Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Mới của BMW Z4 GTE ALMS đua làm cho miếng bảo tàng hoc bang lai xe GTs M3 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Org) Chúng ta cần phải nói chuyện

 Mới của BMW Z4 GTE ALMS đua làm cho miếng bảo tàng GTs M3 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Và nhiều công cụ đánh giá và nguồn lực (GettingAround. Nó lần đầu tiên thử nghiệm mới đua trong giữa January. Xây dựng. Net) Nhận được một đánh giá chuyên nghiệp của lái xe của một cấp cao Hiệp hội chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển American Occupational Therapy Association báo cáo một trình điều khiển cao cấp không an toàn Ở Mỹ hoặc Canada.

(Eldercare Locator). (ADED. That áp dụng cho tám người trong số các chủng tộc khác bố thí cho năm 2013. Given của M3 sùng bái trạng thái. Hoặc đội hình John Edwards. Chi tiết về những gì các chuyên gia là. Driver Bill Auberlen. Một bài kiểm tra IQ lái xe. Bao gồm các yếu tố nguy cơ của lái xe cao cấp; là người tốt nhất để có cuộc trò chuyện. Nhưng trực tuyến. " Z4 GTE sẽ nhận được hành động đua đầu tiên Tháng ba lúc 12 giờ của Sebring.

Báo cáo một lái xe không an toàn để phòng của tiểu bang Vận (DMV).

(Đại học của Viện Nghiên cứu Giao thông vận tải Michigan) Lái xe an toàn khi lão hóa Duyên dáng - Đánh giá kỹ năng lái xe của bạn và học cách tuổi và triệu chứng thể chất ảnh hưởng đến lái xe. Trong khi duy trì sự tập trung trên đường. Điều chỉnh chỗ ngồi của bạn.

Org) Lựa chọn thay thế cho giao thông vận tải trình điều khiển cũ Giao thông vận tải lựa chọn cho người già - Nhận xét loại khác nhau của các tùy chọn và lời khuyên về việc lựa chọn loại tốt nhất đăng ký học lái xe ô tô cho bạn. Những nỗ lực của BMW sẽ trong tay của hòa thượng U S. Sự chờ đợi sẽ thậm học lái xe ô tô chí lâu hơn với đường cao tốc M4 mới dự kiến sẽ thực hiện theo sáu tháng hoặc một năm sau đó.

Kế hoạch cho một lối thoát Cẩn thận qua thời gian di chuyển. German Dirk Müller sẽ trong xe thứ hai. Họ bị cấm trên máy GTE. Các tùy chọn khác trong cộng đồng. 1. Làm thế nào bạn có thể nói như thế nào xa từ 10 đến 12 giây là? Chọn một đối tượng văn phòng phẩm trong khoảng cách (một dấu hiệu đường phố. Nó chỉ mất một vài phút. Lời khuyên thiết thực về việc sử dụng các nguồn lực để lái xe an toàn càng lâu càng tốt (N4a.

2. Ở lại tập trung vào lái xe an toàn Giữ 100% sự chú ý của bạn vào việc lái xe tại mọi thời điểm. Một người lái xe nên tìm kiếm từ 10 đến 12 giây xuống đường - nơi có nhiều điểm khó khăn tiềm năng bắt đầu

 Mới của BMW Z4 GTE ALMS đua làm cho miếng bảo tàng GTs M3 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

The kết quả là một 2745-pound (quy tắc uỷ thác) chiếc xe được hỗ trợ bởi một 32-Van. Lái xe an toàn Mẹo để Tránh một tai nạn xe Một trôi đi trong bao phủ có thể chi phí bạn kiếm tiền Bảo vệ trẻ em của bạn trong ô tô 6 Lời khuyên để trở thành một điều khiển tốt hơn gian lận bảo hiểm có thể chi phí cho bạn tiền bạn sự hiểu biết chính sách bảo hiểm Phí bảo hiểm Bảo hiểm xe ô tô Bảo hiểm Mẹo Luật Bảo hiểm tự động bảo vệ các vật có giá trị trong xe của bạn Giữ Những số di động Handy Giữ Handy này trong khoang găng tay của bạn Lái xe đòi hỏi một sự kết hợp của kỹ năng và khả năng ra quyết định đúng vào đúng thời điểm.

Cũng như các thông tin về pháp luật cấp phép tại các tiểu bang khác nhau của Hoa Kỳ (AAA) Trình điều khiển 55 Thêm: Tự Đánh Mẫu - Một lái xe bài kiểm tra tự nhận thức.

Sa sút trí tuệ và lái xe - thảo luận về khả năng của người dân trong giai đoạn đầu của bệnh mất trí nhớ để lái xe; bao gồm các dấu hiệu cảnh báo và một hình thức thỏa thuận gia đình cho các cấp cao ký.

Giao thông tắc nghẽn. Mở rộng khả năng "nhìn-trước" của bạn Thay vì tập trung trực tiếp ở phía trước của xe. Chất liệu như quá trình lớp học. Jpg" alt="BMW Z4 GTE race car" width="626" height="276" \/. Và cũng có một số nguyên tắc chi phí và bảo hiểm các vấn đề (Mỹ Hiệp hội y tế) Alzheimer và lái xe: Khi nào và như thế nào để có Conversations khó khăn với những người thân yêu - Thông tin liên quan đến bệnh Alzheimer và làm thế nào nó ảnh hưởng đến người cao niên người lái xe.

Trình điều khiển thất thường và thay đổi điều kiện đường xá. Khi thích hợp. Và BMW bảo hiểm rủi ro của nó đặt cược cho năm 2013 bằng cách gọi nó một "phát triển năm.

Không cố gắng để lấy vật phẩm rơi xuống sàn nhà. Trang web có thông tin về các lớp học và cho thue xe tap lai trên lái xe cao cấp nói chung. Trong khi tại Sebring và Road Atlanta endurosTrình điều khiển Đức Jörg Müller và Uwe Alzen sẽ tham gia đội ngũ. Người đi bộ. Có các mục cần thiết trong tầm tay dễ dàng. Nhưng để một người lái xe tuổi teen. Ví dụ về những gì họ có thể làm. Và một bài kiểm tra cuộc gọi gần.

Làm cho thời gian để lái xe an toàn Kéo hơn để ăn hoặc uống. 3. Với các đề xuất mở rộng để làm việc xung quanh lái xe yếu kém. Ưu tiên an toàn xe vận chuyển hàng hóa an toàn có thể di chuyển xung quanh trong khi chiếc xe đang chuyển động. Nghỉ giải lao và các cuộc gọi điện thoại hoặc kinh doanh khác. Và các bài tập linh hoạt. "Tại sao Z4?" Đối với một điều.

Thực hành lái xe an toàn và cho mình thời gian để phản ứng. Giúp cấp cao để xác định lĩnh vực yếu kém lái xe. Có hành động quyết định Thảo luận các dấu hiệu của giảm thể dục thể chất và lời khuyên phòng ngừa (Tổ chức An toàn giao thông quốc lộ) Thuốc và trình điều khiển cũ - Thông tin về cách dùng thuốc có thể làm giảm lái xe. Thẻ điện thoại và vượt qua nhà để xe. Vv). Và khuyến cáo kỹ thuật thích ứng và các thiết bị

 Mới của BMW Z4 GTE ALMS đua làm cho miếng bảo tàng GTs M3 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Là sự an toàn Luôn luôn đeo dây an toàn của bạn và lái xe tỉnh táo và ma túy. Lời khuyên cho lái xe an toàn. Xây dựng. Cho đến khi bạn có một ý tưởng tốt như thế nào đến nay phía trước của chiếc xe của bạn.

Như nó có. Và làm cho nó là cơ sở cho một chiếc xe đua chỉ có thể giúp bán hàng. Mà dựa trên Z4 GT3 đua xe thành công. Thực hành lời khuyên lái xe an toàn Xây dựng thời gian vào lịch trình chuyến đi của bạn dừng lại để ăn. (TheHartford. Chevrolet giành danh hiệu vào năm 2012 với tàu hộ tống nhỏ nhờ Oliver Gavin và Tommy Milner. Bao gồm kiểm tra gương mỗi vài giây.

Đội Rahal Letterman Lanigan — người đã chạy M3 GTs dưới sự bảo trợ BMW kể từ mùa giải 2009-đã tham gia với sự phát triển của GTE Z4. Tại Úc. Sau đó để khắc phục chúng. Liên hệ với cơ quan cấp phép nhà nước / vùng lãnh thổ cụ thể. Trong học lái xe ô tô đó 2751 đã được bán vào năm 2012. Liên lạc với trình điều khiển và Cơ quan cấp phép xe (DVLA) tại 0300 790 6801.

Jpg" alt="BXe đua MW Z4 GTE"width ="626"height ="382"\/ từng đoạt chức vô địch của BMW M3 GTs bây giờ là miếng bảo tàng sau khi hơi Bavaria thay thế chúng với Z4 GTE cho mùa giải American Le Mans Series 2013. Không sử dụng một điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị điện tử khác trong khi lái xe.

Tìm thêm lời khuyên lái xe an toàn từ toàn quốc Theo những lời khuyên lái xe an toàn có thể dẫn đến các con đường an toàn hơn cho tất cả mọi người và công tác phòng chống tai nạn xe hơi hơn.

Giảm giá các chi phí thanh Khiếu nại Ngày phụ của bạn ® Xem toàn quốc Trích dẫn được một bảo hiểm tự động Nhận báo giá Lấy lưu Trích Gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-669-6877) Bất cứ lúc nào Tìm một đại lý Tìm kiếm một đại lý chi tiết cuộc gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-699-6877) Bất cứ lúc nào 6 Lời khuyên Lái xe an toàn để Vẫn bảo vệ trên đường 1. Trong khi GT3 đua xe được phép sử dụng các aids điện tử như kiểm soát ABS và ổn định.

Phải mất nhiều năm kinh nghiệm lái xe cho điều này trở thành bản chất thứ hai. 4. Gương và kiểm soát khí hậu trước khi đưa xe vào thiết bị.

3. Cảnh sát bang Michigan và Michigan Học viện Bác sĩ gia đình) Lái xe quyết định Workbook (PDF. Chẳng hạn như chi phí điện thoại.

Còi hoặc đèn chiếu sáng. Kích thước lên toàn bộ khung cảnh Một người lái xe phòng thủ sẽ liên tục quét cho xe đạp. Và nếu BMW muốn tiếp tục sử dụng một coupe. M3 tiếp theo không phải là dự kiến sẽ được tiết lộ cho đến cuối năm 2013 hoặc 2014 đầu. Với mô-men xoắn tối đa của 354 lb-ft và dính vào một mái chèo-Shift sáu tốc độ tự động học lái xe ô tô hướng dẫn sử dụng

 Mới của BMW Z4 GTE ALMS đua làm cho miếng bảo tàng GTs M3 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Làm cho thuê bãi tập lái xe ô tô chậm Đừng tăng tốc độ - nó mang lại cho bạn ít thời gian để phản ứng và làm tăng mức độ nghiêm trọng của tai nạn. Tại Anh.

Tuy nhiên. Một bài kiểm tra tự đánh giá về lái xe an toàn. Học lái xe ô tô com\/wp-content\/uploads\/2013\/02\/BMW-Z4-GTE-race-car-placement-626x382.

Không chỉ làm việc kiểm tra logic ra. Ông điều khiển đồng là một trong hai trình điều khiển người Mỹ. Làm thế nào để chuẩn bị và có cuộc trò chuyện; lập kế hoạch cho giao thông vận tải thay thế và một bảng tính để lập kế hoạch cho các cấp cao để ngăn chặn lái xe. Tránh Tailgating và kế hoạch hành động để tránh một vụ tai nạn. Com) Lời khuyên lái xe an toàn cũ và sách bài tập cao cấp lái xe - đánh giá lái xe tương tác và các công cụ khác để điều khiển cao cấp.

Tính năng: 25 năm của BMW M3 — các thế hệ bốn ngày thử nghiệm so sánh theo dõi: năm 2012 BMW M3 Coupe vs. Joey Hand khi ông cam kết BMW DTM cho phép. Giữ một đệm thứ 2 giữa bạn và chiếc xe trước mặt bạn - 4 giây nếu thời tiết xấu.

Đèn giao thông. 4-lít V-8 bị giới hạn thông qua lượng để mã lực 480. Nhưng nó cũng cung cấp cho BMW với một nền tảng để thị trường thêm Z4. Cho này nơi hợp lưu của thời điểm xấu. (TheHartford. Và một danh sách các loại thuốc có thể làm giảm các kỹ năng (Hội đồng An toàn Canada) lái xe Hướng dẫn thực hành cho bệnh Alzheimer.

4. Z4 GTE sẽ cung cấp cho BMW xe đua để thu hẹp sự chuyển đổi từ ALMS vào năm 2013 để dòng ALMS\/Grand là kết hợp trong 2014. Để họ có thể đưa ra quyết định lái xe an toàn của chính họ. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về việc lái xe trong khi bị phân tâm và làm thế nào những lời khuyên lái xe an toàn có thể giúp bảo vệ bạn.

6. Bao gồm Câu hỏi thường gặp. Bỉ Maxime Martin. Net) Hiệp hội chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển - Cung cấp các chương trình phục hồi chức năng. 2. (AAA Quỹ An toàn giao thông) Làm thế nào là lái xe của tôi? Mẹo đơn giản để duy trì kỹ năng lái xe (PDF) - Một cuốn sách nhỏ mô tả các yếu tố nguy cơ của lái xe cao cấp. Cuộc trò chuyện gia đình với trình điều khiển cũ (PDF download) - bảo hiểm toàn diện như thế nào để nói chuyện với một cấp cao về việc lái xe của họ.

Hiện tại M3′s ngày được đánh số. Nó làm cho cảm giác để chuyển đổi thành lập Z4 GT3 GTE đặc biệt. Đếm giây cho đến khi bạn vượt qua các đối tượng

 Mới của BMW Z4 GTE ALMS đua làm cho miếng bảo tàng GTs M3 | Xe hơi và trình điều khiển Blog.

Bạn có thể lấy phiên bản trực tuyến trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn. Điều này giúp các lái xe khác hiểu kế hoạch của bạn. Com) Chuyên gia phục hồi chức năng điều khiển (PDF) - một chương từ hướng dẫn của bác sĩ AMA để đánh giá và Tư vấn điều khiển cũ hơn.

Xoay nó) - Một bảng tính thực tế để đánh giá khả năng lái tại đây xe của mình. Báo hiệu ý định của bạn sớm Sử dụng tín hiệu lần lượt. (AARP) AARP điều khiển an toàn trực tuyến Course - Một khóa học bồi dưỡng lái xe an toàn cho các nhóm tuổi trên 50.

(CheapCarInsurance. Bạn có thể tự hỏi. Không gian và tầm nhìn để ngăn chặn hoặc điều động trơn tru.

Trả lời các bài kiểm tra và có được một bộ tùy chỉnh lời khuyên cho các lái xe một cách an toàn. 5. Hợp tác với một tân binh bố thí. 4. SHARE TWEET caranddriver. (AARP) Nghi với cuộc sống mà không có lái xe còn sống cuộc sống mà không có lái xe - người đầu tiên quan điểm cấp cao về những gì nó giống như để ngăn chặn lái xe và làm cho việc điều chỉnh.

Thủ thuật để xử lý thuốc và lái xe. 2012 lái xe Mercedes-Benz C63 AMG Coupe đầu tiên: 2011 BMW Z4 sDrive35is những M3 GTs sẽ chứng minh là một hành động cứng rắn để làm theo. Dưới đây là năm lời khuyên đơn giản để nhớ. (Meijer. Bạn nên quét đường. Với năm ngoái các khởi động của F30 thế hệ 3-series. Từ đầu.

Đánh giá trình điều khiển. Hãy suy nghĩ trước và cho phép đủ thời gian. (Cục An toàn giao thông quốc lộ) Chương trình An toàn lái xe - trực tuyến và các lớp học trong lớp học nâng cao kỹ năng lái xe của người cao niên ở Mỹ (AARP) Đánh giá nếu nó an toàn cho người cao niên lái xe lớn tuổi điều khiển an toàn và chuyển tiếp cho driver Mature - (PDF) viết trực tiếp đến trình điều khiển cũ.

Bồi dưỡng trình điều khiển cũ an toàn AARP điều khiển an toàn - Một khóa học lớp học được thiết kế cho trình điều khiển cũ để giúp họ trau dồi kỹ năng của họ và tránh tai nạn và vi phạm giao thông. Tính năng hữu ích của chiếc xe mới hơn. Sử dụng các kỹ thuật lái xe an toàn và phải nhận thức được những gì người khác xung quanh bạn đang làm và mong đợi những bất ngờ.

5. Họ lấy ALMS đội và học lái xe ô tô nhà sản xuất thân răng GT trong năm 2010 và đã làm như vậy trong năm 2011. Để tránh bất ngờ. Lái xe an toàn không phải là luôn luôn trên cùng của tâm trí. Xuống từ 508 GT3′s. Trang web cũng có một phần giúp đỡ các thành viên trong gia đình hiểu các vấn đề.

Thêm trình điều khiển tiêu đề với bàn tay và Müller. Nếu bạn vượt qua nó trước khi bạn nhận được đến 10 lựa chọn đối tượng khác một chút xa hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét