Thứ Hai, 3 tháng 2, 2014

Quá cảnh hoc lai oto học lái ôtô xe buýt trước chuyến quách soát | Khóa đào tạo trực tuyến CDL High Road.

Và băng là rất nguy hiểm. Làm tất cả mọi thứ từ từ và nhẹ nhàng. Nếu không nhiều hơn. Thậm chí cả xe bốn bánh và bánh trước có thể gặp phải rắc rối trên con đường mùa đông. Ngay cả khi bạn nghĩ rằng họ không cần nó. Lốp xe luôn chỉ vừa đủ lấy đường. Nhìn lên vào mắt của bảy EMTs khác nhau.

Html") document. Write ("Lái xe ở tuyết và băng "); lái xe trong tuyết và băng if (window. Write (" Winterize xe của bạn "); else document. Nhưng nó sẽ cung cấp cho bạn một mức độ gia tăng của an toàn. Không cần phải nói.

Bão mùa đông nếu (window. Chẳng hạn như chống bó phanh và kiểm soát ổn định xe. Và mỗi knucklehead khác trên đường. Lái xe một cách an toàn trên đường băng Làm giảm tốc độ của bạn và để lại cho mình rất nhiều phòng để dừng lại.

Nếu bạn có thể tránh nó. Phanh nhẹ nhàng để tránh bị trượt. Nếu bạn đang ở trong một khu vực cho phép hoặc yêu cầu dây chuyền lốp. Ngay cả với nước làm mát tốt. Không bao giờ có được ru ngủ một cảm giác an toàn giả mạo. Oh. Nếu bạn đang lo lắng về việc lái xe trong mùa đông. Kiểm soát ổn định. Bạn sẽ cảm ơn chính mình. Cuối cùng. Lốp xe tuyết. Nó rất hữu ích để thực hành các kỹ thuật lái xe mùa đông trong một tuyết.

Đừng cho rằng chiếc xe của bạn có thể xử lý tất cả các điều kiện. Đây là bán dưới tên thương mại khác nhau. Location. Một điện thoại di động chắc chắn là một lợi thế nếu bạn gặp khó khăn.

Không đi ra ngoài cho đến khi cày tuyết và xe tải chà nhám đã có một cơ hội để làm công việc của họ. Và phanh từ từ và nhẹ nhàng. Dây an toàn của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh để phù hợp với vững chắc 2. Mất thêm một thời gian để đảm bảo chiếc xe của bạn được sạch sẽ và khả năng hiển thị của bạn là tốt.

Và bạn hứa sẽ không sử dụng nó để trò chuyện trong khi bạn lao vào những người vô tội khác. Nếu bạn là người lái xe. Tham khảo hướng dẫn chủ sở hữu của bạn cho lời khuyên cụ thể cho chiếc xe của bạn. Do đó bạn không có lý do gì không để lau phim tắt đèn pha của bạn.

Xóa bỏ toàn bộ xe. Đặt phần đùi cánh cửa của vành đai dưới phình em bé. Đừng quên máy tính xách tay của bạn với các kết nối Internet di động để bạn có thể giết thời gian ở đây tại xe Talk trong khi bạn đang chờ đợi chiếc xe tải kéo. Và chắc chắn rằng bạn đã thực hiện đặt chúng trước khi bạn cần chúng. Và cho phép bản thân thêm thời gian để đạt được điểm đến của bạn.

Thậm chí lâu sau khi trận bão tuyết cuối cùng. Cũng không phải là trình điều khiển đang tới sẽ thấy bạn là tốt. Sử dụng số thấp để giữ độ bám đường. Mưa đá. Nếu các điều kiện ẩm ướt. Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển chắc chắn rằng bạn dịch vụ đào tạo lái xe có: 1. Nó không cung cấp cho bạn giấy phép lái xe thiếu thận trọng trong điều kiện nghèo.

Nếu bạn phải lái xe trong điều kiện tuyết rơi. Write ("Lái xe trong tuyết và băng"); else document. Hãy chắc chắn rằng tất cả các bề mặt kính là rõ ràng và minh bạch bằng cách sử dụng một snowbrush và / hoặc băng cạo. Hãy chắc chắn chiếc xe của bạn là chuẩn bị (TIPS). Đặc biệt là trên những ngọn đồi. Pathname ==" / hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / winterize.

Hãy xem xét chi tiêu một số thời gian thực hành. Làm điều này trong một lớn. Khuyến khích người lái xe và hành khách khác để thắt dây an toàn. Tất cả các bánh là một lựa chọn tốt. Dẫn động cầu trước là tốt - và bạn sẽ nhận được nền kinh tế nhiên liệu tốt hơn và tiết kiệm một đống tiền vào việc sửa chữa trong những năm qua.

Từ từ và nhẹ nhàng biến. Nếu bạn là một hành khách. Trong tuyết. Không phải ai khác sẽ làm. Họ mở ra để cung cấp một bề mặt thép cho lốp xe để bám chặt nếu bạn đang mắc kẹt trong tuyết hoặc băng.

Nếu bạn đang nghĩ về một chiếc xe mới. Trẻ em đi trong xe được kiềm chế đúng cách. Nếu bạn thực sự phải lái xe rất nhiều trong tuyết. Write ("Lái xe an toàn Mẹo Index "); else document. Dây an toàn hành khách của bạn được gắn chặt đúng và điều chỉnh vững chắc 3. Location. Không chỉ là một lổ nhìn trộm nhỏ trên kính chắn gió.

Chúng tôi đề nghị bạn có một ống lăn cao su hoặc khăn giấy được lưu trữ trong nhà để xe của bạn. Trước khi chiếc xe bắt đầu di chuyển bạn cần phải chắc chắn rằng những điều sau đây: 1. Trước khi bạn đưa ra. Và một điều nữa. Phần lòng của dây an toàn nên ngồi trên đùi click here trên. Muối.

Chuyển động nhanh dẫn đến bám càng và mất kiểm soát. Ở nhà. Dưới đây là một vài lời khuyên cho thoải mái và chính xác mặc một dây an toàn khi mang thai: 1.

Một trong số đó là Tiger Paws. Không qua phình. Bạn sẽ không được nhìn thấy nhiều qua trang trí mui xe của bạn. Nó thường có thể điều chỉnh góc của dây an toàn bằng cách sử dụng một bộ định vị dây an toàn. Đây là một: (C) đó là luật pháp ở nhiều bang mà chiếc xe của bạn phải rõ ràng của tuyết và băng. Khả năng hiển thị trong điều kiện nghèo bởi vì bạn phải giữ cho đôi mắt của bạn bóc vỏ cho người đi bộ.

Cát và crud mùa đông khác có thể làm giảm đáng kể hiệu quả của đèn pha của chiếc xe của bạn. Tất cả các bánh. Hãy nhớ rằng. Làm sạch tuyết khỏi phần còn lại của chiếc xe. Làm tất cả mọi thứ từ từ. Đi đến một bãi đậu xe trống rất nhiều và cố gắng gửi xe vào một chút trượt trên mục đích. Phải mất một lúc trước khi mỗi chuyến đi mùa đông để làm sạch khỏi đèn pha của bạn.

Hãy chắc chắn rằng phần cánh cửa của vành đai là ở giữa ngực. Tin tưởng chúng tôi - áp dụng dây chuyền lốp xe là khó khăn hơn nhiều khi bạn đang đầu gối sâu trong cháo trong bóng tối và các xe được whizzing của bạn. Rằng nếu đèn pha của bạn được bảo hiểm với sáu inch của mưa đá. Giữ đèn và kính chắn gió sạch. Bạn có thể muốn ném một trong những thiết bị như bậc thang trong thân cây của bạn.

Hoặc (B) bay ra vào kính chắn gió của người khác và gây ra anh ta hoặc cô lao vào bạn. Điều đó có nghĩa gì? Đi từ từ và để lại và để lại nhiều khoảng cách giữa bạn và chiếc xe khác.

Nếu bạn đã không đủ thông minh để làm như vậy. Tại sao? Bởi vì phần còn lại của tuyết sẽ hoặc là (A) trượt khỏi mái nhà và bao gồm kính chắn gió của bạn khi bạn đang làm chậm lại. Write ("Winterize xe của bạn"); Winterize của bạn xe Mẹo if (window.

3. Xem xét việc mua một với các tính năng sẽ giúp bạn khi điều kiện đường xá bốc mùi. Bật đèn của bạn để tăng khả năng hiển thị của bạn cho người lái xe khác. Dễ dàng ra khỏi phanh. Thoải mái hơn bạn đang duy trì kiểm soát và lấy lại kiểm soát.

Nếu chuỗi là quá nhiều. Suy nghĩ về tính năng an toàn mà sẽ giúp đỡ trong thời tiết tệ hại. Làm sạch đèn pha của bạn. Tốt hơn một người lái xe mùa đông bạn sẽ có. Và ngay cả khi bạn duy trì kiểm soát của chiếc xe của bạn. Write (" Lái xe an toàn Mẹo Index "); Lái xe an toàn Mẹo Index lái xe trong tuyết và băng Lời khuyên tốt nhất cho các lái xe trong thời tiết xấu mùa đông không phải là lái xe ở tất cả.

Vì vậy. Và bạn có thể tìm thấy con đường phía trước của họ tồi tệ hơn con đường phía sau. Bạn cần nhiều như vậy. Slam trên phanh. Thậm chí đóng băng ở nhiệt độ trên. Sau đó thực hành chuyển thành trượt và xem những gì sẽ xảy ra - và thực hành cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái giành lại quyền kiểm soát của chiếc xe.

Html") document. Và các túi Doritos trong thân cây. Tăng tốc từ từ và nhẹ nhàng. Vì vậy bạn đã quen thuộc với cách xử lý chiếc xe của bạn. Để làm điều này. Và rằng bạn biết làm thế nào để xử lý điều kiện đường xá.

Càng thấp càng tốt. Bạn có thể gặp băng trong khu vực râm hoặc trên các con đường tiếp xúc như cầu. Đó là không đủ lý do? Tốt. Khi lái xe trong tuyết. Làm sạch khỏi xe của bạn - hoàn toàn! Khi tuyết hoặc băng không đến.

Bên gương chiếu hậu của bạn. Khi mà voi ma mút len ​​cuối cùng còn lại chạy ra giữa đường xem thêm một số đêm. Các trình điều khiển có tầm nhìn hạn chế. Nếu bánh xe của bạn bắt đầu khóa. Không vượt qua cày tuyết và xe tải chà nhám. Lái xe như nếu có trứng trên lòng bàn chân của bạn - Bước vào khí đốt và bàn đạp phanh nhẹ nhàng rằng bạn không phá vỡ vỏ trứng.

Và tất cả tất cả các đèn nên được chải và xóa là tốt. Đã được chứng minh để ngăn ngừa tai nạn trong điều kiện lái xe nguy hiểm hoặc nguy hiểm. Kiểm soát ổn định xe. Bạn phải dự đoán lần lượt và dừng lại. Bạn nên cho phép nhiều không gian hơn ít nhất ba lần so với bình thường giữa bạn và chiếc xe ở phía trước của bạn.

Quá. Mà sẽ đóng băng đầu tiên. Nếu bánh sau của bạn trượt. Mở bãi đậu xe. 2. Làm thế nào của nó làm việc? Dưới đây là một tóm tắt tốt. Html ") document. Mặc một chiếc dây an toàn có nghĩa là bạn đang bảo vệ bạn và thai nhi của bạn nếu bạn đang tham gia vào một vụ tai nạn. Nếu bạn đang cellularly nghiêng. Nếu bạn đang tìm kiếm mua một chiếc xe mới.

Bây giờ. Không sử dụng kiểm soát hành trình hoặc tăng tốc trên đường băng. Location. Đặc biệt cẩn thận trên cầu. Pathname == "/ hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / tipIndex. Pathname == "/ hoạt động / lái xe / drivingsafety / drivingsafetytips / snow. Một bổ sung an toàn tương đối gần đây. Nếu bạn chỉ cần lái xe trong tuyết một vài ngày trong năm. Chúng tôi khuyên bạn nên nó.

Cầu vượt và đường thường xuyên đi du lịch. SỰ THẬT SEAT BELT AN TOÀN # 3 Mang thai là không có lý do để không đeo dây an toàn.

Trống rỗng bãi đậu xe (tốt hơn là không có cột đèn) cho phép bạn sự sang trọng của trượt mà không có kết thúc bằng phẳng trên lưng của bạn. Họ rõ ràng là phải ở trong thân cây. Đúng gắn chặt và điều chỉnh dây an toàn của bạn 2. Cho dù bạn đang lập kế hoạch vào việc lái xe vào ban đêm hay không. Hãy nhớ rằng lái xe trong tuyết.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét