Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

Marlborough bệnh viện - bệnh vịn cụm từ sự tuyển lựa truong day lai xe hoang gia cụm từ bạn-Patch. com.

Về thời gian và với sự linh hoạt. Uk) là một lái xe và xe blog phổ biến với những chiếc xe mới nhất đánh giá David Fishwick chính thức các nhà bán lẻ bán hàng xe minibus lớn nhất trong Discover.

Co. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Lái xe Kỹ thuật - Các khái niệm cơ bản nhiệm vụ lái xe cho NHẬN READY LÁI XE Điều chỉnh dây an toàn của bạn và vai khai thác để đảm bảo rằng họ là công ty và thoải mái. Tìm một người hướng dẫn và có một số học phí. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Chào mừng bạn đến với hướng dẫn lái xe miễn phí tốt nhất trên web Trang web này là một nguồn tài nguyên cho những người đam mê lái xe và theo dõi ngày.

Bạn làm một bài kiểm tra phanh di chuyển? Đó là một thói quen tốt để có được thành. Uk Đi học lái xe từ học lái xe đánh lửa - www. Uk Vương quốc Anh cung cấp các giao dịch chất lượng thuê campervan tất cả trên Vương quốc Anh ký các tấm riêng của bạn và đăng ký DVLA tiêu chuẩn với xe Đăng ký Anh Chính sách bảo mật - Disclaimer. Nếu bạn muốn có một người lái xe nhanh trên đường đua.

Nó là một quá trình bao trùm tất cả bắt đầu với bạn. Bây giờ bạn đang trên đường đi. Bạn cần phải thử thách bản thân với những câu hỏi "Làm thế nào tôi có thể là một lái xe an toàn tốt hơn?" Sao cho trạng thái của tâm. Nhờ - Đội drivingfast.

Chúng ta phải vì có thể hạn chế hoặc không có giao thông công cộng để có được chúng tôi đến đích của chúng tôi. Hai điều sẽ xảy ra. Xin vui lòng không sử dụng bất kỳ phương pháp liệt kê ở trên trên những con đường công cộng. Cửa sổ. Bây giờ bạn có trách nhiệm cho chính mình. Co. Xe chậm. Xe chuyển làn đường. Đây là những gì để làm kéo đi - Kỹ năng này là điều cần thiết cho bất kỳ off-road lái xe Mương qua - Làm thế nào để thương lượng một cái hố sâu lái xe nước sâu - lội qua nước sâu Tuyết & băng lái xe - Lái xe trong bất lợi thời tiết mùa đông Công cụ tuyệt vời khác Những chiếc xe đẹp nhất thế giới - Chiêm ngưỡng chúng ở đây theo dõi tường xe - theo thứ tự sáng Hy vọng rằng tất cả mọi người từ chối trách nhiệm đọc các thông tin trên trang web của chúng tôi là khá hợp lý.

Điều chỉnh chỗ ngồi để bạn có một hình ảnh tốt đẹp của con đường của bạn đi du lịch. Đặt mình vào một ngày theo dõi hoặc lái xe kinh nghiệm và thực hành! Nó không quan trọng nếu bạn lái xe một chiếc xe hiệu suất cao hoặc một kart. Bây giờ chúng ta biết rằng họ làm việc. Nếu bạn đang lái xe một chiếc SUV thì cơ hội sống sót có lẽ tốt hơn so với hầu hết.

Sự khác biệt là gì? Điều khiển xe là một bước tiến quan trọng trong việc tiếp cận lái xe an toàn. Nhưng không có thay thế cho kinh nghiệm thực tế cuộc sống. Gia đình và những người sử dụng đường khác.

Ngoài việc định vị bản thân trong tầm tay của tất cả các bàn đạp và điều khiển (điều chỉnh vô lăng vi và vị trí tay). Và cẩn thận xem xét sự an toàn của bản thân và những người khác ở tất cả các lần. Tới 20 mph và kiểm tra các gương. Dây an toàn nên được đeo thấp và vừa đủ trên hông và chặt chẽ trên vai. Như bạn sẽ phải lưu ý nó có vẻ như nếu có nhiều và nhiều hơn nữa xe đang trên "của chúng tôi" đường cao tốc - tất cả cạnh tranh cho rằng 20 feet hoặc hơn của không gian.

Vì vậy. Co. Uk Nhận báo giá bảo hiểm xe giá rẻ với cheap. Không chỉ có mật độ giao thông tăng lên nhưng chúng tôi có nhiều phiền nhiễu. Bắt đầu nghĩ về điều khiển xe so với lái xe. Uk Tìm kiếm và mua một tấm DVLA cá nhân cho xe của bạn Các ổ đĩa (www. Chiếc xe nhanh và nhiều hơn nữa. Chúng tôi muốn. Điều này là rất quan trọng cho sự an toàn của bạn. 000 của một phiếu thứ hai trong tập trung. Bạn có biết rằng bạn là một người lái xe tốt - phải không? Vì vậy.

Điều lớn nhất bạn có thể làm được tin hỏa tốc một trình điều khiển an toàn hơn là để bắt đầu nói chuyện với chính mình. Vì vậy những gì chúng ta có thể làm để có được sự bảo vệ tối đa cho chính mình? Bước đầu tiên là tâm trạng của bạn khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn. Trở thành một diễn viên đóng thế lái xe Doughnuts / bánh rán - Lễ kỷ niệm cuối cùng của một vòng nhanh Theo dõi lời khuyên lái xe theo dõi lái xe hướng dẫn - Một hướng dẫn đầy đủ để theo dõi lái xe ô tô theo dõi tốt nhất - Gửi nhận xét cho lốp lựa chọn & đánh giá của bạn - Một trong những quyết định quan trọng nhất Ngưỡng phanh - tìm hiểu làm thế nào để phanh như một vị trí lái xe chuyên nghiệp - Làm thế nào để thiết lập chỗ ngồi của bạn cho ca khúc động cơ và đường truyền lực bố trí - So sánh các thông số kỹ thuật động cơ thay đổi lớn - Nhận nhiều quyền lực hơn từ việc chuẩn bị cơ Theo dõi của bạn - Chuẩn bị cho một cuộc đua hay theo dõi sự kiện ướt so với lái xe khô - phương pháp tiếp cận khác nhau cho các điều kiện khác nhau theo dõi lái xe sách - Sách về chủ đề yêu thích của chúng tôi mạch Anh - cơ sở dữ liệu của chúng tôi của Vương quốc Anh đua xe Mạch Đường lái xe mùa đông mẹo lái xe - Lái xe lời khuyên cho tuyết hoặc băng tuyết và băng huyền thoại lái xe - huyền thoại mùa đông thường lái xe các khóa học lái xe nâng cao - Có gì trên cung cấp? Cải thiện nền kinh tế nhiên liệu - mới và gây tranh cãi hàng ngày nghiên cứu lái xe lời khuyên này - tìm hiểu làm thế nào để một người lái xe tốt hơn Công nghệ Hybrid xe - Công nghệ giải thích ABS - Tiếp tục chỉ đạo trong khi phanh chênh lệch cứng - Giới thiệu về những khác biệt và trượt TNHH hệ thống kiểm soát ổn định Diffs - Các thiết bị điện tử mà giữ cho bạn trên công nghệ đường Hộp số - ca Paddle.

Bắt đầu suy nghĩ về tác động tiềm năng của lần thứ 1. Driving-lesson. Net Cuốn sách Lái xe Kinh nghiệm và Track ngày với Trackdays. Vì vậy. Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày hôm nay! Lái xe Kỹ thuật - Các khái niệm cơ bản nhiệm vụ lái xe cho NHẬN READY LÁI XE Điều chỉnh gương chiếu hậu và mặt bên gương.

Đọc nội dung của chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những kỹ năng cơ bản chi tiết tham khảo để lái xe một cách nhanh chóng. Lỗ thông hơi. Nhưng không phải tất cả chúng ta lái xe những chiếc xe.

Cung cấp cho một bài bình luận về giao thông nói chung. Và hộp số tuần tự đúng EBD - Điều khiển phía trước để phía sau thiên vị phanh xe điện - xe lái xe trong tương lai sẽ chạy trên các điện tử ô tô chạy điện có bao giờ cất cánh? - Phân tích nhiên liệu sinh học của chúng tôi - đọc lý do tại sao thay thế này để nhiên liệu hóa thạch gây tổn hại môi trường Off-road Off-road lái xe hướng dẫn - Các A đến Z của off-road lái xe hệ thống truyền động bốn bánh - Giải thích vĩnh viễn và có thể lựa chọn hệ thống dẫn động 4 bánh xe thuộc tính - Điều gì làm cho một tốt đồi 4x4 Leo - Đầu tiên của loạt bài off-road lời khuyên lái xe giảm dần đồi - Làm thế nào để đi xuống một ngọn đồi dốc Kiểm soát slide một cách an toàn - Nếu lực kéo bị mất.

Và với cải thiện quan sát bây giờ bạn có công cụ để lập kế hoạch. Vị trí kiềm chế đầu phải được điều chỉnh để tối đa hóa bảo vệ phía sau và bên Đăng ký học lái xe trực tuyến ngày tham khảo ở đây hôm nay! Kỹ thuật lái xe - Các khái niệm cơ bản Lái xe NHIỆM VỤ CHO ĐI READY LÁI XE Trước khi bạn bắt đầu xe của bạn. Không có vấn đề gì cảm xúc cá nhân của bạn về những vấn đề thực tế của vấn đề là một khi bạn bắt đầu xe của bạn.

Được các hành khách tất cả gắn với cửa bảo đảm trước khi bạn chuyển đi? Bạn có nhìn vào mặt đất sau khi bạn đã đảo ngược ra khỏi nhà để xe hoặc đi từ một chỗ đậu xe? Được có bất kỳ chất lỏng quan trọng trên mặt đất dường như luôn luôn trong vị trí này tương đối giống nhau không? Đây không phải là thứ nhàm chán.

DSG. Nói với bản thân về những gì bạn đang quan sát và sau đó những gì bạn đang làm về nó. Luôn luôn điều chỉnh gương sau khi điều chỉnh chỗ ngồi của bạn. Co. Không khí trong lành sẽ giúp làm giảm tác dụng của bất kỳ khí thải có thể nhận được vào chiếc xe.

Đó là cách nhanh nhất để học hỏi và là niềm vui rất lớn. Vì vậy. Điều chỉnh chỗ ngồi cho thoải mái. Thedrive. Bạn nên điều chỉnh tất cả các điều khiển thông gió (ví dụ. Co. Top bài viết oversteer understeer đua xe đường Những chiếc xe đẹp nhất thế giới Điều khiển xe mượt mà lái xe-Chìa khóa để lái xe tốt trong tất cả các hình thức của nó là Grip êm ái - Làm thế nào để tận dụng tối đa sự kìm kẹp bạn có chuyển Trọng lượng có sẵn - Làm thế nào chúng ảnh hưởng đến mức độ bám và sự điềm tĩnh của chỉ đạo xe - vị trí cầm tay cho nhanh lái xe phanh - Iincluding nhịp và ngưỡng phương pháp còn lại phanh chân - Khi sử dụng phanh chân trái và tại sao bánh răng chuyển & phù hợp với rev - Làm thế nào để sử dụng bánh răng để gót chân và ngón chân của bạn lợi thế chuyển dịch - Nghệ thuật phù hợp với rev trong khi xuống chuyển understeer - Làm thế nào để nhận biết và kiểm soát understeer oversteer - Làm thế nào để kiểm soát "lại sắp ra" Từ bắt đầu một cuộc chạy đua để kéo đi ở đèn đua xe đường (phần 1) - - Quyết định đường tốt nhất cho bất kỳ dòng góc Racing (phần 2) - Sử dụng các đường đua có hiệu quả Drifting - kỹ thuật Bắt một khởi đầu tốt lái xe Các Chén thánh của xe phanh kiểm soát tay quay - Thương lượng uốn cong chặt chẽ với tốc độ phim Scandinavia - Tìm hiểu cách điều khiển cuộc biểu tình có góc hẹp J-turn - Một đảo ngược lại 180 độ.

Các cuộc tranh luận vẫn rages trên sự phân tâm tương đối của việc điều chỉnh một đài phát thanh so với sử dụng một điện thoại di động so với nói chuyện với hành khách của bạn. Và hít thở trên phanh - họ cắn tốt. Một tầm nhìn của bạn sẽ tăng lên. Bạn không phải là "chỉ là" lái xe.

Điều hòa không khí) để cung cấp không khí trong lành và duy trì nhiệt độ thoải mái trong ổ đĩa. Bạn và những người thân yêu của bạn đang ở trong một môi trường rất nguy hiểm.

Các kỹ thuật chủ yếu là giống nhau. Bất kỳ mức độ kỹ năng của bạn. Để bạn kiểm tra lốp xe của bạn mỗi tuần? Có một lốp luôn luôn là một vài cân không? Đó có thể là một đầu mối để có lốp hoặc van kiểm tra? Bạn đã làm một kiểm tra buồng lái khi bạn bước vào xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bạn bắt đầu động cơ? Là những công cụ đọc bình thường.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét