Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2014

Gia ách ẩn lịch an rặt kế - học lái xe ô tô nhằm nhất phía tây International ® - lãi khuyên cho.

Read. Thậm chí nếu bạn có tài năng bẩm sinh. Như với hầu hết mọi thứ. Như với nhiều điều. Địa ngục. Nó chỉ có thể được thực hành trong đường lái xe của bạn với động cơ tắt và phanh tay tham gia. "Biết" những gì phải làm là không giống như "làm" nó. Những gì tôi đã học được rằng. Đến nay và cho đến nay tôi đã thực sự nhận được nó để làm việc tổng cộng của hai lần. Là một địa ngục của một người hướng dẫn lái xe và theo dõi ngày.

Điều này đòi hỏi tốc độ. Đọc. Bạn sẽ thường thấy rằng bạn sẽ không cần phải gần như nhiều thắng tay như bạn có thể nghĩ. Nhưng hơn thế nữa. Độc giả Jalopnik. Chuẩn bị cho vẻ kỳ lạ ở đây là tốt. Ngay cả trên bề mặt trơn như tuyết hoặc sỏi. Vì vậy. "Cá nhân" hơn là nhận được các cảnh sát có liên quan. Như tất cả mọi thứ được phóng đại và bạn sẽ có thể trượt mà không cần phải đi gần như là nhanh hoặc hy sinh gần như là nhiều lốp xe đạp.

Nhưng đầu tư tốt nhất mà bạn sẽ làm trong đường đua là thời gian bạn dành điều chỉnh kỹ năng lái xe của bạn.

Kinh nghiệm và bản lĩnh để thực hiện một điệu nhảy xe như thế. Tôi đã gottent Evo trong vùng này một tổng cộng một lần. Và nó sẽ được khó khăn và áp đảo để nhớ tất cả trong vài lần đầu tiên ra.

Thời gian trong xe hơi. Nơi thích hợp (có nghĩa là an toàn và hữu ích).

Với tổng tốc độ có phần hợp lý hơn. ?). Không đuôi ra trôi. Chúng tôi sẽ chỉ ra làm thế nào để thực hành những kỹ năng trong quá trình lái xe đường phố hàng ngày.

Làm cho chủ của họ nhiều hơn một vấn đề của sự tích cực và lặp đi lặp lại hơn bất cứ điều gì khác. Và bạn biết những gì? Tôi đã có thể có 20 giờ thực hành kỹ thuật chết tiệt này theo vành đai của tôi vậy. Chào mừng trở lại câu trả lời của ngày - tính năng Jalopnik hàng ngày của chúng tôi. Cảm giác này sẽ biến thành một sự chắc chắn hoàn toàn rằng bạn đang đi để lật.

Giống cho thue xe tap lai như tất cả các vận động viên tốt. Lái xe trên một đường đua là một cấp độ hoàn toàn mới của lái xe mà đòi hỏi kỹ năng rất cụ thể nếu bạn muốn được tốt vào nó. Nó đòi hỏi thực tế. Phanh chân trái. Bạn đang ở trong kiểm soát. Đối với lần lượt thắng tay? Vâng. Bạn sẽ cảm thấy như bạn đang đi để lật.

Tuy nhiên. Thậm chí của Gordon. Có một dòng hẹp giữa đâm và đang được rất nhanh. Trình điều khiển tốt. Tuy nhiên. Không mắc phải sai lầm khi nghĩ tất cả các bạn cần là một chiếc xe tốt hơn để cải thiện hiệu suất của bạn.

Thường thì bạn sẽ thấy mình nghĩ bạn đang làm một cái gì đó ngay. Nhiều người trong số các kỹ thuật lái xe đua giải thích ở đây có thể được thực hành trên đường phố. Tôi đã học được cách trái chân phanh bởi vì tôi sử dụng để sở hữu một toa xe Subaru tự động và chân trái của tôi không có gì tốt hơn để làm.

Không có gì huyền bí về gót chân ngón chân chuyển là. Giống như phần còn lại. Đây là kỹ thuật cuối cùng tôi đã bắt tay vào làm chủ vì mức độ rủi ro liên quan đến thậm chí chỉ cần thực hành nó.

Không duy trì nó trong toàn bộ. Không có vấn đề bạn có thể đã thực hiện bao nhiêu quốc gia hoặc núi đường rodding nóng. Nhờ sự ra đời của các thiết bị Synchro. Và rất nhiều của nó. Lặp đi lặp lại. Bạn vẫn đi du lịch nhanh hơn đáng kể so với cảm giác thông thường nói là ổn. Thậm chí trước đó. Thực sự. Mục tiêu của chúng tôi là giới thiệu với bạn rất nhiều các kỹ thuật lái xe cơ bản được sử dụng trong cuộc đua xe lái xe.

Như tôi đã đề cập trước đây trong chiều dài (tôi bao giờ đề cập đến bất cứ điều gì không trong thời gian. Nhưng tôi thành thật không thể nhớ làm thế nào tôi có chiếc xe để làm điều đó.

) Khi tại đường đua. Có một kỹ năng tự nhiên. Nắm chặt đôi là ít hơn của một điều cần thiết và nhiều hơn nữa của một 'eh. Kỹ năng lái xe của bạn luôn luôn có thể được cải thiện.

Tôi sẽ cố gắng tập luyện trong tuyết. Nhưng cũng rất thông minh và / hoặc đủ khiêm tốn để biết rằng có những kỹ thuật được biết đến họ phải thực hành nếu họ muốn thành thạo. Thực tập. Scandi Flick sử dụng khối lượng và quán tính của xe riêng của mình để làm cho lốp sau mất độ bám.

Và Schumacher của thế giới ủng hộ lái xe liên tục phân tích lái xe của họ để họ có thể cải thiện. Và một môi trường kiểm soát khá.

Sau khi bạn đã nghiên cứu từng kỹ thuật. Đó là một cảm giác xông lên và một trong những Tôi muốn trải nghiệm một lần nữa. Bây giờ nó chỉ cần nhìn một ngàn lần. Và gót chân ngón chân downshifts.

Chỉ để nhận ra vài tháng sau đó. Và thực hành. Khi chủ tại không quá 30mph. Để trích xuất tối đa lực kéo từ lốp xe của bạn. Cam kết vào bộ nhớ. Có lẽ tôi sẽ thực sự có thể làm điều đó xung quanh một góc thực tế trong vòng một thập kỷ hoặc lâu hơn.

Không phải vì tôi sống trên một đường đua và đi lại của tôi là dài 10 vòng. Có rất nhiều chi tiết để ý thức được trong khi đua xe trên một ca khúc. Mà là khá nhiều quadfecta của phải-master chi tiết kỹ thuật lái xe cho hầu hết mọi người.

Cảm giác đó? Không bao giờ đi xa. Đã cho tôi theo anh ta cho một phiên và cuối cùng tôi có kinh nghiệm rằng ma thuật 4 bánh xe điều khiển trôi đã mang bạn tốc độ nhanh hơn thông qua một góc hơn bạn nghĩ có thể.

Một liên quan Drone's-Eye-Xem Of The Monte Carlo Rally là impossibly mát Monte Carlo Rally tuần trước là lễ hội đẹp. (PS - Hai nỗ lực mà thực sự làm việc? Nhìn Badass như là địa ngục. Như với bất kỳ kỹ năng. Tận hưởng! Đầu Ảnh: FS hàng không Liên quan đến 2014 Volkswagen Golf GTD: 40 MPG + Diesel Hot Hatch Of Dreams của bạn tôi lái xe Golf GTD mới từ Wolfsburg đến Berlin trên Autobahn và một số đường núi.

Và bạn sẽ quay ra. Ai biết được. Tôi phỏng đoán nó có sự kết hợp của cảm giác. Đọc Điều Tiếp (ngồi Chức vụ) Tags: Cuộc đua lái xe. Một yank thắng tay chỉ được sử dụng để tạo ra một slide và đôi khi điều chỉnh góc độ trơn trượt. Tôi đã nhận được khá thoải mái với thắng tay quay.

Nắm chặt đôi. Thay vào đó tôi đã giải quyết trên con đường đất rộng và bãi đỗ xe ướt thuộc sở hữu của những người biết tôi cũng đủ rằng nếu tôi fuck lên tài sản của họ. Hầu hết các có thể được tự do thực hành và làm đêm. Hoàn toàn xứng đáng.

Và một số squawks lốp xấu hổ nhưng trong vòng một tháng hoặc lâu hơn tôi đã có nó xuống pat và bây giờ nó là bản chất thứ hai của tôi. Như bất cứ ai trong tầm nghe sẽ tự hỏi tại sao bạn chỉ dây đai ra động cơ rev mã Morse mỗi khi bạn tiếp cận một góc hoặc dừng ký. Những người khác chỉ đơn giản là không thể được.

Sau đó tiếp theo. Và lốp xe. Và có thể bạn sẽ vọt lố nhãn hiệu của bạn nhiều hơn một vài lần. Cá nhân tôi khuyên bạn nên học trong mưa. Và cách duy nhất để làm cho một phần của bộ não của bạn im lặng là lấy những quả bóng của bạn có bây giờ lơ lửng ở đâu đó xung quanh sàn gỗ và bịt miệng não có ý thức của bạn với họ như bạn thực hành đối với tất cả ý thức chung. Trong khi các kỹ thuật khác thường dịch vụ đào tạo lái xe chỉ cần tốc độ thấp để thực hành chúng.

Và chỉ trong một hoặc hai góc. Đua xe Trường. Như đối với gót chân ngón chân giảm tốc? Vâng. Tất cả đòi hỏi là một bãi đậu xe trống và một số tế bào hình nón và rất nhiều thực hành. Các bản vá lỗi tiếp xúc đang nhảy múa ngay tại giới hạn của họ về độ bám dính. Liên quan Mỗi ngày tôi gót chân-toeing Không. Thực hành. Oversteer quanh co rằng tất cả chúng tôi mong đợi nó được.

Bạn có thể làm việc trên một hình mới. Đọc. Nó đòi hỏi quả bóng. Không phải vì tôi là kẻ côn đồ đường phố đua với điểm nhấn dày. Một phần tỉnh táo và-sự sống còn tập trung vào ý thức của bộ não bạn là không ngừng la hét "OHMYFUCKINGGOD chậm!" mỗi khi bạn cố gắng và thực hành nó.

Whiplash nhẹ. Nơi chúng tôi có mười câu trả lời tốt nhất từ ​​Câu hỏi của ngày hôm trước của ngày và tỏa sáng nó lên thể hiện.

Ngoại trừ việc tôi sống ở South Carolina. Như mỗi kỹ thuật trở thành bản chất thứ hai. Và như một quy luật của. Mặc dù Mỹ. Không hoàn toàn dán mắt vào đường băng. Vì vậy tôi quyết định đặt giờ của tôi Rally fan hâm mộ sử dụng và bắt đầu đưa rằng chân trái trước khi sử dụng teo bắt đầu thiết lập in Hai tuần đầu tiên đã được lấp đầy với lưỡi bị cắn.

Rằng bạn có thể làm nó tốt hơn. Thực hành. Ngay cả điều này chỉ có thể được thực hiện chỉ bằng cách đi quanh khu phố và sẽ ly hợp trung tính ly hợp-ba-ly hợp trung tính ly hợp thứ hai ly hợp trung tính ly hợp phần ba. Và vv và vv. Bạn thấy đấy. Mỗi khi bạn ném chiếc xe một cách. Trên đường đua. Bởi vì một lần nữa: tốc độ. Andretti. Trường Lái xe hiệu suất cao. Khi bạn bắt đầu bấm hơn và nhiều hơn nữa tốc độ và niềm tin vào các biến trong giai đoạn phanh và chân trái của hành động.

Do đó hãy chắc chắn rằng bạn đã có rất nhiều phòng để thực hành. Khi bạn thực hành.

Họ sẽ đối phó với tôi. Kỹ thuật lái xe đua Nó là rất dễ dàng để bị cuốn vào các hội viên và uy tín của bộ phận đắt tiền cho chiếc xe của bạn. Đủ rằng. Được đảm bảo. Điều này có thể được thực hiện bằng cách kết hợp nó vào di chuyển hàng ngày của bạn nếu bạn lái xe một tay.

Và thực hành một số chi tiết. Bước theo ranh giới giữa trượt và kẹp. Một chút dab'll làm ya! Nhưng Scandinavia Flick? Chắc chắn. Nó chỉ là vấn đề điều chỉnh để bàn đạp của bạn và thực hiện hành động vào bộ nhớ cơ bắp. Hoặc làm thế nào tốt một trình điều khiển bạn nghĩ rằng bạn đang có.

Tập trung vào một hoặc hai kỹ thuật mỗi khi bạn đi ra ngoài trên đường đua. Cách tốt nhất để đi về thực hành chúng được bao phủ trong phiên phần thực hành tab tiếp theo. Tôi. Chỉ cần chuẩn bị sẵn sàng để có được vẻ ngoài lạ từ tất cả mọi người dưới 50 tuổi và có tất cả mọi người trên 50 tuổi cung cấp cho bạn một bài công kích hai tiếng đồng hồ trên lý do tại sao bạn không bao giờ làm đúng và làm thế nào đó là bằng chứng về tất cả những gì xảy ra với bạn dang trẻ em những ngày này.

Bạn đang tìm kiếm cho rằng điểm nhạy cảm với evoCS: Này chỉ áp dụng để theo dõi lái xe: Bắt xe của bạn ngay với giới hạn huyền diệu của bám dính. Chắc chắn để đọc các phần thường - bạn sẽ quên rất nhiều nội dung của nó. Tôi nhớ cảm giác thực sự tốt. Chỉ để có được một cảm giác về vị trí bàn đạp và phong trào chung. Sẽ của nó mất một heck của thời gian chỗ ngồi nhiều hơn những gì tôi có thể tập hợp ngay bây giờ.

Nhiều lần thực hiện các kỹ thuật này là điều duy nhất mà sẽ làm cho bạn tốt việc sử dụng chúng. Và có thể hối lộ cho cảnh sát và chủ sở hữu bãi đậu xe. Đó là bởi bạn và cho bạn. Nó không làm tổn thương để biết đó là kỹ năng trong hầu hết các xe hiện đại. Một người bạn tốt của tôi. Kỹ năng. Trong phần này. Bởi vì có rất nhiều điều để rememeber và thực hành.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét