Chủ Nhật, 2 tháng 2, 2014

Hoàn học lái xe b2 thành xe hơi | Yêu cầu chúng mình bất căn cứ điều giống.

HƯỚNG DẪN: điểm khác nhau Mouse-hơn trên hình ảnh. Chi phí nhiên liệu cấp thường xuyên khoảng 20-cent mỗi gallon dưới lớp cao cấp.

Kiểm tra sổ tay của chủ sở hữu chiếc xe của bạn để tìm hiểu điều gì sẽ phù hợp với xe của bạn. Mua sắm và dịch vụ khi có thể.

Nâng cao hiệu quả của xe Bạn Drive - tiết kiệm đến 50% Duy trì xe hiệu quả: Thường xuyên duy trì theo quy định của hướng dẫn sử dụng của chủ xe sẽ giúp chiếc xe của bạn đạt được nền kinh tế nhiên liệu tốt nhất của mình.

Có thể làm tăng chi phí nhiên liệu của bạn lên đến 13%. Mua nhiên liệu một cách khôn ngoan - Tiết kiệm đến 20% Sử dụng các lớp Quyền Xăng / Đừng Top Tắt: Hầu hết các xe chạy tốt trên thường xuyên.

Alter cho thue xe tap lai Du lịch thực hành - Tiết kiệm đến 30% Đi chung xe sử dụng / công cộng / Không có động cơ tùy chọn: Đi xe bus. Một số bị bỏ qua hạng mục bảo dưỡng. ) Không "đầu ra" tại các máy bơm và đảm bảo nhiên liệu nắp điền của bạn là chặt chẽ và hoạt động đúng. Xin vui lòng xem trang web của chúng tôi cho năng lượng thần thoại trên Xăng sản phẩm tiết kiệm.

Không lái Tích cực / ổ đĩa ở giới hạn tốc độ: Tránh lái xe hung hăng và bắt đầu tích cực. Chúng ta nói. Tìm Giá / Hạn chế mua tốt nhất Khi giá là cao: loại xăng hôm nay cung cấp hiệu suất động cơ rất giống nhau (mặc dù một số thương hiệu có pha trộn xăng khác nhau cung cấp các lợi ích khác).

Xem xét một hybrid-điện. Sử dụng máy tính và điện thoại để thay thế các chuyến đi xe cho kinh doanh.

Khi mua. Tránh làm đầy bể trong thời gian giá cao. Nên chọn các trạm trong khu vực của bạn với giá thấp nhất. (Xem thường xuyên so với phí bảo hiểm.

Mang tải trọng bên trong chiếc xe của bạn nếu bạn có thể. Hoặc di chuyển xuống trang cho lời khuyên bằng văn bản. Sử dụng hệ thống thông gió dòng chảy thông qua thay vì lăn xuống cửa sổ hoặc sử dụng AC. Lời cuối cùng về thiết bị tiết kiệm xăng Cũng xin lưu ý rằng nhiều công ty sẽ cố gắng bán cho bạn số dặm cải thiện thiết bị.

Thay thế chúng với cùng thực hiện và mô hình là những chiếc lốp trên xe của bạn khi nó được mới.

Nó được ước tính rằng nếu dịch vụ đào tạo lái xe tất cả cư dân California đủ áp suất lốp xe và liên kết của họ. Chia sẻ một chuyến đi làm việc với một hoặc hai người bạn có hiệu quả tăng gấp đôi nền kinh tế nhiên liệu của bạn cho chuyến đi và có thể cho phép bạn sử dụng các làn đường kim cương. Chúng ta sẽ cứu 300 triệu gallon xăng một năm! Lái xe hoặc mua một xe nhiên liệu hiệu quả: lái xe tiết kiệm nhiên liệu nhất của bạn bất cứ khi nào có thể.

Chẳng hạn như một bộ lọc không khí bẩn và dưới thổi phồng lốp xe. Loại bỏ trọng lượng xem thêm không cần thiết là vẫn tốt hơn. "Hãy để người mua Hãy coi chừng! EPA Hoa Kỳ và Ủy ban Thương mại liên bang đều đã nói rằng không có thiết bị đó sẽ thúc đẩy mileage của bạn có bất kỳ số tiền đáng kể.

Lái xe 55 sẽ tiết kiệm được 25%. 10 cách để giảm chi phí nhiên liệu của bạn. Một số cho rằng họ sẽ tiết kiệm 10-50%. NOW! Dưới đây là cách để giảm chi phí nhiên liệu của bạn trong xe của bạn. Giá nhiên liệu có thể thay đổi 10% trong vòng một vài khối. Tận dụng telecommuting / Công nghệ Viễn thông: Nhiều hãng cho xa như một lựa chọn. Hoặc thậm chí một chiếc xe máy. Khi thay thế lốp xe của bạn.

Xe đạp hoặc đi bộ thay vì lái xe một mình. Loại bỏ thêm gió kháng và trọng lượng: Sử dụng một nóc nạp làm tăng tiêu thụ nhiên liệu.

Tránh chạy không tải khi bạn có thể. Giảm sử dụng điều hòa không khí / Đóng Windows: Sử dụng điều hòa không khí làm tăng chi phí nhiên liệu từ 13% lên tới 21%. Tất cả các xe bị mất tiết kiệm nhiên liệu ở tốc độ trên 55 mph. Lái xe 65 thay vì 75 mph giảm chi phí nhiên liệu 13%. Top Lời khuyên cho mùa đông lái xe. Xem xét chiếc xe tiết kiệm nhiên liệu nhất và tiết kiệm đến 50%.

Chạy không tải là 0 dặm cho mỗi gallon. Một chiếc xe động cơ diesel. Đi chung xe. Nếu nó đủ mát. Giảm thiểu xe Idling: xe của ngày hôm nay được thiết kế để làm ấm lên rất nhanh.

Lựa chọn tốt nhất tiếp theo là mua xe tiết kiệm nhiên liệu nhất trong lớp của xe bạn đang xem xét.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét