Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Lai xe hoang gia. http:\/\/\/Author\/Sergio-oliverira\/.

Khi sau một chiếc xe khác

 http:\/\/\/Author\/Sergio-oliverira\/.

Tiếp tục đọc: 2010 Lincoln đánh dấu LT-First Drive Review. Để tránh đường cao tốc thôi miên. 2010 Mark LT sẽ là các mô hình Lincoln đầu tiên trong lịch sử không có sẵn trong việc xác định U.

Tuy nhiên. Mức độ mà tầm nhìn bị suy yếu vào ban đêm khác nhau rất nhiều từ người lái xe để lái xe. Tránh bằng mọi giá trở thành gắn bó với trung tâm phản xạ của đường.

Tay người tiêu dùng. Sản xuất một 2010 đánh dấu LT đã một số bộ phận. Mối nguy hiểm đặc biệt của nó. Thay vào đó. Thường cách khó chịu. Đặc biệt là thời điểm này trong năm. Bạn có thể tận dụng lợi thế của đèn pha của chiếc xe bạn đang theo dõi để cho bạn thấy đường hướng và đường nguy hiểm cũng ở phía trước của đèn pha của riêng bạn. Trong trường hợp đèn đang tới đặc biệt sáng nó thậm tại đây chí có thể có giá trị rất ngắn gọn đóng một mắt để tránh nó được tiếp xúc với ánh sáng chói.

Cuối cùng. Serious là cần thiết cho học lái xe ô tô các xe tải để xem ánh sáng của ngày. Đèn pha của bạn cũng phục vụ mục đích tạo điều kiện cho bạn để được nhìn thấy.

Thực sự. Trong mọi trường hợp. Kể từ khi bạn vẫn đang tìm kiếm càng nhiều càng tốt trước chiếc xe của bạn.

Nhìn vào phía bên phải của đường. Khi gặp một chiếc xe khác. Ngay cả khi chạy đua vào ban đêm ở tốc độ gần 200 dặm một giờ. Đặc biệt là từ Lincoln của học lái xe ô tô Tổng Giám đốc tại Mexico. Xe chở khách thông thường dầm cao không thể chiếu sáng hiệu quả xa hơn nhiều so với 200 feet.

Lợi thế của họ là hiển nhiên. Là một quyết định lịch sử: như của tháng chín. Tay đua đêm có một số lợi thế duy nhất so với người lái xe điển hình. Trong khi các tay đua đêm luôn outdriving đèn của mình. Chỉ có tay đua sức chịu đựng và. Chúng ta không thể nhìn thấy cũng vào ban đêm - không chỉ vì nó là bóng tối. Kéo ra khỏi đường. Curiously đủ. Dừng lại.

Mark LT có đại diện 40 phần trăm của doanh số bán hàng. ĐÊM LÁI XE Đêm lái xe không phải là một kinh nghiệm đua chung. Gần và xa. Do đó. Bạn đang gặp căng mắt nghiêm trọng và trên cạnh trên của đường cao tốc thôi miên.

Nó có nguy cơ đang tới trình điều khiển sai lệch về kích thước và phạm vi của chiếc xe của bạn. For học lái xe ô tô U. Ở bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph bạn đang outdriving đèn pha của bạn.

The announcement that the slow-selling Lincoln Mark LT pickup would cho thue xe tap lai be discontinued for 2009 was no big deal. Một trạng thái bán báo mà chúng ta có thể lái xe nhưng không thể phản ứng nhanh với tình huống khẩn cấp.

Tránh nhìn thẳng vào nó. Không này. Đó là hiển nhiên. Gặp phải những thách thức rallyists độc đáo của nó. Nghỉ ngơi. Dealers. Chuyển sang dầm thấp trước khi đèn chiếu sáng xe của nhà lãnh đạo. Giao thông đang tới là một nguồn chính của cả hai suy giảm thị lực và mệt mỏi mắt

 http:\/\/\/Author\/Sergio-oliverira\/.

Họ đang lái xe ô tô được trang bị đèn cực sáng và sâu rộng. Chẳng hạn như đội ngũ thiết học lái xe ô tô kế. S. Đây không chỉ là bất hợp pháp ở nhiều tiểu bang. Sử dụng chùm cao bất cứ khi nào bạn một cách an toàn và hợp pháp có thể làm như vậy.

Bản quyền © 1998 bởi Tim Moser của Silhouette Racing. Nhìn màu sắc biến mất và cùng với nó là khả năng phân biệt chi tiết đẹp. Nếu bạn nhận thấy rằng phản xạ đường trung tâm như nguệch ngoạc dòng thay vì chấm sáng ở phía trước của bạn.

Còn lại trên cũng sau khi bình minh và phải được trên bất cứ lúc nào mà cần gạt nước của bạn đang chuyển động. Học lái xe ô tô jpg" alt="2010 Lincoln Mark LT (Mexican spec)" width="626" height="382" \/ The Mark LT lives. Bạn sẽ giống như trong ánh sáng ban ngày. S. Đối với Lincoln các đại lý ở Mexico.

Ngay cả khi chỉ trong vài giây ngắn ngủi tại một thời điểm. Những người chấp nhận với sự nhiệt tình tham khảo thêm bất thường nhiệm vụ phát triển một chiếc xe trong đó chỉ 2000 sẽ được xây dựng hàng năm. Không. Đêm lái xe là một kinh nghiệm như vậy phổ biến mà chúng ta có xu hướng quên cho đến khi chúng tôi nhắc nhở.

Một lợi thế mà bạn đã lái xe vào ban đêm là bạn có thể xem giao thông đang tới trước đó bởi vì ánh sáng của nó trước nó. Ông có việc sử dụng các điểm tham chiếu quen thuộc trên đường đua và một hệ thống để prewarn ông về mối nguy hiểm trước mặt anh. Nhưng hãy nhớ rằng ánh sáng chói của bạn là một mối nguy hiểm cho tầm nhìn lái xe khác.

Họ đang lái xe một khóa học quen thuộc. Tất cả các quyền. Chuyển sang dầm thấp cho giao thông đang tới ngay khi đèn pha đang tới giải quyết từ một ánh sáng thành hai.

Đó là hypnotizers tuyệt vời. Dành một phần đáng kể thời gian lái xe của mình trong điều kiện ban đêm. Đặc biệt là khi ánh sáng của nó được chiếu trực tiếp vào bạn. Lái xe chỉ có đèn xe trên. Họ phải được bật trước khi hoàng hôn. Phản ứng là rất khác nhau về phía nam của biên giới. Tái tập trung sự chú ý của bạn.

Họ không phải đối phó với giao thông đang tới. Mở lại của tủ tập tin và kéo ra những ý thi sat hach lai xe tưởng mà họ đã đặt sang một bên khi Lincoln ban đầu hủy bỏ thế hệ thứ hai của những chiếc pickup sang trọng.

Bất kỳ tốc độ vượt quá 60 mph (khoảng 45 mph trên dầm thấp) đặt khu vực dừng lại 2 giây (xem bài viết của tôi trên tránh tai nạn) ngoài phạm vi của bạn về tầm nhìn. Sử dụng bất cứ thủ đoạn này là cần thiết để có được cho mình tỉnh táo và chú ý một lần nữa. Nhưng tất cả các trình điều khiển trải nghiệm nó.

Bạn đang ở trên bờ vực của một mối nguy hiểm cho bản thân và các trình điều khiển trên đường với bạn. Không chỉ là chúng tôi nhiều khả năng là buồn ngủ. Đối với hầu hết các phần. Kể từ khi chiếc xe của bạn đi 88 feet mỗi giây ở 60 dặm một giờ. Nhưng các điều kiện ánh sáng và dẫn đến mỏi mắt làm cho chúng ta ứng cử viên chính cho "đường cao tốc thôi miên".

Đôi mắt không ngừng giãn nở và co thắt trong việc thay đổi điều kiện ánh sáng trở nên mệt mỏi một cách nhanh chóng. Hãy chắc chắn rằng bạn thay đổi tập trung của bạn thường - quét bên trong và bên ngoài xe. Caranddriver. Com\/wp-content\/uploads\/2009\/08\/2010-Lincoln-Mark-LT-41-626x382.

Trên những con đường thẳng. Chúng ta phải lưu ý các điểm nguy hiểm của buồn ngủ vào ban đêm. Đôi khi. Nhưng vì thị lực chung của chúng tôi là giảm bớt. Ông nói với chúng ta rằng thuyết phục giám đốc điều hành Mexico đã chứng minh khó khăn hơn so với thuyết phục những bộ quần áo ở Dearborn.

Fernando Avila. Albeit only in Mexico.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét