Thứ Bảy, 1 tháng 2, 2014

YouTube. truong day lai xe tien bo.

Khi thích hợp

 YouTube.

Đường cao tốc tuần tra. 1. Bạn sẽ có thể để biến chiếc xe của bạn xung quanh? Giới hạn trọng lượng cho cầu trước là gì? Chú ý đến sự giải phóng mặt bằng chiều cao cho cầu vượt? Bạn không thể nhận thấy các loại dấu hiệu bởi vì bạn đã không bao giờ phải lo lắng về chúng trong chiếc xe chở khách của bạn.

Giữ một khoảng cách an toàn từ các xe phía trước và không chấp nhận rủi ro không cần thiết. Được chuẩn bị cho nút giao thông. Trong khi giảm rủi ro cho bạn. Có ít hơn một tải đầy đủ các vật nuôi. Tạo ra ánh sáng chói và làm cho nó khó khăn cho bạn để xem những người khác và cho họ thấy bạn.

Bất cứ khi nào nó khó hơn để xem. Thời tiết rõ ràng thời tiết thường có nghĩa là khả năng hiển thị tốt.

Điều khiển xe máy trong Level 1 (Class M1). Hoặc bộ phận rửa sạch-ra khỏi con đường phía trước mà chỉ có một chiếc xe bốn bánh có thể xử lý một cách an toàn. Bạn nên dần dần áp dụng hệ thống phanh xe kéo để giúp kiểm soát một trailer lắc lư. Chậm lại. Làm chậm Đừng tăng tốc độ - nó mang lại cho bạn ít thời gian để phản ứng và làm tăng mức độ nghiêm trọng của tai nạn.

Hãy nhớ rằng giao thông đường cao tốc có quyền-of-cách. Nếu bạn có một nhà xe với bánh xe kép phía sau. 3. Nếu bạn dự đoán lái xe trong khu vực rất nhiều gió. HÃY NHỚ: Đêm lái xe có thể đặc biệt nguy hiểm vì cơ thể tự nhiên muốn ngủ vào ban đêm.

Trẻ em. Khi bạn lái xe một chiếc xe di chuyển chậm trên đường cao tốc hai làn xe hoặc đường nơi đi qua là không an toàn. Kiểm tra gương của bạn. Thẻ điện thoại và vượt qua nhà để xe.

AAA đã phát minh đào tạo lái xe vào năm 1935. RVs và một số toa có một trung tâm cao của lực hấp dẫn. 2. Luôn luôn kéo ra đường ở một nơi an toàn và dừng xe trước khi nhìn vào bản đồ. Điều này sẽ giúp nới lỏng cơ bắp mệt mỏi và nghỉ ngơi đôi mắt mệt mỏi.

Có thể có một mối nguy hiểm như đá. Hoặc xây dựng đường bộ. Bạn đang mạo hiểm cuộc sống của bạn và cuộc sống của những người khác. Nhận được lên đến tốc độ trên mới nhất trong công nghệ xe. Phải mất nhiều năm kinh nghiệm lái xe cho điều này trở thành bản chất thứ hai.

Không lái xe trong làn đường nhanh trên lớp nhiều làn xe. Đi từ từ. Ở trung tâm của làn đường cho quyền trở nên bánh sau sẽ không đi ra vỉa hè.

Đèn tín hiệu. Bạn có thể lái xe ở làn đường chỉ bên trái của làn đường giao thông bên phải. Bởi vì cắm trại tư nhân và công cộng điền vào một cách nhanh chóng.

Này chuyển trọng tâm và làm cho một rollover nhiều khả năng. Các dấu hiệu đường Hãy chú ý đến những dấu hiệu cảnh báo chống lại con đường đi du lịch bằng xe kéo rơ moóc.

Chữa bệnh an toàn chỉ là để có được ra khỏi đường và ngủ một chút. Nếu bạn đang kéo một trailer. Sử dụng các rào cản để giữ cho vật nuôi với nhau. Và điều chỉnh vị trí làn đường của bạn để tăng bán kính quay.

Không sử dụng con đường đó. Hãy suy nghĩ trước và cho phép đủ thời gian. Thoát Ramps dốc thoát đã được xây dựng trên nhiều lớp núi dốc đứng. Biết nơi dốc thoát nằm trên tuyến đường của bạn. Hãy nhận biết rằng nhiều dốc ra có đường cong mà tiếp tục thắt chặt. Mạnh mẽ hơn và fitter. Cơ sở bánh xe quay mẫu dài hơn làm cho nó cần thiết để thay đổi mô hình chuyển của bạn. Đi du lịch trên một kế hoạch đúng lễ có thể giúp giảm nhiều tắc nghẽn giao thông kỳ nghỉ.

Nhớ để kéo ra khỏi đường khi nó là an toàn và cho phép các phương tiện nhanh hơn để vượt qua. Bạn có thể cần phải đổi hướng một cách nhanh chóng vào làn đường khác. Các dốc lớp hay còn lớp và nặng hơn tải trọng. Khi tốc độ của bạn đã tăng lên đến tốc độ "an toàn" của bạn.

Định của pháp luật (CVC § 22. Ứng dụng phanh này nên kéo dài khoảng ba giây. Biển báo dừng và giao cắt đường sắt. 6. Sương mù làm cho nó rất khó để nhìn thấy và được nhìn thấy.

Trong gió mạnh. Cơn gió ngược đòi hỏi một ga nặng hơn để duy trì tốc độ bình thường.

Không được lái xe trên bất kỳ đường 400-series với giới hạn tốc độ đăng lớn hơn 80 km / h. So với người trẻ tuổi. Cố gắng tránh các tuyến đường giao thông trong giờ cao điểm. Trong thực tế. Những bất ngờ xảy ra rất nhanh chóng trong giao thông nặng. Đi từ từ và thận trọng. Trừ khi kèm theo một hướng dẫn lái xe được cấp phép. Trong mưa. Chuỗi là cần thiết cho cả hai chiếc xe kéo và một trục của trailer.

Đường nhiều làn xe có nhiều đường giao thông. Trực tuyến hoặc cả hai. Một số tuyến đường hai làn xe có một làn đường đi qua. Lực hấp dẫn sẽ có xu hướng tăng tốc độ bạn lên. Tham gia một chương trình cải tiến lái xe toàn diện sẽ đảm bảo rằng bạn có nhất up-to-date kỹ thuật lái xe và hiểu các công nghệ xe mới nhất.

Nếu bạn lái xe trên đường cao tốc chia với bốn hoặc nhiều làn xe trong cùng một hướng hoặc nơi một làn đường hoặc làn đường cụ thể đã không được chỉ định.

Điều này đặc biệt đúng đối với xe kéo du lịch. Dấu hiệu cho thấy trình điều khiển mà dốc được đặt. Đường núi có chiếc xe của bạn làm cho nó lên lớp? Hầu như tất cả các lớp. Cho đến khi bạn có một ý tưởng tốt như thế nào đến nay phía trước của chiếc xe của bạn. Không cố gắng để lấy vật phẩm rơi xuống sàn nhà.

4. Bỏ qua tới nội dung chính Đi tới phần tìm trang chính Các khóa học nâng cao trình điều khiển Đối với người cao niên Lái xe là một kỹ năng có thể và cần được tiếp tục cải thiện. Vì vậy họ có nhiều khả năng bị thương. Thay đổi làn đường và đi qua nên trơn tru và ổn định. Xe kéo rơ moóc phải ở trong làn đường giao thông bên phải hoặc càng gần càng tốt để cạnh phải hoặc lề đường. Đó là một ý tưởng tốt để ngăn chặn sớm trong ngày để đảm bảo bạn có được một khu cắm trại.

Nó sẽ là tốt hơn để thả một thiết bị thấp hơn và chậm hơn là vượt qua xe tải chậm và buộc các tuyến đường nhanh hơn bởi vì bạn không có đủ sức mạnh. Chẳng hạn như chống bó phanh (ABS) và ngõ khởi hành hệ thống cảnh báo.

Đèn giao thông. Vv đăng ký học lái xe ô tô Nếu bạn đang chuẩn bị và có một bản đồ. Tại nhiều tiểu bang. Bắt đầu và Chuyển Luôn luôn cố gắng để bắt đầu và thay đổi (đối với hộp số tay) thuận lợi để ngăn chặn hao mòn trên các hệ thống xô và truyền tải. Bất kỳ lớp dốc hơn so với sáu phần trăm được xem là khắc nghiệt và đòi hỏi phải đặc biệt chú ý. Particularily sau nửa đêm.

Tuyết. Tìm thêm lời khuyên lái xe an toàn từ toàn quốc Theo những lời khuyên lái xe an toàn có thể dẫn đến các con đường an toàn hơn cho tất cả mọi người và công tác phòng chống tai nạn xe hơi hơn.

Cả hai bên cạnh bạn và theo hướng ngược lại. Bạn sẽ thấy dấu hiệu dọc theo đường cao tốc cho thấy tần số vô tuyến cho thông tin thời tiết.

Đèn giao thông có thể mời một thái độ vô tư hơn bằng cách điều khiển. Được nhận thức của giao thông trầm chậm. Cho rẽ trái hoặc đường cong. Đêm lái xe mang lại nguy cơ thêm vì nó khó hơn để xem. Bạn sẽ cần phải ở lại để bên ngoài của đường cong để các bánh xe phía sau sẽ không chà lề đường hoặc thả ra vỉa hè.

Được chuẩn bị Nghe đài phát thanh địa phương bạn đang đi du lịch ở đâu. Và để lại nhiều không gian hơn giữa các xe. 5. Mục lục | Trang trước | Trang sau. Ngoại trừ trên đường cao tốc 11. Nếu bạn không. Kích thước lên toàn bộ khung cảnh Một người lái xe phòng thủ sẽ liên tục quét cho xe đạp.

Va chạm. 101. Xây dựng. Bạn sẽ cần phải chăm sóc thêm.

Phải rất cẩn thận trong đường cong. Khi bạn muốn thoát khỏi đường cao tốc. Ở lại tập trung vào lái xe an toàn Giữ 100% sự chú ý của bạn vào việc lái xe tại mọi thời điểm. Điều quan trọng là để làm chậm và giữ tay lái vững chắc. Gió Nếu bạn đang lái xe trong khu vực có gió mạnh.

Com chứa nhiều lời khuyên lái xe. Trình điều khiển trong cuối những năm 70 của họ có về cùng một số chấn thương liên quan đến tai nạn cho mỗi dặm hướng như trình điều khiển trong độ tuổi 20. Lái xe đường cao tốc Bạn sẽ có khả năng tăng tốc chậm hơn khi bạn nhập một đường cao tốc. 2. Vv). Bạn cũng cần nhiều không gian hơn khi vượt qua xe khác. Cây thấp. Giữ một đệm thứ 2 giữa bạn và chiếc xe trước mặt bạn - 4 giây nếu thời tiết xấu.

Do đó bạn sẽ có thể làm chậm lại hoặc dừng lại theo yêu cầu của điều kiện đường xá và giao thông. Giao thông tắc nghẽn. Thoát khỏi dốc sử dụng một chiếc giường dài lỏng. Vào lúc bình minh và hoàng hôn mặt trời thấp trên đường chân trời. Bao gồm kiểm tra gương mỗi vài giây. Trình điều khiển mới trong Level 1 (Class G1). Vì vậy quay góc và lấy đường cong phải được thực hiện ở tốc độ chậm hơn để ngăn chặn lắc lư.

Và làm thế nào chúng ảnh hưởng đến lái xe. Cố gắng để ở bên phải của làn đường nên chiếc xe sau có thể nhìn thấy trước. Lái xe an toàn đòi hỏi tất cả các trình điều khiển phải suy nghĩ trước. Hãy chú ý đến những dấu hiệu được đăng và tin tưởng họ.

Có được một phần còn lại tốt trước khi đi du lịch. Và được sử dụng để ngăn chặn xe chạy trốn một cách an toàn mà không bị thương lái và hành khách. Bạn có thể muốn để lên kế hoạch một tuyến đường khác nhau. AAA. Như một nhóm. Mệt mỏi lái click here xe không phải là dễ dàng như nó xuất hiện. Giảm giá các chi phí thanh Khiếu nại Ngày phụ của bạn ® Xem toàn quốc Trích dẫn được một bảo hiểm tự động Nhận báo giá Lấy lưu Trích Gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-669-6877) Bất cứ lúc nào Tìm một đại lý Tìm kiếm một đại lý chi tiết cuộc gọi 1-877-Ngày phụ của bạn ® (1-877-699-6877) Bất cứ lúc nào 6 Lời khuyên Lái xe an toàn để Vẫn bảo vệ trên đường 1.

Còi hoặc đèn chiếu sáng. Điều quan trọng là phải biết và hiểu làm thế nào để điều chỉnh cho phản xạ chậm hơn. Người lớn tuổi cũng thường không hồi phục chấn thương nhanh như họ đã từng làm. Người đi bộ.

Trên sỏi và bụi bẩn đường. Là sự an toàn Luôn luôn đeo dây an toàn của bạn và lái xe tỉnh táo và ma túy.

Một người lái xe nên tìm kiếm từ 10 đến 12 giây xuống đường - nơi có nhiều điểm khó khăn tiềm năng bắt đầu. Nó chỉ mất một vài phút. Sử dụng thời gian này để kiểm tra chiếc xe của bạn. Lái xe an toàn Mẹo để Tránh một tai nạn xe Một trôi đi trong bao phủ có thể chi phí bạn kiếm tiền Bảo vệ trẻ em của bạn trong ô tô 6 Lời khuyên để trở thành một điều khiển tốt hơn gian lận bảo hiểm có thể chi phí cho bạn tiền bạn sự hiểu biết chính sách bảo hiểm Phí bảo hiểm Bảo hiểm xe ô tô Bảo hiểm Mẹo Luật Bảo hiểm tự động bảo vệ các vật có giá trị trong xe của bạn Giữ Những số di động Handy Giữ Handy này trong khoang găng tay của bạn Lái xe đòi hỏi một sự kết hợp của kỹ năng và khả năng ra quyết định đúng vào đúng thời điểm.

Sử dụng một thiết bị thấp. Mở rộng khả năng "nhìn-trước" của bạn Thay vì tập trung trực tiếp ở phía trước của xe. Khi tốc độ của bạn đã được giảm xuống khoảng năm mph dưới đây tốc độ "an toàn" của bạn. Bạn có thể để đạt được lực kéo thêm cho chiếc xe kéo bởi vừa phát hành căng thẳng của hitch tải cân bằng tỷ.

Trên những con đường ở. Nếu bạn buồn ngủ. Phanh. 5. Kế hoạch cho một lối thoát Cẩn thận qua thời gian di chuyển. Khoảng cách sau đây cũng phải được tăng lên bởi vì bạn không thể làm chậm và ngăn chặn chiếc xe của bạn một cách nhanh chóng. Điều quan trọng là phải tuân theo giới hạn tốc độ và không chấp nhận rủi ro không cần thiết.

Làm cho thời gian để lái xe an toàn Kéo hơn để ăn hoặc uống. Hãy hỏi một người nào đó (có thể là một trong những hành khách của bạn) để giúp bạn với các hướng dẫn và luôn luôn có một bản đồ của khu vực.

Một khi chiếc xe đang ở số thấp thích hợp. Đi trên lane bên phải trong khi leo lên một lớp dốc nếu RV hoặc trailer của bạn sẽ không duy trì tốc độ giới hạn pháp lý. 144 và 655. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về việc lái xe trong khi bị phân tâm và làm thế nào những lời khuyên lái xe an toàn có thể giúp bảo vệ bạn. Không được lái xe trên đường cao tốc với tốc độ giới hạn của hơn 80 km / h.

Lặp lại các bước 1 và 2. Các khóa học lái xe an toàn của AAA được đóng gói với các kỹ thuật lái xe an toàn up-to-date và có thể giúp nâng cao kỹ năng của bạn. Gương và kiểm soát khí hậu trước khi đưa xe vào thiết bị. Di chuyển chậm giao thông. Tránh Tailgating và kế hoạch hành động để tránh một vụ tai nạn. Nếu bạn vượt qua nó trước khi bạn nhận được đến 10 lựa chọn đối tượng khác một chút xa hơn.

Băng Nếu bạn đang kéo một trailer trên đường băng. Các khóa học không có sẵn trong tất cả các lĩnh vực. Thậm chí sau đó. Động vật và các loại xe đậu là tất cả xung quanh bạn. Sử dụng hiệu quả phanh của động cơ (bánh răng thấp hơn) là cách chủ yếu để kiểm soát tốc độ của bạn để tiết kiệm phanh của bạn.

Làm chậm chiếc xe và chuyển đổi truyền đến một thiết bị thấp trước khi bắt đầu xuống một lớp. Trình điều khiển thất thường và thay đổi điều kiện đường xá. Dưới đây là năm lời khuyên đơn giản để nhớ. EC Row đường cao tốc hoặc Conestoga Parkway. Một trình điều khiển RV phải liên tục nhận thức được giao thông xung quanh chiếc xe bởi vì thay đổi hướng chậm hơn và RV cần nhiều không gian hơn trong giao thông.

Sẽ làm cho bạn để làm chậm. Càng có nhiều bạn sẽ phải sử dụng bánh răng thấp hơn để leo lên ngọn đồi hay núi. Sau đây là một kỹ thuật phanh thích hợp: Áp dụng hệ thống phanh chỉ cứng đủ để cảm thấy một sự suy giảm nhất định. Sử dụng bất cứ khi nào thích hợp dầm cao làm cho nó dễ dàng hơn để xem trước. Chăm sóc đặc biệt. Vì vậy bạn sẽ cần nhiều không gian hơn. Sử dụng các bánh răng thấp hơn. Không chùm cao.

Nữ hoàng Elizabeth Way. Chẳng hạn như chi phí điện thoại. Gió ngang là mối đe dọa lớn nhất bởi vì họ có thể đẩy một nhà động cơ lớn hoặc một chiếc xe và kết hợp trailer vào làn đường khác nếu bạn không chuẩn bị. Đếm giây cho đến khi bạn vượt qua các đối tượng. Hoặc (3) làn đường giao thông bên phải khi sử dụng các làn xe được tại đây cho phép.

Khi đi xuống đồi dốc. Nếu bạn vận chuyển gia súc. 3. Hầu hết các trình điều khiển được ít cảnh báo vào ban đêm. Và năm hoặc nhiều hơn xe đang theo dõi bạn. Còn dừng lại khoảng cách và tầm nhìn kém. Các khóa học AAA có thể được cung cấp thông qua các lớp học. Ưu tiên an toàn xe vận chuyển hàng hóa an toàn có thể di chuyển xung quanh trong khi chiếc xe đang chuyển động.

Ruts. (2) các làn đường chỉ bên trái của làn đường bên phải. Hoặc trạm kiểm lâm. Thực hành lời khuyên lái xe an toàn Xây dựng thời gian vào lịch trình chuyến đi của bạn dừng lại để ăn. Hoặc fishtailing trailer. Theo độ tuổi. Làm chậm sớm hơn bạn sẽ cho một chiếc xe nhỏ hơn.

Các trình điều khiển lâu đời nhất có nguy cơ cao hơn của việc có một vụ va chạm nghiêm trọng cho mỗi dặm lái xe hơn so với bất kỳ nhóm tuổi khác. Mặc dù SeniorDriving. Thả phanh. 17. HÃY NHỚ: Việc sử dụng phanh trên một hạ cấp lâu dài và / hoặc dốc chỉ là một bổ sung hiệu quả phanh của động cơ. Điều chỉnh chỗ ngồi của bạn. Nhưng để một người lái xe tuổi teen. Bạn nên quét đường.

Trong hầu hết các trường hợp. Nếu bạn không cho phép đủ không gian và thời gian để hoàn thành một vượt qua. Bất kể mức độ nghiêm trọng.

Từ khi con đường dẫn đến nhiều điểm tham quan phổ biến sẽ được đông đúc. Bạn có thể kéo vào các khu vực này và cho phép chiếc xe sau có để vượt qua. Đường hẹp Một số tuyến đường hai làn xe có đặc biệt khu vực "bật ra". Trong khi duy trì sự tập trung trên đường. Để tránh bất ngờ. Các khóa học lái xe AAA cho phép bạn để có được một giảm phí bảo hiểm.

Ở phía bên phải của làn đường để ngăn chặn sự trở lại của trailer từ theo dõi vào làn đường đang tới giao thông. Bạn phải bật rộng hơn tại nút giao thông hoặc các bánh xe phía sau có thể cuộn qua lề đường. Điều này có thể dẫn đến một trượt. Ở trong làn đường bên phải để những chiếc xe nhanh hơn có thể vượt qua bạn trong làn đường đi qua.

Thường xuyên. Luôn luôn điều chỉnh xô sau khi điều kiện đường băng đã được thông qua bởi vì sự ổn định xe có thể bị ảnh hưởng trong điều kiện lái xe bình thường. 69. Đôi khi kết hợp với một bản nâng cấp. Nếu bạn bỏ lỡ dấu hiệu cho thấy cảnh báo về một "Dead End" phía trước. Hành khách và những người khác của bạn trên đường. Gardiner Expressway. Kéo về phía bên của con đường bất cứ nơi nào bạn có thể an toàn làm như vậy để cho xe vượt qua.

Người đi bộ. Thực hành lái xe của bạn nên bao gồm thời gian dưới một loạt các điều kiện. Cảnh sát tiểu bang. Dừng đột ngột và ít cơ hội để vượt qua làm cho nó rất quan trọng để giữ cho đôi mắt của bạn về những gì đang xảy ra xung quanh bạn.

Vì vậy bạn phải tìm kiếm những khoảng trống đủ lớn để chứa xe của bạn (s). Vật liệu mềm (sỏi hoặc cát) để làm chậm một chiếc xe chạy trốn. 406). Bụi bẩn. Sử dụng đèn pha chùm thấp. 71. Bạn phải sử dụng một trong hai: (1) các làn đường được chỉ định. Chăn nuôi cũng sẽ dựa vào đường cong và điều này có thể gây ra một rollover nếu bạn đang lái xe quá nhanh.

Điều này là do chủ yếu để tăng mong manh mà đi kèm với tuổi tác. Chậm trên bề mặt lỏng vì lực kéo là người nghèo. Để họ có thể đưa ra quyết định lái xe an toàn của chính họ. Có các mục cần thiết trong tầm tay dễ dàng. Đường Hãy nhớ rằng. Tuyết Luôn mang theo dây chuyền bánh xe bánh và trailer khi bạn đi du lịch trong nước tuyết. Mưa làm cho đường trơn trượt; lốp xe không thể bám đường và nó cũng là khó nhìn thấy.

Gió cũng có thể mang lại thổi tuyết. Đánh giá bao nhiêu không gian bạn sẽ cần phải có thực hành. 4. Một số lợi ích liên quan đến tham gia một khoá học lái xe an toàn là: Giảm giá tiềm năng trên phí bảo hiểm. 61. Bạn sẽ có thể sử dụng các tuyến thay thế. Xây dựng. Đặc biệt là xuống dốc. Nhưng điều an toàn nhất để làm là nên dừng lại và đợi nó ra.

Tầm nhìn yếu và những thay đổi khác. Điều này thậm chí còn quan trọng hơn cho người lái xe RV hơn cho người điều khiển xe chở khách. Nếu bạn chưa thực hiện đặt phòng. Đi sâu hơn vào các giao điểm trước khi bắt đầu lần lượt. Nguồn cung cấp thông tin thời tiết là sân bay địa phương. Nhớ để chuyển sang dầm thấp cho giao thông tiếp cận từ hướng ngược lại.

Liên hệ với câu lạc bộ AAA tại địa phương của bạn để biết thêm thông tin. Chạy chậm hơn là bảo vệ tốt nhất chống lại những cơn gió mạnh. Sử dụng các kỹ thuật lái xe an toàn và phải nhận thức được những gì người khác xung quanh bạn đang làm và mong đợi những bất ngờ. Nếu bạn đang lái xe trong khu vực không quen thuộc.

Có được ra khỏi chiếc xe của bạn và đi bộ xung quanh. Phá vỡ thời gian lái xe của bạn bằng cách tham gia một 15 - 30 phút còn lại mỗi hai đến ba giờ. Nhưng trình điều khiển hiếm khi có điều kiện hoàn hảo. Bạn sẽ phải lo lắng về họ trong RV của bạn. Khó khăn hơn để ngăn chặn hoặc khó khăn hơn để xử lý các xe. Để biết làm thế nào giao thông khác nhanh chóng được di chuyển và để đánh giá cách xa mọi thứ.

Gọi và có được điều kiện thời tiết và đường địa phương. Không gian và tầm nhìn để ngăn chặn hoặc điều động trơn tru. Xoay. Băng và đóng băng mưa có nghĩa là đường trơn trượt. Làm chậm trước khi vào đường cong. 102. Người lớn tuổi thường ít có khả năng chịu được các lực lượng của một vụ tai nạn. Lái xe an toàn không phải là luôn luôn trên cùng của tâm trí. Có hành động quyết định Các trang sau liệt kê một số thời tiết thông thường và điều kiện đường xá cũng như các kỹ năng cơ bản bạn như một trình điều khiển xe hoặc lái xe mô tô sẽ cần phải thực hành.

Nghỉ giải lao và các cuộc gọi điện thoại hoặc kinh doanh khác. Nó cũng sẽ cải thiện sự tỉnh táo của bạn. Nếu một dấu hiệu cấm xe kéo. Và áp dụng đủ lực phanh để giữ lại cho bạn mà không để cho hệ thống phanh bị quá nóng. Một khoá học lái xe trực tuyến hoặc trong lớp học có thể giúp bạn tiếp tục lái xe kiến ​​thức mới và nhận được nhiều nhất của chiếc xe của bạn.

Lắc lư. Biết làm thế nào để đặt chúng vào. Thực hành lái xe an toàn và cho mình thời gian để phản ứng. Có nghĩa là trình điều khiển mất nhiều thời gian để phản ứng. Bụi bẩn hoặc đường không trải nhựa Nhiều lần con đường duy nhất vào khu cắm trại là một đất hoặc con đường sỏi.

Bạn phải chọn một tốc độ an toàn thích hợp. Ngoại trừ cho những người dưới 25 tuổi.

Được chuẩn bị cho những bất ngờ. Nhiều địa điểm cắm trại chấp nhận đặt phòng. Điều này giúp các lái xe khác hiểu kế hoạch của bạn. Khi vượt qua hoặc đi qua một chiếc xe đi theo hướng tương tự.

AAA là nhà lãnh đạo trong lái xe an toàn. Không sử dụng một điện thoại di động hoặc bất kỳ thiết bị điện tử khác trong khi lái xe. Bạn có thể kiểm soát một RV trong gió mạnh.

Bạn sẽ cần chuỗi cho một lốp xe mỗi bên. Người đi xe đạp. Làm thế nào bạn có thể nói như thế nào xa từ 10 đến 12 giây là? Chọn một đối tượng văn phòng phẩm trong khoảng cách (một dấu hiệu đường phố. Báo hiệu ý định của bạn sớm Sử dụng tín hiệu lần lượt. Tham khảo ý kiến ​​một thư mục cắm trại để xem một con đường nhất định là phù hợp với chiếc xe của bạn.

Ổ gà và gờ có nghĩa là lái khó khăn và phanh. Đường cong trong đường cao tốc cũng có thể được khôn lanh. Và trình điều khiển 85 tuổi trở lên bị thương hoặc thiệt mạng trong tai nạn ở tốc độ cao hơn bất cứ lứa tuổi khác.

Oversteering. Nếu bạn đang lái xe một mình. Don Valley Parkway. Hãy cẩn thận vì chúng có thể di chuyển xung quanh trong một trailer.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét