Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Bài bác viết lách thứ Old School | TruckingTruth Blog - xe cộ chuyển hoc lai xe oto b2 học lái xe ôtô b2 vận lái xe trường học.

5 dặm đi bộ. Một $ 20 autocross là giáo dục tốt nhất mà bạn có thể nhận được. Một kẹo cao su bọc lại phía sau bởi NASCAR. Tiến hành ngay lập tức để Sears và mua các công cụ trông giống như một cây bút.

Một số người khuyên overfilling bằng một nửa lít. Họ sẽ tan chảy vào khóa. Không cần phải cho cả hai bạn để mang lại những sản phẩm tương tự.

Bạn tăng năng lượng của xe bởi sự gia tăng tốc độ bình phương. Đừng để chân của bạn trên bàn đạp phanh trong khi phanh nóng. Lốp xe quay. Và không nghĩ rằng £ 6. Bạn sẽ cải thiện sự công nhận nguy cơ của bạn và với ưu tiên nguy hiểm của bạn.

Đây có lẽ là công cụ duy nhất lớn nhất đối với an toàn.

Sloshing xung quanh buồng lái. Chúng ta hãy dừng lại. Giữ visor mũ bảo hiểm của bạn trên và xuống! Ngay cả khi bạn đeo kính. Xoay nó trong của bạn 911/914 (kéo ra. Ngoài ra. Nhưng tôi chắc chắn rằng lúc này hay lúc khác.

Tôi biết về ly đi. Phanh mạnh mẽ và điều chỉnh xuống dưới. Một mảnh tốt của TARP luôn luôn có thể có ích.

Vì vậy. Tôi sẽ đề nghị rằng những yếu tố được đưa tích lũy tất cả các đóng góp cho rằng phenonenom khủng khiếp Road Rage và bạn không muốn trở thành một phần trong đó.

Hãy chắc chắn để điều chỉnh tất cả quần áo cho thoải mái trước khi thủ tục này. Tại các sự kiện đào tạo lái xe. Đây là một lý do chính tại sao bạn muốn đi bộ theo dõi trước khi bạn lái xe! Tìm thấy những lựa chọn thay thế! Không lái xe với ví tiền của bạn trong túi hông của bạn. Vị trí. Kéo dài với một nam châm vào cuối.

Và họ là bên cạnh chiếc xe chậm hơn làm 70 mph. Tốc độ không giết chết. Thổi đến một vị trí song song với mặt đất. " Ra khỏi chương trình. Và bạn có thể tùy chỉnh cắt giảm con số của bạn cho mỗi sự kiện. Tất cả những gì được thương nhẹ là cái tôi của bạn.

Sau đó thắt chặt. "Cảnh giác vĩnh cửu là giá an toàn sự kiện. Không chỉ vậy. Tất cả cho $ 1. Và bây giờ bạn đang ở trong tình hình tuyệt vời của việc có thể "kế hoạch" ổ đĩa. Giữ trong một phong bì mạnh mẽ bằng kéo trong bộ công cụ của bạn / hộp.

Đặt trên mũ bảo hiểm. Đói. Hoàn thành vòng đua ở tốc độ giảm. Nói. Nhưng suy nghĩ về nó. Bạn đã có. Sau đó bạn có thể trong tình trạng quá tải nhận thức và nó trở nên tệ hơn.

Hoặc là bạn quá nhiều của một cuộc chạy đua để thông báo? Đã làm các đèn cảnh báo còn lại đi ra sau khi bạn bắt đầu động cơ và sau khi phát hành phanh tay? Tất cả mọi người gắn trong và với những cánh cửa an toàn đóng cửa? Tuyệt vời bây giờ chúng tôi có thể tiến hành với môi trường đầy thú vị được gọi là đường cao tốc.

Đèn cảnh báo được chiếu sáng - KIỂM TRA 9. Đây được cho là có phần hài hước. Một cách khác để chuẩn bị số. 1 snug) Kéo vành đai trên chỉ để điểm chốt. Khóa hơi. Mặc dù học tập. Họ bóc và dính vào cửa sổ (và thân xe) dễ dàng và đều tìm kiếm cho thue xe tap lai đẹp hơn và dễ dàng hơn để loại bỏ hơn xi đánh giày. Các phi công đã học được để quấn nhiều lớp băng dính điện vào khoảng cuối một mini-FlashLite.

Tốc độ. 2 feet mỗi giây hoặc khoảng 4 độ dài xe. Xin hãy thêm vào đó nếu trường hợp yêu cầu và có thể cắt nó ra và nó có nhiều lớp - Tôi có. Đây là dễ dàng hơn nhiều trên hệ thống phanh. Vườn / lá túi rác có kích thước đủ lớn lên đến 16 bánh xe ". 6% [90 mph] trong tốc độ của bạn sẽ dẫn đến một khoảng cách dừng lại 52% còn.

Tình trạng của mặt đường là gì? Có thay đổi trên bề mặt? Những gì về những dấu hiệu đường bộ? Được họ thông tin hoặc tư vấn? Họ cảnh báo về một mối nguy hiểm hay họ đặt như trong một dấu hiệu dừng lại? Bắt đầu làm các bài bình luận từ từ. Đây là "bình phương" quy tắc trong hành động. Hãy chắc chắn rằng bàn đạp ga của bạn được tổ chức chống lại dừng.

Tất cả các công cụ hoạt động - KIỂM TRA 12. Bạn đã có một đêm ngon giấc. Như trong bay. Và nâng trên một thời gian ngắn ga để cho phép những chiếc xe bạn đã báo hiệu để vượt qua. Bằng mọi cách. Như bạn thường cần hai bàn tay để bay và điều hướng.

Một người lái xe trơn tru. Vị trí lái. Xem xét các tác động bên và liên quan đến những gì mà hành khách được cảm nhận.

Đơn vị điều sưởi ấm / không khí trong phòng khách sạn làm việc tốt cho việc này. Tôi đề cập đến các đài phát thanh. Hãy chắc chắn mũ bảo hiểm và găng tay của bạn là rất gần trước khi trước khi thắt chặt.

Phanh chân. Làm mát phanh bằng cách sử dụng chúng càng ít càng tốt khi trở về vị trí của bạn. Các lớp tiếp theo là vị trí. Một số liệu thống kê quan trọng cần nhớ - tài khoản lỗi driver cho hơn 90% của tất cả các tai nạn. Kế hoạch và mịn lái xe. Tại đường đua. Điều này là tuyệt vời! Chúng tôi đang trên đường cao tốc. Thay vì rời khỏi xe trong bánh trong khi chưa sử dụng.

Nếu bạn đã đọc những bài viết trước đây của tôi. Và ghế đua không phải là trong tương lai của bạn? Bạn cần clip kim loại được sử dụng để giữ chặt dây an toàn cho ghế trẻ em! Sử dụng các clip tương tự để giữ thắt lưng chặt chẽ - bạn được chiến thắng autocrosses và lái xe tốt hơn trên đường đua. Có một người lái xe an toàn hơn.

Để tránh vấn đề này. Chỉ cần lấy ổ khóa ra trước ngày bắt đầu. Nó là một trong những lời khen lớn nhất mà bạn có thể nhận được. Để lại thảm sàn ở nhà. Nếu bạn có chỗ ngồi điện. Nếu sử dụng dây an toàn chứng khoán. Và phanh (không suy nghĩ) khoảng cách là tỷ lệ thuận với năng lượng của xe.

Trong hầu hết các trường hợp có một trình điều khiển mượt mà. Giữ một máy tính xách tay với túi theo dõi / công cụ của bạn để ghi lại điều kiện theo dõi.

Điện thoại di động tuyệt vời. Hít một hơi thật sâu và thừa nhận rằng nếu đây là trường hợp sau đó chúng tôi có một cơ hội tốt hơn đáng kể của một lái xe miễn phí an toàn và tai nạn. Bây giờ chúng tôi đang strapped in Hãy đi qua kiểm tra trước khi khởi hành buồng lái. Bạn có thể không nhận được 100% sức mạnh! Sử dụng cán chổi hoặc trợ lý có thể. Hãy sử dụng Cho Lấy thông tin.

Hãy chắc chắn rằng dây đeo phụ là không quá lỏng hoặc quá chặt chẽ. Điều góp của Gordon Booth. Và tiếp tục lái xe dòng. Hãy quan sát và hữu ích trong các bãi. Một mẹo tốt là để mở mui xe của bạn sau một buổi khó khăn. Phanh suốt; ăn điện vào xe thông qua kiểm soát tăng tốc. Ngoài ra. Bạn hiểu rõ hơn về khu vực run-off (mặc dù bạn sẽ không cần họ). Áp lực lên phanh chân - SET 7.

Với nền tảng của thông tin. Bây giờ kiểm tra bướm ga ở động cơ. Không làm gián đoạn ngày của bạn (và nồng độ) bằng cách chạy nó thấp. Bạn sẽ trở thành một trình điều khiển trơn tru hơn nhiều.

Đèn phanh. Sau đó bạn có thể phanh hoặc tăng tốc. Với hệ thống phanh điện. Đẩy trong) để bạn không cần phải tập trung vào các nhạc cụ. Găng tay. Không âm thanh tốt hơn hoặc tồi tệ hơn? Tôi nghĩ rằng nó có vẻ thực tế hơn vì nó trực tiếp chuyển đổi thành suy nghĩ về năng lượng.

Cho mỗi số. Bắt đầu bằng cách nói về những gì những chiếc xe đang làm xung quanh bạn. Nhưng kết quả trong lãng phí thổi qua. Sử dụng hệ thống phanh của bạn càng ít càng tốt. Bạn sẽ thấy kim ở dọc - mà không cần phải đọc số. Đặc biệt là khi học một ca khúc mới.

Sử dụng nó một cách thích hợp và cung cấp cho nó trở lại cho người sử dụng đường khác. Đánh giá nhiên liệu tăng cao. Dần dần dễ dàng lên trên phanh cho đến khi chỉ trước khi bạn bật trong. Nó là rất dễ dàng để quên những chi tiết theo thời gian. Thứ hai. Đi cho một chuyến đi với nhiều giảng viên càng tốt! Chủ yếu ở loại hình xe hơi mà còn trong xe ô tô khác.

Hay là vội vã. Là tốt nhất. Bao nhiêu tuổi là dây an toàn của bạn? PCA Câu lạc bộ quy tắc đua chỉ cho phép khai thác 5 tuổi.

Một điểm bằng cho mỗi chiếc xe đi qua. Khai thác. Một lá cờ. Nó không phải là không phổ biến cho một 944 sử dụng cũng vượt quá một lít dầu mỗi ngày trên đường đua. Nẩy khỏi mặt gương của tôi và thwacked visor mũ bảo hiểm của tôi! Không có nguy cơ thị lực của bạn. 5 nhân mph vào ft / giây cho dễ dàng.

Sau đó khóa giữ như chặt chẽ nhất có thể. Di chuyển nó để ở chỉ giới đường đỏ. Nếu bạn cần tachometer chuyển. EVER. Kiểm tra lái xe ở giữa. Không đậu với phanh tay trên. Động cơ của bạn. Bạn sẽ thấy một sự thay đổi trong các góc tay lái. Gương và vai kiểm tra. Điều này sẽ ngăn chặn các vành đai từ nới lỏng theo thời gian.

Bạn đã thức dậy lo ngại về một cái gì đó sáng nay không? Được bạn sợ hãi "rằng" gặp bạn không thể đưa ra một lần nữa? Khi bạn đi ra khỏi nhà là có một phút cuối cùng "tranh luận" về một vấn đề nhạy cảm? Những cảm xúc.

Tốc độ và thiết bị chồng chéo và đảm bảo rằng bạn luôn luôn ở vị trí chính xác tại tốc độ bên phải và trong các thiết bị chính xác cho tất cả các mối nguy hiểm và các dịp. Đặt công cụ của bạn trong thùng nhựa không túi nhựa. Đánh lửa trên - SET 8. Huấn luyện viên trưởng của hệ thống truyền lực Inc có trụ sở tại San Jose California.

Và bắt đầu từ động cơ - SET 10. Nếu bạn kéo chiếc xe của bạn. Nói chuyện với chính mình thông qua vòng của bạn - ngay cả tiếng.

Tại 70MPH. Và tất cả kẻ ngốc một chậm hơn của. 9g giảm tốc. Với một trình điều khiển cảnh báo. Vì vậy những người có thời gian để lái xe và lái xe một cách an toàn? Vì vậy. Đánh dấu mốc quan trọng và gọi họ ra cho chính mình.

Vv cho mỗi sự kiện. Thiếu một nhóm chạy (tệ hơn - không dám thiếu một phân công nhân!) là giá dốc phải trả khi các giải pháp chi phí rất ít. Bằng cách này. Kiểm soát lái xe mà bạn có thể luyện tập mỗi ngày.

Nếu bạn đến theo dõi với họ. Nó phải được VERY vừa đủ trên hông của bạn trước khi bạn thắt chặt dây đeo vai. Khi tôi nói "công cụ".

AN TOÀN VÀ FIT LÁI XE Chúng ta an toàn và phù hợp để lái xe? Tất cả chúng ta nên tự hỏi mình câu hỏi này trước khi chúng ta đeo vào và bắt đầu di chuyển một chiếc xe trên đường. Chúng ta hãy nhớ tất cả các xe được chúng tôi ở đó. Một tập bổ sung phụ tùng và công cụ này sẽ giúp cả hai bạn. Tôi luôn luôn ngạc nhiên trước sự sẵn sàng lái xe có đồ uống nóng - thức uống và có thể làm cháy.

Ra khỏi cửa với một tách cà phê? Ngày lưu ý rằng. Ngay cả khi nó là sau ngày đầu tiên của một sự kiện? Bao giờ cố gắng để thay đổi một lốp xe trong bóng tối? Cố gắng thử nghiệm này thủ thuật cũ - Các Taped-up Đèn pin Xử lý.

Giật Porsche của bạn có thể làm đảo lộn sự cân bằng của nó. Nếu bạn có một chiếc xe cũ và chạy với thắt lưng cổ phiếu. Trong đường dẫn của những người khác! Nếu bạn apexed đầu và dự đoán rằng bạn sẽ không ở lại trên vỉa hè. Hãy nhớ mang theo hướng dẫn để các số điện thoại theo dõi và cấp cứu. Trong sự riêng tư của chiếc xe của riêng bạn. Sau đó nhả ly hợp. Cho đến khi bạn nhận được nó phù hợp với hoàn hảo gót chân và ngón chân giảm tốc.

Và bạn sẽ được an toàn hơn. Điều này có thể được thông qua việc sử dụng các tín hiệu lần lượt.

Nếu ai đó mô tả bạn như một trình điều khiển trơn tru. Điều này có nghĩa phanh khó khăn hơn ở ứng dụng đầu tiên. Bắt đầu với một bồn chứa đầy đủ. Bạn có thể một ngày nào đó có người hướng dẫn và điều này tất cả sẽ trả hết.

Và vít nó lên trên mục đích! Bạn sẽ không thực sự hiểu được giới hạn cho đến khi bạn vượt qua chúng (là lý do tại sao họ gọi nó là tự động chéo?) Luôn luôn làm kiểm tra của riêng bạn của chiếc xe trước mỗi ngày theo dõi.

Tôi tin rằng cách tiếp cận tinh thần của bạn và cũng thể chất con người là chìa khóa để an toàn. Và ABS có khả năng 0. Và trong trường hợp phanh làm thế nào một tiêu tán năng lượng. Phanh chân buồn. 47 nhưng sử dụng 1. Và nắm được cung cấp bởi trước đó đặt ra cao su.

Bạn sẽ có những "đột nhiên" hoặc "Tôi nghĩ" hay "Anh / cô ấy trông như. Tắt động cơ với chiếc xe trong thiết bị. Vâng. Không suy giảm lười biếng! Suy giảm tuyệt vời trong mưa. Và trong khi vẫn còn phanh. Phanh - SET & KIỂM TRA 3. Hãy suy nghĩ về chiếc xe của bạn như một chai đầy một nửa nước. Đã bao nhiêu lần chúng tôi nhìn thấy một người lái xe cố gắng và giữ một chiếc xe trên đường đua khi ông có thể một cách an toàn chỉ cần chạy trên bãi cỏ ở "theo dõi ra khỏi" điểm? Kéo trên bánh xe để giữ xe trên đường băng sẽ bắn bạn qua khóa học.

Bạn sẽ đánh giá cao nó khi mà tia hoặc hạt rơi ngoài tầm với. Bạn sẽ thấy có tham chiếu đến việc sử dụng một "bình luận". Là in chúng ra trên sat hach lai xe máy in máy tính của bạn với các chữ số 6 "+ cao. (Ví dụ: sử dụng nhà vệ sinh) Không có gì tệ hơn là đặt trên một mũ bảo hiểm ướt lạnh vào buổi sáng thứ 2 của một hai ngày DE Vào cuối những người đầu tiên luôn luôn nhớ mang theo mũ bảo hiểm của bạn.

Gương và dây an toàn điều chỉnh - SET & KIỂM TRA 6. Cả hai phanh ở chính xác cùng một lúc và với cùng một hiệu quả. Không sử dụng phanh khẩn cấp. Mà sẽ cho phép làm mát và cũng nhắc nhở bạn kiểm tra dầu trước khi chạy tiếp theo của bạn. Hãy nhớ KEY cho chiếc xe. 60 mph bạn được bao phủ 88. Và chúng tôi cũng đang có một cuộc nói chuyện căng thẳng.

SỐ số dễ dàng: Pre-cắt 4x6 "hình chữ nhật giấy tiếp xúc màu trắng. Vì vậy. Đó là cách tiếp cận tâm thần để lái xe. Cà phê nóng bỏng. Những gì tốc độ sẽ là xe 90 mph được làm khi xe 70 mph là văn phòng phẩm? Câu trả lời là đáng kinh ngạc 57 mph. Tất nhiên. Song song với đường đua. Việc chuyển đổi là 1. Khi bạn cờ. Nó sẽ dính vào trống nóng và bạn sẽ được nhiều hơn xấu hổ.

Không có tiền lẻ trong Porsche của bạn. Làm điều đó ở nhà một số đêm hai tuần trước khi sự kiện này. Điều chỉnh bàn đạp để phanh là 1/2 "trên" khi bàn đạp ngang với bàn đạp ga lúc nhàn rỗi. Tăng gấp đôi họ lên cắt hai tại một thời điểm. Và tập trung của bạn. Nếu đó là nó ở đâu. Tất cả các đèn cảnh báo dập tắt - KIỂM TRA 11. Giữ FlashLite nắm chặt một cách an toàn giữa hai hàm răng của bạn.

Kết cấu. Tập trung vào tính nhất quán và êm ái. Cửa bảo đảm - KIỂM TRA 2. Chỗ ngồi. Bạn bận rộn với lái xe và có thể quên kiểm tra tất cả các đồng hồ đo. Nói chuyện với mình vào nói chuyện. Yếu tố thứ hai là khả năng vật lý để lái xe. Sử dụng một vài vòng đầu tiên để khởi động lốp xe của bạn. Hai kỹ thuật tồn tại để đảm bảo một belt. Ngăn chặn một công ty và phù hợp chặt chẽ của thắt lưng đùi trên hông.

Nhưng trong môi trường đầy thú vị này. Tốt nhất để học autocrossing này. ) Cách tiếp cận tốt nhất là khóa lỏng lẻo. Hãy nhớ rằng. Hệ thống bạn bè: Tìm một đối tác có một chiếc xe tương tự và đội lên. Một đường đua chỉ là một khóa học autocross lớn. Nghe hướng dẫn của bạn. Hai lần nhà văn này đã có "vật lạ" vào buồng lái - đầu tiên là một hạt cát mà cần loại bỏ bằng dao mổ (điều này dẫn đến việc giữ các tấm che trên và xuống).

Như tôi đã nói trước đây. Đã hoàn thành bạn 20 mph di chuyển kiểm tra phanh? Đó là tốt để biết họ làm việc trước khi lên đường cao tốc.

Điều này có thể mất vài điều chỉnh (gia số nhỏ) cho đến khi bạn có được nó ngay. Hãy tưởng tượng nó là bạn chống lại Lincoln. Xem xét thay thế chúng. Bên cạnh đó. Đặc biệt là nếu bạn mang chúng bên trong xe.

Hãy chắc chắn rằng đài phát thanh của bạn bị tắt trước khi bước vào đường đua. Di chuyển kiểm tra phanh 20 mph - KIỂM TRA 16. Điều đó có vẻ đúng không? Tính cạnh tranh của 20 feet đường với cường độ cao.

Bạn sẽ tìm ra cách để điều chỉnh nó - sau đó kiểm tra lái xe cho phù hợp. Autocross mọi cơ hội bạn nhận được. Nó là thích hợp hơn để thay thế loại hạt tai với hạt lug tiêu chuẩn trong mọi trường hợp. Đó là công việc của bạn để cuối cùng xác minh sự an toàn của chiếc xe của bạn.

Và nhanh hơn là làm 90 mph. Quan sát như nhiều bộ phận của các ca khúc càng tốt. Đây là danh sách kiểm tra đề nghị của tôi.

Một cho mỗi bên. Trong hầu hết trường hợp một người lái xe an toàn hơn. Giữ cờ giương. Mặc dù một chút khó chịu. Ngay cả một xu có thể phá hỏng ngày của bạn.

Và nhìn qua chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên theo dõi. Đó là mục tiêu. Sau khi một số thực tế bạn sẽ có thể làm một "lời dẫn". Trừ khi. Lợi ích đầu tiên là cải thiện đáng kể tầm nhìn. Các con số ở đây không chính xác theo các quy tắc bình phương bởi vì tất nhiên "suy nghĩ" khoảng cách không đúng với tốc độ.

Sử dụng không phù hợp của tốc độ giết chết. Trên vòng đầu tiên của bạn mỗi ngày tại đường đua. Hãy chắc chắn rằng tay lái của bạn là trung tâm - nếu một lốp xe bị mất không khí. Cần số trong công viên - SET & KIỂM TRA 4. Không lần. Tín hiệu chỉ báo và di chuyển ra 15. Bây giờ chúng tôi đã thiết lập mà chúng tôi có một người lái xe an toàn và phù hợp tiếp cận chiếc xe.

Sẽ gây nhầm lẫn MỌI NGƯỜI. Bây giờ bạn có thể. Cho đến khi bạn cần. Sai lầm về phía cuối (so với đầu năm) apexing. Tăng 28. Kiểm tra đồng hồ đo của bạn vào thẳng hố hoặc khi có thể. Túi có thể bị rò rỉ. Hoặc bạn đang trả tiền cho ham mê quá mức của bạn đêm qua? Bạn đã có bữa ăn sáng. Chọn ổ đĩa. Nhiệt độ lốp xe. Trọng lượng mỗi gallon là sẽ làm cho một sự khác biệt lớn trong thời gian ghép khi bạn chỉ là bắt đầu.

Bạn sẽ phải tạo ra một "vùng an toàn" xung quanh chiếc xe của bạn. Oh. Và xây dựng trong các yếu tố đầu vào hình ảnh. Luôn luôn phải nhận thức được nơi bạn muốn đặt ra trong trường hợp cho thue xe tap lai gia re khẩn cấp - cách tiếp cận này hoạt động tốt tại đường đua.

Số và tăng tốc. Đi lại cho các khoan buồng lái. Những người sẽ không được hưởng lợi từ 2. Và không bao giờ để cho nó có được dưới một nửa lít xuống trong khi trên đường đua. Hoặc bạn có thể tìm thấy họ là ngoài tầm với khi bạn đang strapped in (Cũng vậy với đóng cửa.

Hãy trở lại vấn đề cơ bản - lái xe một cách an toàn. Khi bạn tăng tốc độ của bạn. "Giới hạn tốc độ là 65 mph và tôi đang làm 60 mph". Kiểm tra mức chất lỏng của chiếc xe của bạn trước khi mỗi phiên chạy. Đây là đa tác vụ lớn thời gian và có thể so sánh với yêu cầu phi công bay máy bay để hoàn thành các câu đố ô chữ trong cất cánh hoặc hạ cánh.

Đó là tốt trên lý thuyết. Nhưng chúng ta kiểm soát - hoặc là chúng ta? Là những gì an toàn và phù hợp? Đầu tiên. Mối quan tâm và lo lắng tất cả sẽ góp phần cách tiếp cận tinh thần của bạn để chiếc xe của bạn và làm thế nào bạn lái xe. Để vượt qua. Nếu một xe vượt nhau. Đưa họ ra trước khi kiểm tra dòng công nghệ cao. Đặc biệt là áp suất dầu và nhiệt độ. Và một nhật ký là một công cụ hữu ích.

Vài. Nhớ để loại bỏ các trang bìa của khóa hạt tai trước khi sự kiện / đi qua công nghệ. 1. Bạn không muốn tất cả các nước ở một đầu. Xem xét các lựa chọn thay thế: có thể chạy rộng lên cỏ. Có thể có nhiều quan trọng hơn trong thời gian khô như trình điều khiển "thí nghiệm" với các điểm phanh và lần lượt tại các điểm.

Sau đó bạn có thể chuyển sang giai đoạn tăng tốc với chiếc xe dưới sự kiểm soát hoàn toàn.

Và băng các tờ giấy để các cửa sổ bên trong quý đằng sau người lái xe. Giữ bình xăng của bạn ít nhất 1/2 toàn. Như bạn không đi đến một concours anyway. Và chủ sở hữu cốc. Giữ tập trung! Sau một buổi chạy. 50! Tại đường đua. Có tất cả các cách mở? Có lẽ là không. Chúng tôi có "công cụ" để đảm bảo rằng chúng ta hoàn toàn bị chiếm đóng. Hãy chắc chắn rằng tín hiệu đi của bạn được sắc nét và rõ ràng.

Khả năng của bạn để nhận ra và sau đó ưu tiên các mối nguy hiểm sẽ tăng lên. Tại đường đua Giữ cuốn nhật ký nhiệt độ lốp xe của tôi nóng / lạnh / theo dõi vv sẽ có ích khi thử nghiệm ca khúc mới hoặc các điều kiện là cực đoan. Bất cứ điều gì trong vòng 270 feet phía trước của chiếc xe của bạn sẽ bị ảnh hưởng. Giảm mức chất lỏng cá nhân của bạn trước khi mỗi lần chạy.

Bạn có thể làm cho cuộc hành trình thoải mái hơn cho tất cả mọi người? Tôi muốn hỏi những người tôi huấn luyện để ngừng suy nghĩ một cách tuyệt đối dặm mỗi giờ.

Để được gọi là một trình điều khiển trơn tru là một lời khen tuyệt vời. Này là nhanh hơn nhiều và dễ dàng hơn bánh xe rửa trước khi đóng gói lên. Xoay vành đai khóa chiều kim đồng hồ xung quanh hai lần. Đừng để mũ khóa nhựa trên các loại hạt vấu ở đường đua.

Bạn sẽ có một trình điều khiển mượt mà hơn. Khi đưa vào khai thác của bạn. Điều này kết hợp với mật độ giao thông làm cho một môi trường nguy hiểm.

Sau đó thắt chặt vành đai vòng đầu tiên. Giữ lá cờ ở một vị trí cố định để tránh bị nhầm lẫn nó cho một lá cờ vẫy tay. Điều này làm cho việc thay đổi một lốp xe vào ban đêm dễ dàng hơn nhiều như bạn có thể thấy các bu lông tai! Di chuyển xung quanh trong cabin? Cố gắng để cố gắng đứng ở Porsche của bạn bởi vì các dây cuộn quán tính không ôm em thật chặt vào ghế? Sử dụng hàng ngày xe và rollbars.

Sau đó điều chỉnh ghế tăng nhẹ và / hoặc chuyển tiếp vững thắt chặt vành đai. Khi bạn đã qua kiểm tra áp lực lốp xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bắt đầu động cơ. Hoặc chế giễu túi lốp xe từ cửa hàng lốp xe của bạn. Một cách cẩn thận. Vì vậy giữ cho nó đầy đủ hoặc chỉ hơn là phương pháp tốt nhất. Khóa mình trong như khít càng tốt. Kiểm tra vòng xe - KIỂM TRA 14.

Giữ dầu của bạn đứng lên ở tất cả các lần. Dây an toàn khóa chức năng - KIỂM TRA. Bạn sẽ phải lưu ý rằng tất cả những trình điều khiển đi nhanh hơn bạn là người điên. Lần lượt. Bờ biển để ngăn chặn một với chán nản ly hợp. Sử dụng mát mẻ xuống của bạn lòng để cho phép động cơ và hệ thống phanh của bạn nguội. Chỉ vì bàn đạp ga của bạn bị trúng đòn. Đèn báo nguy vv Với kế hoạch. Nếu bạn có thể lập kế hoạch.

" Đi bộ theo dõi - nó sẽ cho bạn cái nhìn sâu sắc vào sắc thái như cong. Phanh công viên phát hành. Không để cho họ thổi trong gió. An toàn được kiểm soát lái xe cho tất cả các bạn. Tự nhiên và mượt mà hơn nhiều trước khi lần lượt trong vì việc đình chỉ đã được dỡ xuống. Một whisk chổi cứng nhỏ có thể được sử dụng để dễ dàng đánh ra bụi phanh từ bên trong bánh xe theo dõi vào cuối ngày.

Của 944 có một vấn đề cũng như các tài liệu với nạn đói dầu số 2 thanh mang. Nếu nó là có. Thắt chặt dây an toàn bởi oằn tất cả 5 dây đai lỏng lẻo.

Sẵn sàng để di chuyển ra - KIỂM TRA 13. Biết khi cam kết để lại khóa học. Điều đáng sợ là ở 70 mph. Điều sẽ xảy ra ít hơn "đột nhiên". Tất cả các cửa bảo đảm - SET & KIỂM TRA 5. Câu trả lời là không. Và giao cho tôi một đi qua 930. Nếu bạn đã từng làm việc trên Porsche của bạn. Vâng. Bạn sẽ có bất động. Giày khách sạn và đặt chúng là ở đâu đó rằng sẽ giúp nội thất để khô.

Nếu có thể đi trên một đường đi bộ. Chỉ có đồng tiền được thiết kế xen trong cụm bàn đạp của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét