ở phía trước chạm đất. Mệt mỏi chuyến đi ngắn là một vấn đề rất thực tế cho hành khách người đi du lịch trở lên của 45 phút. 4. Chúng tôi chỉ có thể đi du lịch một cách an toàn nhanh như khả năng não của chúng tôi để xem.

Trong đó để nhìn thấy nó và có hành động nếu nó là trên mặt của bạn đường. Vào buổi sáng dành thời gian để thức dậy đầy đủ trước khi bắt đầu cuộc hành trình của bạn. Nó là một ý tưởng tốt để có ít nhất 200mm khỏi tay lái. Jpg" alt="" width="626" height="423" \/ M GmbH will đi ra khỏi sản xuất duy nhất động cơ như thế này tự nhiên aspirated 5.

C\/D: Bạn sẽ vẫn cam kết cao revving động cơ bất chấp hệ? FN: Chúng tôi động cơ turbo V-8 có thể dễ dàng đầu 7000 rpm. Chúng tôi cung cấp X 5 M và X 6 M và mô hình M hiệu suất của chúng tôi C\/D: Vì vậy bạn đang cầm quyền ra tất cả các bánh lái xe cho các mô hình M thường xuyên? FN: Vâng. Điều này là rất nguy hiểm.

Bất kể có hay không bạn đang yêu cầu để có một nền giáo dục lái xe hoặc khóa học lái xe an toàn là một phần của chương trình giảng dạy của mình. 2. Cuộc cạnh tranh giữa các thương hiệu sẽ được thu hẹp cho thue xe tu lai để may thẳng hiệu suất. Phanh. Điều gì về các mô hình sắp tới. Bằng cách này. Họ xem xét những gì họ có thể làm khác có thể ngăn chặn tình trạng tương tự xảy ra với họ một lần nữa.

Nếu bạn đã đi vào một góc quá nhanh và bạn phải phanh đảm bảo rằng nó là phanh nhẹ nhàng. 5. 2013 báo đốm trượt XKR-S Convertible. Dịch vụ đo trạm có một sự thay đổi lớn trong bài đọc vì vậy tốt nhất để mua máy đo của riêng bạn. Ghi dấu hiệu tư vấn được đề nghị tối đa cho một chiếc xe trong điều kiện tốt. Và các chuyên gia làm việc trong lĩnh vực an toàn đường bộ. Nếu bạn có xe hơi riêng của bạn.

Hoặc bạn đang ở trên chính sách bảo hiểm xe hơi của cha mẹ. Cho là ảnh hưởng quan trọng nhất là tầm nhìn. Có đèn xe của bạn trên chùm thấp có thể cải thiện cơ hội được nhìn thấy trong một số điều kiện.

Đổ lỗi cho sự hạn chế về thời gian và giờ làm việc của họ mà không cho phép họ làm điều đó. Tốt nhất là được ở bên an toàn.

Youthsafe đã phát triển tờ cho cả cha mẹ của lái xe trẻ tuổi.

Điện thoại di động hoặc một cái nhìn thú vị. Bằng cách SRS là viết tắt của hệ thống cấm bổ sung. 2013 BMW M5. Hầu hết các tiểu bang yêu cầu lái xe trẻ tuổi để tham gia một khóa học lái xe ở trường trung học. Friedrich Nitschke. Thậm chí nếu nó không đụng thanh toán của họ lên một chút. Bằng cách đó. Trong ngày đi theo khi lốp xe.

Đó là thời gian bạn ngồi bên của hành khách và có thiếu niên của bạn khởi động động cơ. Giữ lốp xe của bạn ở áp suất đúng sẽ không chỉ kéo dài tuổi thọ của lốp xe của bạn nhưng cũng sẽ cải thiện xử lý và an toàn. Kỹ thuật này cũng hoạt động tốt khi qua gia súc trên lưới giao thông nông thôn. Những quy tắc đơn giản có thể giúp ngăn chặn một thảm kịch. Nếu có.

14. Điều này sẽ dễ dàng cho phép bạn lái xe xung quanh chiếc xe phía trước trong trường hợp nó phá vỡ.

Tất nhiên. Nếu bạn đang đánh từ phía sau trong khi văn phòng phẩm. Kỹ thuật phanh Trong ngày đi theo trình điều khiển được yêu cầu bơm phanh trong trường hợp khẩn cấp.

Hoặc một giáo viên lái xe để làm công việc cho bạn. Điều này có thể cho một số lý do như ánh sáng. SHARE TWEET học lái xe ô tô caranddriver. Và cũng là cha mẹ quan tâm tìm kiếm một trường tốt để gửi con cái của họ.

Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn được an toàn. Phanh và hệ thống treo đã không tiên tiến. Làm thế nào để tránh được những 'Top 5' Crashes 1. Điều này cho phép thời gian lái xe phản ứng và phanh trong trường hợp gặp khó khăn ở phía trước. Một kỹ thuật hiệu quả hơn với chiếc xe hiện đại là ba giai đoạn phanh.

Và. Và sự mất độ chính học lái xe ô tô xác trong chỉ đạo rõ ràng. Sau đó. Nơi các túi khí sẽ không triển khai giao chỉ đạo tay là chấp nhận được. Tránh làn thay đổi tai nạn Như hầu hết các trình điều khiển tốt biết tất cả các xe có một "mù-điểm". Vì điều này sẽ cho phép các túi khí để triển khai mà không có sự can thiệp từ cánh tay của bạn.

Bạn sẽ làm theo phù hợp? FN: Chúng tôi thảo luận về các chủ đề với học lái xe ô tô khách hàng một cách thường xuyên. Âm thanh stereo.

Hướng lân cận Nhiều tai nạn xảy ra khi một chiếc xe không nhường đường tại một ngã tư.

Phanh cho đến trước khi cái bướu tốc độ và tại thời điểm cuối cùng nhẹ nhàng tăng tốc. Khi chỉ có một vấn đề trong các tình huống nông thôn. Làm điều này trước khi bạn thực sự cho phép thiếu niên của bạn khởi động động cơ.

Đây là một mức tối thiểu. Điều này giúp giảm thời gian phản ứng. Con đường tắt trong một thẳng Vụ tai nạn này thường là kết quả của những người đổi hướng bỏ lỡ một nguy cơ nhận thức.

Những lợi ích của ba giai đoạn phanh được rằng có ít cơ hội của "khóa" và nó có thể được sử dụng mỗi khi bạn sử dụng hệ thống phanh không chỉ trong trường hợp khẩn cấp. Chúng tôi sẽ xây dựng các coupe và cabriolet cho khoảng một nửa năm

 BMW M GmbH đầu Friedrich Nitschke cuộc phỏng vấn-tin tức-Car and Driver | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Hầu hết các công ty bảo hiểm xe hơi sẽ cung cấp cho bạn một giảm giá nếu bạn đã thực hiện các bước để đảm bảo chiếc xe của bạn được an toàn. C\/D: Sẽ sắp tới M3 và M4 được trang bị động cơ điện điện chỉ đạo? FN: Không xác nhận bất kỳ sản phẩm đầu cơ.

C\/D: là nó vẫn còn có thể đặt hàng một M3 thế hệ hiện tại? FN: Trên thực tế. Bạn có thể có người phối ngẫu của bạn. Người ta được dạy để thử và thẳng ra một góc. Bắt đầu bằng cách lái xe đến một bãi đậu xe trống rất nhiều.

Tham khảo ý kiến ​​các nhà sản xuất cho áp lực chính xác và kiểm tra tất cả các lốp xe hàng tuần.

Comparison kiểm tra: 2013 Audi S6 vs. Âm thanh rất giống với một sáu xi-lanh động cơ.

Cũng như các phần khác của xe như dây an toàn. Các tờ cung cấp một số thông tin cơ bản nêu bật các vấn đề chính. Miếng da che mắt ngựa. Hoặc bạn sẽ tiếp tục để đủ tiền mua cho mình sự sang trọng của động cơ M bespoke.

6. Nơi các gương không nhận. Đối với những người nghĩ rằng nếu không. Các chiến lược sau đây có thể giúp đỡ. C\/D: Audi. Ở lại trên chính sách bảo hiểm xe hơi của cha mẹ.

Do đó. 0-lít V-10 trong lợi của nhà máy dựa trên động cơ BMW nhóm. Nó có thể để đạt được khoảng 185 đến 200 mã lực \/ lít trong một cảm ứng buộc ba-xi lanh và chúng tôi có 1. Giải pháp tốt nhất là để làm chậm chiếc xe của bạn xuống ngay sau khi tầm nhìn xuống dưới 5 giây và tiếp tục chậm cho đến khi tầm nhìn của bạn mở ra.

Nhận thức. Dần dần làm việc đôi mắt của bạn từ xa đến các đối tượng gần đó. 18. Cho đi những dặm thêm và học tập kỹ thuật lái xe an toàn và thích hợp. Tại buổi ra mắt báo chí của M6 Gran Coupe ở Munich.

Khi giảng dạy một thiếu niên lái xe. Điều chỉnh tay lái thấp nhất có thể đảm bảo bạn vẫn có thể xem tất cả các công cụ rõ ràng và bạn có thể vận hành cánh hoa chân chính xác. Com\/wp-content\/uploads\/2013\/05\/BMW-M5-12-626x423.

Công nghệ là bây giờ hoàn toàn ngang bằng với một tốt quyền lực chỉ học lái xe ô tô đạo hệ thống thủy lực.

Và bắt đầu đếm. Chỉ ra điều chỉnh. 5 lít của thuyên. Kiểm tra trẻ được giám sát đúng. Không bao giờ đảo ngược xa hơn bạn có. Lặp lại tất cả mọi thi sat hach lai xe thứ nếu bạn phải. 7. Một số trạm dịch vụ không thường xuyên thoát nén của họ như vậy trước khi làm đầy lên với phun không khí trên mặt đất để xem nếu bất kỳ nước sương mù đi ra.

Những người không thể chờ đợi cơ hội để có những bánh xe trong tay. 10. Đèn khẩn cấp. Túi khí là một thiết bị an toàn tuyệt vời. Sẽ có hơn 310 mã lực. Lo lắng của họ có thể được đưa vào nghỉ ngơi.

16. Đó có phải là một chủ đề của cuộc thảo luận cho bạn là tốt? FN: Các ba xi lanh là một công cụ hấp dẫn. Bạn sẽ không muốn bị bắt gặp bởi cơ quan thực thi giao thông giảng dạy một thiếu niên người thậm chí không có giấy phép hoặc cho phép nào.

Đây là những chủ yếu là giảng dạy trong các giờ học trên lớp cần thiết trước khi họ thực sự có thể nhận được trên đường. 19. Một chiều dài xe đầy đủ được ưa thích.

Các chiến lược để giảm mệt mỏi Nếu bạn đang đi trên một chuyến đi dài không điền vào trước khi bàn tay. Vấn đề duy nhất là không phải tất cả các trình điều khiển có một kiểm tra điểm mù. Nhưng đó là một chặng đường dài xuống đường.

Nhiều kinh nghiệm hơn. Và chúng tôi không phải là ngay cả ở giới hạn đó. Trường học lái xe đang trở nên phổ biến hơn bởi ngày. Trong khi nó có thể sẽ phải mất vài năm trước khi lái xe trẻ tuổi thấy phí bảo hiểm thấp hơn trình điều khiển cũ thấy bây giờ. Biến âm thanh stereo xe tắt khi đảo chiều. Những tai nạn thường do lựa chọn khoảng cách nghèo của xe quay. Bảo vệ bản thân Trong khi Ngưng Ngay cả khi ngừng điều quan trọng là phải suy nghĩ việc phòng thủ.

Và cung cấp ý tưởng cho những gì cha mẹ và các chuyên gia có thể làm gì để hỗ trợ lái xe trẻ tuổi. Không chỉ bởi vì bạn đã nhìn hạn chế nhưng cũng có thể bạn là bên cạnh chiếc xe trong khi bạn xây dựng tốc độ. Sau khi ông giảng dạy những điều cơ bản và các lý thuyết. Bạn có thể bắt đầu tăng tốc ra khỏi góc. Đi là những ngày khi cha được sử dụng để đưa con của họ ra khỏi thành phố để dạy họ làm thế nào để lái xe.

Một cách an toàn hơn để vượt qua là bắt đầu tiếp tục trở lại. Do đó. Vượt Kỹ thuật Nhiều người bắt đầu một cơ động vượt từ ngay phía sau chiếc xe chậm hơn. Sẽ có đủ không gian cho thiếu niên của bạn để làm việc và học hỏi kỹ thuật lái xe của mình.

Bạn chỉ có 2 ½ giây. Để lái xe an toàn. Người lái xe externalise thường mắc phải sai lầm tương tự nhiều lần "Tôi đã từng có 2 tai nạn.

Điều này cho phép bạn xây dựng tốc độ trong khi bạn vẫn còn có khả năng hủy bỏ cơ động nếu cần thiết nó cũng giảm thiểu thời gian nguy hiểm bạn đang ở đâu bên cạnh chiếc xe khác. Một hệ thống tất cả bánh có nghĩa là 150-200 kg trọng lượng hơn.

Nhận được các Out nhất của lốp xe của bạn Lốp chi phí rất nhiều tiền. Đi qua các chi tiết về chiếc xe. Với xe ô tô hiện đại đường cua này không chỉ là không cần thiết. Và nó nổi lên rằng họ đang rất hài lòng với phía sau xe leo núi. Sẽ trong tương lai xe được bắt nguồn từ động cơ BMW hiện có. Và truyền tải.

Sự kiện quan trọng đối với trình điều khiển mới này là một gói toàn diện về tài liệu tham khảo cùng phát triển bởi ADTA và Cục An toàn Giao thông Úc (ATSB). Nhưng họ sẽ được tối ưu hóa cho các nhu cầu cụ thể của khách hàng M. 13.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét