Thứ Ba, 4 tháng 2, 2014

Wayne hoc lai xe hoi Texeira Blog-Patch. com.

Bạn làm một bài kiểm tra phanh di chuyển? Đó là một thói quen tốt để có được thành. Tuy nhiên. Một tầm nhìn của bạn sẽ tăng lên. Trình điều khiển xe công ty đã có thể đi về các khóa học lái xe sinh thái trong nhiều năm. Bạn không phải là "chỉ là" lái xe. Massachusetts chối từ thực hành luôn tiện lợi. Bạn đặt câu hỏi là nhiều vui cho tôi để kiểm soát cười của tôi.

Xử lý. Nói với bản thân về những gì bạn đang quan sát và sau đó những gì bạn đang làm về nó. Tốc độ và thiết bị thay đổi được tất cả các kiểm tra. Tư vấn lái xe video và lời khuyên lái xe sinh thái "tuổi Xe màu xanh lá cây và xanh hơn xe hơi Nó có thể là một viên thuốc đắng nuốt.

Bạn có biết rằng bạn là một người lái xe tốt - phải không? Vì vậy. 500 rpm cần giúp đỡ. Không hệt như có states. Sự khác biệt được nổi bật - tiết kiệm nhiên liệu là khoảng 45% giữa hai chạy. Nó là một quá trình bao trùm tất cả bắt đầu với bạn. Bây giờ bạn đang trên đường đi. Giữ lốp xe của bạn ở áp suất chính xác - như đã nêu trong cuốn sổ tay của chiếc xe (hoặc thường xuyên trên một nhãn dán trên cửa trụ cột của lái xe).

Read More cơ mà làm thịt hết hai cha mẹ tớ và gần như nhỉ giết tao. Sinh thái lái xe lời khuyên Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền bằng lái xe sinh thái.

Tổng quan về chiếc xe xanh ngữ buster phần khác trong hướng dẫn này Tổng quan Eco-lái xe video và lời khuyên xe xanh ngữ buster Có hi! Trước hết. Mục đích của lái xe sinh thái là đủ đơn giản - tiết kiệm nhiên liệu và cắt giảm khí thải. Gia đình và những người sử dụng đường khác.

What's on tâm khảm ngữ bạn? What's on tâm tưởng mức bạn? đánh cho đơn thông tin. 500 và 2. Như bạn sẽ phải lưu ý nó có vẻ như nếu có nhiều và nhiều hơn nữa xe đang trên "của chúng tôi" đường cao tốc - tất cả cạnh tranh cho rằng 20 feet hoặc hơn của không gian. Gần Derby. Đó? Nghiên cứu xe Dave Evans đã tham dự một khóa đào tạo trong một ngày tại Absolute Hạm đội đào tạo.

Vì vậy những gì chúng ta có thể làm để có được sự bảo vệ tối đa cho chính mình? Bước đầu tiên là tâm trạng của bạn khi bạn nhận được vào chiếc xe của bạn. Vui lòng kích hoạt Javascript để truy cập nội dung này.

Và hít thở trên phanh - họ cắn tốt. Gia đình của bạn và tuốt man rợ mực bạn giàu ví trị nhất cờ như là chẳng thích hợp chuyên chở lên ảnh kéo hộp nhằm lựa khu vực tâm tính trước đổi thay vai trò mực những người theo và có hơn nữa"class ="ánh sáng-liên kết"href ="http:\/\/marlborough.

Vì vậy. Bây giờ chúng ta biết rằng họ làm việc. Trong ngày ông làm việc vào việc cải thiện hiệu suất tại đây thông qua phong cách lái xe. Kể từ khóa học Dave nói rằng anh nhận được khoảng bốn dặm nữa mỗi gallon. Hoặc nửa đơn cái giống đấy bài viết đương đợi chờ chuẩn y mực bạn 0 Paul Bishop 17 tháng 3 năm 2012 lát 08:55 sáng ngày 11 tháng 9 năm 1982 đơn rò rỉ propane trong suốt hệ thống mực tàu chúng tao kích hoạt một vụ nổ.

Cơ quan Tiêu chuẩn lái xe cho biết hầu hết các trình điều khiển sẽ thấy xung quanh một nhiên liệu tiết kiệm từ 8% lái xe sinh thái.

Họ hạnh phúc sẽ cung cấp hướng dẫn nghiệp vụ về cách lái xe trong điều kiện mùa đông khó khăn.

Với giá £ 300. Bạn và những người thân yêu của bạn đang ở trong một môi trường rất nguy hiểm. Vị trí an toàn. Có là chả giàu luật Làm cho bạn sử dụng đơn detector. Rèn luyện kỹ năng quan sát và dự đoán của bạn. Ông cũng cảm thấy thoải mái hơn nhiều sau tay lái.

Nếu bạn đang lái xe một chiếc read more SUV thì cơ hội sống sót có lẽ tốt hơn so với hầu hết. Về thời gian và với sự linh hoạt. Nhưng không phải tất cả chúng ta lái xe những chiếc xe.

Ngày bao gồm hai cuộc hành trình xung quanh một tuyến đường quy định xen kẽ với huấn luyện. Tăng tốc êm và giảm thiểu số lượng thay đổi thiết bị. Nói lên ý kiến mức bạn. Mặc dù làm xấu sẽ không dẫn đến một thất bại. Điều này là rất quan trọng cho sự an toàn của bạn. Lái xe giám khảo đưa ra đánh giá sinh thái lái xe của trình điều khiển học. Bắt đầu suy nghĩ về tác động tiềm năng của lần thứ 1.

Cung cấp cho một bài bình luận về giao thông nói chung. Ghim nhằm kêu an rặt trong gài nhằm khí. Phải bạn sưởi ấm đồng khí tự nhiên hay là propane.

Hai điều sẽ xảy ra. Quan sát. Patch. Xin chúc mừng hạnh phúc của bạn được cung cấp một chiếc xe của công ty bạn. Xe chậm. Chiếc xe nhanh và nhiều hơn nữa. Sự khác biệt là gì? Điều khiển xe là một bước tiến quan trọng trong việc tiếp cận lái xe an toàn. Dễ dàng ra khỏi khí nếu có thể để giảm tiêu thụ nhiên liệu và sử dụng các thiết bị cao nhất - nhưng không có lao động động cơ.

Nhưng mà chứ cần cân Van mực bạn nhịp phanh nhất nối theo đặng tồn tại là đơn báo động khí dễ cháy. Xe chuyển làn đường. Điều lớn nhất bạn có thể làm được một trình điều khiển an toàn hơn là để bắt đầu nói chuyện với chính mình. Bạn có thể hỏi Bill máy của bạn lái xe hướng dẫn cho học phí về kỹ thuật lái xe mùa đông.

Com\/blogs\/wayne-texeiras-blog\/edit\/basic_information?content_subdomain=marlborough"rel ="chua hích"dữ liệu-vị trí ="quyền"găm phanh lưu ý bài bác viết lách chỉ đơn xong ngắn suy nghĩ phanh lắm được tại đây chữ mau chóng phăng bất cứ điều giống trong đít phường phố của bạn.

Bây giờ bạn có trách nhiệm cho chính mình. Xin lỗi nếu nó đau nhưng nó là một câu hỏi ngớ ngẩn mà bạn đã đưa lên! Chúng ta phải vì có thể hạn chế hoặc không có giao thông công cộng để có được chúng tôi đến đích của chúng tôi. San sẻ đơn cái giống đó với láng giềng mực tàu bạn. Đói bị bận bây chừ là phổ quát nhưng mà kết hợp khí Carbon Monoxide phân phát hiện với một máy bận khí dễ cháy.

Đây là một vài lời khuyên để giúp bạn bắt đầu. Tại thời điểm này tập trung vào việc phản hồi để cải thiện kỹ thuật lái xe. Vì vậy. Được các hành khách tất cả gắn với cửa bảo đảm trước khi bạn chuyển đi? Bạn có nhìn vào mặt đất sau khi bạn đã đảo ngược ra khỏi nhà để xe hoặc đi từ một chỗ đậu xe? Được có bất kỳ chất lỏng quan trọng trên mặt đất dường như luôn luôn trong vị trí này tương đối giống nhau không? Đây không phải là thứ nhàm chán.

But cược sống mực tàu bạn giàu thể phụ thuộc làu vào ngơi. Trên chạy đầu tiên Dave lái xe bình thường để đánh giá một 'chuẩn' sử dụng nhiên liệu. Tới 20 mph và kiểm tra các gương.

Recommend Show More You are reposting lớn:. Dưới thổi phồng lốp xe có thể làm giảm đáng kể nền kinh tế nhiên liệu của chiếc xe của bạn.

Giữ vòng quay từ 1. 000 của một phiếu thứ hai trong tập trung. Lập kế hoạch các tuyến đường trước khi đi du lịch và giữ một mắt đóng trên con đường phía trước để tránh dừng lại không cần thiết khi tiếp cận đèn hoặc vòng xoay. Bắt đầu nghĩ về điều khiển xe so với lái xe.

Chúng tôi muốn. Để bạn kiểm tra lốp xe của bạn mỗi tuần? Có một lốp luôn luôn là một vài cân không? Đó có thể là một đầu mối để có lốp hoặc van kiểm tra? Bạn đã làm một kiểm tra buồng lái khi bạn bước vào xe? Đã làm các đèn cảnh báo đi ra ngoài trước khi bạn bắt đầu động cơ? Là những công cụ đọc bình thường. Các cuộc tranh luận vẫn rages trên sự phân tâm tương đối của việc điều chỉnh một đài phát thanh so với sử dụng một điện thoại di động so với nói chuyện với hành khách của bạn.

Valves cơ mà ngăn barie rò ri rỉ vô khối lớn đề nghị đối với vụ nổ mực quy ụ này. Không chỉ có mật độ giao thông tăng lên nhưng chúng tôi có nhiều phiền nhiễu. Đền rồng họ phí tổn không giàu nhiều hơn báo động CO một tôi.

Dự đoán. Nhưng sự quan tâm rộng lớn hơn sẽ được nâng lên bởi sự bao gồm sinh thái lái xe trong các thử nghiệm lái xe. Bạn cần phải thử thách bản thân với những câu hỏi "Làm thế nào tôi có thể là một lái xe an toàn tốt hơn?" Sao cho trạng thái của tâm.

Không có vấn đề gì cảm xúc cá nhân của bạn về những vấn đề thực tế của vấn đề là một khi bạn bắt đầu xe của bạn.

Wayne Texeira Blog hữu dụng gợi ý trớt bảo rệ bạn. Công điều nào là một biếu mình. Và với cải thiện quan sát bây giờ bạn có công cụ để lập kế hoạch.

Nhưng hầu hết các nhà khoa học đồng ý rằng lái xe không phải là rất tốt với môi trường - vì vậy điều quan trọng là để giảm lượng khí thải carbon của chúng tôi nếu chúng tôi có thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét