Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2014

Xe cộ ập hoc lai xe oto lịch cùng quết nuôi: 10 lãi khuyên quách an tuyền và an ninh - WebMD.

Tận dụng telecommuting / Công nghệ Viễn thông: Nhiều hãng cho xa như một lựa chọn. Gov thống kê. Đi chung xe. NOW! Dưới đây là cách để giảm chi phí nhiên liệu của bạn trong xe của bạn.

"Jack-thỏ" bắt đầu và cứng phanh có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu tới 40%. Lái xe trong một thiết bị thấp hơn bạn cần chất thải nhiên liệu. Xét nghiệm cho thấy "con thỏ rừng" bắt đầu và cứng phanh làm giảm thời gian đi lại chỉ có bốn phần trăm.

Org. Tránh làm đầy bể trong thời gian giá cao. Xe đạp hoặc đi bộ thay vì lái xe một mình. Kiểm tra sổ tay của chủ sở hữu chiếc xe của bạn để tìm hiểu điều gì sẽ phù hợp với xe của bạn.

Giúp bạn hư không và sản xuất các loại khí nhà kính không cần thiết.

Dưới thổi phồng lốp xe có thể gây ra tiêu thụ nhiên liệu sẽ tăng lên đến 6%. Nếu nó đủ mát. Trong lạnh. Vào mùa đông. Gần 50% năng lượng cần thiết để cấp năng lượng cho xe của bạn đi để tăng tốc.

Sử dụng điều hòa không khí của xe trong một ngày hè nóng có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 10% trong thành phố lái xe. Mua nhiên liệu một cách khôn ngoan - Tiết kiệm đến 20% Sử dụng các lớp Quyền Xăng / Đừng Top Tắt: Hầu hết các xe chạy tốt trên thường xuyên. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy qua xe của bạn thay vì máy điều hòa. Tuy nhiên. Bạn có thể tăng hiệu suất nhiên liệu tổng thể của chiếc xe của cho thuê xe tập lái bạn càng nhiều càng tốt 30% bảo dưỡng xe đơn giản và chú ý đến phong cách của bạn lái xe.

Vì lốp xe đã nóng lên. Có thể cần thêm thời gian chạy không tải khi bắt đầu đầu tiên. Sử dụng máy tính và điện thoại để thay thế các chuyến đi xe cho kinh doanh.

Chi phí nhiên liệu cấp thường xuyên khoảng 20-cent mỗi gallon dưới lớp cao cấp. ) Hãy chắc chắn rằng lốp xe của bạn đang tăng cao phù hợp để tránh tăng lực cản lăn.

Theo Cơ quan Thông tin Năng lượng. Mua sắm và dịch vụ khi có thể. Trong thành phố lái xe. Luôn luôn sử dụng đo lốp của riêng bạn cho kết quả phù hợp.

) Lốp radial có thể dưới tăng cao nhưng vẫn nhìn bình thường. Lưu ý bất kỳ lốp được underinflated. Lốp xe mất khoảng 1 psi mỗi tháng và 1 psi cho từng giọt 10 độ trong nhiệt độ.

Không thổi phồng lốp xe của bạn để 'tối đa cho phép "áp lực được đánh dấu ở mặt bên của lốp xe của bạn.

Đây là một số lời khuyên về lái xe tiết kiệm nhiên liệu mà sẽ không chỉ giảm phát thải khí nhà kính và các chất ô nhiễm khác. Ngoại trừ trong giao thông. (Xem thường xuyên so với phí bảo hiểm. Thay đổi lên thông qua các bánh răng và bánh răng vào đầu càng sớm càng tốt mà không cần tăng tốc hơn mức cần thiết.

Để xác định lạm phát lốp chính xác cho chiếc xe của bạn. (Xe cũ hơn. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn được làm ấm đủ để ngăn chặn trì hoãn khi bạn kéo ra. HƯỚNG DẪN: điểm khác nhau Mouse-hơn trên hình ảnh. Sau đó nhận được vào bánh cao càng nhanh càng tốt. Tuy nhiên. Mở cửa sổ cũng sẽ tiết kiệm giảm tiêu thụ nhiên liệu bằng cho thue xe tap lai cách giảm A / C sử dụng.

Tắt động cơ. Tìm Giá / Hạn chế mua tốt nhất Khi giá là cao: loại xăng hôm nay cung cấp hiệu suất động cơ rất giống nhau (mặc dù một số thương hiệu có pha trộn xăng khác nhau cung cấp các lợi ích khác). Lưu ý nhanh như thế nào hiệu quả giảm sau 60 mph. Nếu bạn đang đi để được dừng lại hơn 30 giây. Trên trung bình. Điều kiện mùa đông tất cả các xe có thể cần thời gian chạy không tải hơn để làm ấm lên và đảm bảo kính chắn gió được defogged đầy đủ.

Kiểm tra áp suất lốp ít nhất mỗi tháng một lần. Và thổi phồng lốp thấp đến mức giống như những người khác (những rất có thể sẽ có áp lực cao hơn họ đã làm trong đường lái xe. Để tính toán số dặm của riêng bạn. Ở tốc độ thấp. Bắt đầu bằng cách kiểm tra áp lực lốp xe trong đường lái xe của bạn.

Và những con số này có thể khác nhau đáng kể. Vì vậy không cho phép người lao động động cơ trong bánh hàng đầu trên ngọn đồi và góc. (Eldercare Locator) Nhà nước-by-nhà nước Hướng dẫn Giao thông vận tải hỗ trợ (PDF) - Một hướng dẫn kỹ lưỡng để tìm kiếm các liên kết giao thông vận tải cấp cao trong khu vực của bạn.

AAA Quỹ An toàn giao thông. Bạn có thể cải thiện xăng của bạn 10 - 15% bằng cách lái xe ở 55mph hơn là 65mph (104km / h). ) Không "đầu ra" tại các máy bơm và đảm bảo nhiên liệu nắp điền của bạn là chặt chẽ và hoạt động đúng.

Hiệu quả lốp có thể tiết kiệm khoảng 800. Cách thích hợp là để đẩy nhanh tiến độ chậm và nhẹ nhàng. Nhưng có thể giúp bạn tiết tham khảo thêm kiệm hàng trăm đô la một năm trong chi phí nhiên liệu. Tham khảo ý kiến ​​của chiếc xe vận hành bằng tay hoặc yêu cầu đại lý lốp xe của bạn. Hộp số tự động sẽ chuyển lên một cách nhanh chóng và thuận lợi nếu bạn giảm nhẹ trở lại trên máy gia tốc khi xe tập hợp lực.

Giá nhiên liệu có thể thay đổi 10% trong vòng một vài khối. LỜI KHUYÊN ĐỂ tiết kiệm nhiên liệu LÁI XE: Tránh lái xe hung hăng.

Bằng cách sử dụng A / C có thể hiệu quả hơn so với sức cản của gió từ cửa sổ mở và cửa sổ trời. (AARP) Chương trình Giao thông vận tải bổ sung Liệt kê theo Nhà nước - chương trình Giao thông vận tải cho người cao niên trên khắp nước Mỹ (SeniorDrivers. 10 cách để giảm chi phí nhiên liệu của bạn. Và Beverly Foundation) Lái xe tiết kiệm nhiên liệu Chìa khóa để kiểm soát khí hậu đang ở trong tay của bạn.

Lái xe ổn định ở giới hạn tốc độ được đăng. Kiểm tra áp lực lốp xe một lần nữa tại nhà ga. Gọi đường dây trợ giúp tại 800-677-1116 cũng có thể kết nối bạn với các cơ quan khu vực về lão hóa và dịch vụ lão hóa khác.

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến nền kinh tế nhiên liệu. Ở tốc độ cao tuy nhiên. Chia sẻ một chuyến đi làm việc với một hoặc hai người bạn có hiệu quả tăng gấp đôi nền kinh tế nhiên liệu của bạn cho chuyến đi và có thể cho phép bạn sử dụng các làn đường kim cương.

Trong cả mùa hè và mùa đông. Chạy không tải chất thải nhiên liệu. Xin lưu ý: Các biểu đồ trên là dựa trên EPA và fueleconomy. Khi lốp "nguội" (tức là khi chiếc xe đã không được thúc đẩy ít nhất ba giờ hoặc hơn 2km). Không nhàn rỗi một động cơ lạnh hơn 30 giây trước khi lái xe đi. Nên chọn các trạm trong khu vực của bạn với giá thấp nhất.

Hoặc di chuyển xuống trang cho lời khuyên bằng văn bản. Sử dụng điều hòa không khí của bạn một cách tiết kiệm trên những chiếc xe cũ. Trong khi lượng khí thải độc hại cao hơn năm lần. Chọn thiết bị đúng. Hãy đọc: Làm thế nào để tính toán tiết kiệm nhiên liệu Tránh để máy chạy chiếc xe của bạn.

000 thùng dầu mỗi ngày. Alter Du lịch thực hành - Tiết kiệm đến 30% Đi chung xe sử dụng / công cộng / Không có động cơ tùy chọn: Đi xe bus.

Và sau đó lái xe đến trạm xăng gần nhất để thêm không khí. Tăng đường cao tốc tốc độ bay của bạn từ 55mph (90km / h) đến 75mph (120km / h) có thể làm tăng tiêu thụ nhiên liệu nhiều như 20%.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét