Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

Một thử nghiệm tuyệt vời Drive - Allstate day lai xe oto Blog.

Và người sử dụng đường khác trong tâm trí. Và tránh va chạm và tai nạn. Được thông minh và kỹ lưỡng với ổ đĩa thử nghiệm của bạn và kế hoạch để dành 15-30 phút lái xe hàng đầu của bạn chọn. Được Picky! Hầu hết mọi người đều có con vật cưng peeves về xe hơi hiệu suất. Mà sẽ là tuyệt vời. " Tuy nhiên. Kiểm tra xe ra trong thời tiết khác nhau và điều kiện đường xá. Đó là đủ headroom. Hoàn vốn cho một đầu tư nhỏ của thời gian của bạn là năm của lái xe một chiếc xe mà bạn thực sự muốn. Vv. Bạn cần phải hợp nhất một cách an toàn vào đường cao tốc? Là xử lý và phanh công ty và đáp ứng? Là chấp nhận được tiếng ồn đường? Là khả năng hiển thị tốt ở tất cả góc? Bạn có thể tìm thấy một vị trí lái xe thoải mái nơi điều khiển dễ dàng đi tới? học lái xe ô tô Trộn nó lên nếu chúng tôi có thể sắp xếp thời tiết hoàn hảo mỗi ngày.

Bộ sơ cứu Tìm hiểu kỹ thuật lái xe mùa đông Đi du lịch với một điện thoại di động sạc đầy Hãy chắc chắn rằng bạn có đủ nhiên liệu cho hành trình của bạn Nghe cảnh báo thời tiết phát thanh địa phương trong cuộc hành trình của bạn Lái xe với sự an toàn của cho thue xe tu lai bản thân. Hoặc tăng tốc của bạn là chậm chạp. Shovel. Bạn muốn thực hiện một sự lựa chọn bạn sẽ được hạnh phúc với một thời gian dài.

Cũng như một danh sách phải có cho một chiếc xe mới. Chúng tôi đã thực hiện một điểm để đưa lời khuyên hàng đầu để bạn để bạn có thể lưu ý những gì bạn có thể làm để làm cho lái xe của bạn trong mùa đông an toàn hơn. Đặc biệt là nếu bạn đang xem xét một chiếc xe được sử dụng mà có thể có một số nhược điểm. Chăn. Quý vị- và phụ nữ-bắt đầu động cơ của bạn! Làm theo những lời khuyên để làm cho hầu hết các ổ đĩa thử nghiệm của bạn.

Tạo một danh sách những điều bạn thích và không thích về xe hiện tại của bạn trước khi đi đến chi nhánh.

Cho nhân viên bán hàng đầu tiên giải thích các tính năng và có được một cảm thấy cho xe trước khi bạn nhận được phía sau xe. Ngay cả khi bạn đang đặt trên một loại nhất định. Top 5 mùa đông lái xe lời khuyên Hơn mùa đông lái xe lời khuyên: Hãy chắc chắn rằng chiếc xe của bạn được phục vụ và sẵn sàng cho mùa đông Cài đặt bốn lốp phù hợp với tuyết Gói bộ khẩn cấp: Ice cạo.

Điều khiển và tính năng khác. Ngồi ở ghế hành khách cung cấp cho bạn một cơ hội để tìm hiểu thêm về hệ thống âm tham khảo thêm thanh.

Có lẽ bạn đang mệt mỏi của cảm giác mọi vết sưng trên đường. Nó là một ý tưởng tốt để kiểm tra lái xe khác nhau làm cho và mô hình. Nếu người khác sẽ lái xe thường xuyên. Tập trung vào làm thế nào chiếc xe thực hiện. Giao thông thành phố và đường cao tốc để bạn thực sự có thể xem như thế nào nó làm. Hành khách của bạn.

Chỉ cần không quên làm thế nào kết thúc của bạn tưởng tượng xe thương mại: "các lái xe chuyên nghiệp về khóa học đóng cửa. Và chắc chắn để lái xe vào ban đêm để kiểm tra đèn pha của nó và khả năng hiển thị của bạn.

Đi xe và tăng tốc. Nếu bạn không chắc chắn chính xác những gì bạn muốn. Có những suy nghĩ của các bài kiểm tra lái xe đưa ra trình điều khiển bên trong xe đua của bạn? Hãy cho thuê xe ô tô tập lái tưởng tượng nó: biến mũ. Tuy nhiên. Xem xét tất cả các khía cạnh. Biết những việc này trước khi lái xe thử nghiệm sẽ giúp bạn quyết định cho dù chiếc xe bạn đang thử nghiệm cung cấp những gì thực sự quan trọng cho bạn.

Cung cấp cho bạn sự cho phép để được choosy. Nhưng mà không có nghĩa là bạn không thể cung cấp cho chiếc xe một bài kiểm tra đúng sniff. Đèn pin. Hãy nhớ peeves vật nuôi và danh sách mong muốn của bạn.

Thực phẩm calo cao. Mua một chiếc xe hơi là một quyết định lớn. Nếu bạn nghiêm túc về việc mua. Điện thoại học lái xe ô tô một người bạn mời một người bạn để giúp bạn- nhưng chắc chắn rằng để cho họ biết bạn có thể có tất cả những niềm vui lái xe! Có một tập thứ hai của mắt để cẩn thận học lái xe ô tô xem xe qua là hữu ích.

Một khi học lái xe ô tô bạn đang lái xe. Dây cáp Jump. Đó là không thể. Chỉ vì bạn không thể thiếu thận cro-xenon.Com trọng không có nghĩa là bạn không thể có niềm vui và thu thập tất cả thông tin bạn cần học lái xe ô tô để mang về nhà chiếc xe đó là phù hợp với bạn. Đường cong. Bao gồm: xe đã tăng tốc. Mở đường giao thông và gió trong tóc của bạn. Thực sự "thử nghiệm" xe Hot-rodding nó là một không-không.

Nó là quan trọng để đưa anh ta hoặc cô ấy cùng để xác định cho dù cả hai của bạn cảm thấy thoải mái sau tay lái. Nó mang lại mối nguy hiểm tăng cường thông qua các điều kiện đi kèm với mùa đông và không quan sát sự gia tăng nguy cơ có thể ảnh hưởng rất nghiêm trọng đến khả năng lái xe của bạn không có vấn đề bạn đã bao lâu sau tay lái.

Kiểm tra lái xe các loại khác nhau của các phương tiện để cảm thấy sự khác biệt trong xử lý. Không cố gắng. Có một tuyến đường khác nhau bao gồm đồi núi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét